เวย์พลาซ่า กรุ๊ป กลุ่มทุนธุรกิจรายใหญ่จากจีน สบายปีกลงทุนเปิดตัว โครงการใหม่ล่าสุด “เวย์ พลาซ่า” ใจกลางเมือง พร้อมดึงดูดกลุ่มลูกค้าชาวจีน ระดับไฮเอนด์ ด้วยบริการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๓๗
ดาโต๊ะ โจอี้ อุย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายกลยุทธ์ เวย์ พลาซ่า กรุ๊ป กล่าวว่า เวย์ พลาซ่า กรุ๊ป เป็นกลุ่มนักลงทุนบริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จากประเทศจีน ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการลงทุน อสังหาริมทรัพย์ คอนโดมิเนียม รวมถึงเป็นผู้นำด้านธุรกิจศัลยกรรมและความงาม ภายใต้กลุ่มของบริษัทในเครือ “เวย์ (Vey)” อาทิ Veylife, Veylady, VeyBlue ในหลายประเทศทั่วโลกเช่น จีน, ฮ่องกง, มาเลเซีย, ไต้หวัน ฯลฯ และล่าสุด ในประเทศไทย เวย์พลาซ่า กรุ๊ป ได้ลงทุนกว่า 500 ล้านบาท เตรียมเปิดตัว โครงการแห่งใหม่ล่าสุดในรูปแบบ ของคอมเพล็กซ์ ภายใต้ชื่อ “เวย์ พลาซ่า” เพื่อมุ่งรองรับกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้า จากประเทศจีน และเอเชีย บนเนื้อที่กว่า 4,000 ตารางเมตร โดยแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 โซนได้แก่ โซนพลาซ่า มีทั้งหมด 5 ชั้น คือ ชั้นที่ 1 ร้านอาหาร ร้านกาแฟและเบเกอรี่ ชั้นที่ 2 อาคารสำนักงาน ชั้นที่ 3 ศูนย์จัดแสดงสินค้า และผลิตภัณฑ์ในกลุ่มธุรกิจ Vey Life ชั้นที่ 4 สถาบันฝึกอบรมและศูนย์พัฒนาด้านธุรกิจ ของบริษัท เวย์ เทรนนิ่ง จำกัด ชั้นที่ 5 คลับเฮ้าส์ พิเศษที่จัดขึ้นเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าและนักลงทุน VIP โดยเฉพาะ สำหรับโซนที่ 2 ได้แก่ โซนของคลินิกเสริมความงาม ระดับไฮเอนด์ ภายใต้ชื่อ “ลา วิต้า” (La Vita) ที่โดดเด่นด้านนวัตกรรม และเทคโนโลยีด้านความงามและบริการ ที่ครบวงจรและทันสมัยที่สุดได้มาตรฐานและการรองรับระดับโลก โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม และศัลยกรรมโดยเฉพาะ ซึ่งจะพร้อมเปิดให้บริการได้ ในช่วงกลางเดือน กันยายนนี้อีกด้วย ทั้งนี้ ภายใต้เวย์พลาซ่า กรุ๊ป ประกอบด้วยธุรกิจหลัก 3 กลุ่มได้แก่ เวย์พลาซ่า ,คลินิกเสริมความงาม ลาวิต้า และเวย์หิน (VeyHin) โครงการคอนโดมิเนียมที่หัวหิน

ทั้งนี้ บริษัทฯยังมีความเชี่ยวชาญและโดดเด่นด้านการจัดการฝึกอบรมพัฒนา และให้ความรู้ด้านธุรกิจ กับกลุ่มนักศึกษาระดับ MBA และกลุ่มนักธุรกิจในประเทศจีน และไต้หวัน ในการเดินทางมาอบรม ด้านการ ลงทุน,การเงิน และการจัดการธุรกิจในประเทศไทย ผ่านสถาบันเวย์ เทรนนิ่ง ที่ตั้งอยู่ในในโครงการ เวย์ พลาซ่าอีกด้วย โดยบริษัทฯตั้งเป้าว่าจะมีกลุ่มนักลงทุนและกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์จากประเทศจีน เดินทางเข้ามาใช้บริการด้านต่างๆในกลุ่มธุรกิจในเครือ “เวย์” ในประเทศไทยมากกว่า 10,000 ครั้ง และคาดว่าจะมียอดรายได้ไม่ต่ำกว่า 15 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้

ทางด้าน ดร.มนตรี อุดมประเสริฐกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คลินิกเสริมความงาม ลาวิต้า กล่าวเพิ่มเติมว่า ในส่วนของ คลินิกเสริมความงาม ลา วิต้า นั้น ตั้งอยู่ภายในโครงการ เวย์ พลาซ่า โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการในช่วงกลางเดือนกันยายนนี้ โดยลาวิต้าคลินิก จะเน้นการให้บริการด้านผิวพรรณ และศัลยกรรมความงามแบบครบวงจร โดยทีมแพทย์ ชาวไทยผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังได้นำเข้า เทคโนโลยีและเครื่องมือระดับพรีเมี่ยมจากต่างประเทศ ที่มีความทันสมัยที่สุด เพื่อให้บริการแก่กลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทย ร้อยละ 20 และกลุ่มลูกค้าจากประเทศจีน ร้อยละ 80 นอกจากนี้ คลินิกเสริมความงาม ลาวิต้า ยังโดดเด่นและ แตกต่างจากคลินิกอื่นๆคือ การวางแผนให้บริการ ด้านความงาม และศัลยกรรม ควบคู่ไปกับการบริการ ด้านท่องเที่ยว ในเชิง Medical Tourism หรือการท่องเที่ยว เชิงสุขภาพ ซึ่งขณะนี้กำลังได้รับความนิยม จากกลุ่มลูกค้าโดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวจีน ที่มีรายได้ ระดับสูงเป็นอย่างมาก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest