บมจ. เฟรเกรนท์ ปลื้มหลังกระทรวงพลังงานยกให้ “เซอร์เคิล ลิฟวิ่ง โปรโตไทป์” เป็น “คอนโดประหยัดพลังงาน” โครงการแรกของไทยเผยยังเดินหน้าพัฒนาโครงการแนว “Eco-Innovative Living” ต่อเนื่องเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้ตลาด

อังคาร ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๐๒
บมจ. เฟรเกรนท์ ชู “เซอร์เคิล ลิฟวิ่ง โปรโตไทป์” เป็นแม่แบบในการพัฒนาโครงการในอนาคต หลังกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน ยกให้เป็น “คอนโดประหยัดพลังงาน” อย่างแท้จริงเป็นแห่งแรกของเมืองไทย ปัจจุบันก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้วและสามารถสร้างยอดขายไปได้แล้วประมาณ 65% คาดปิดการขายได้ภายในไตรมาส 1/2559

นายเจมส์ ดูอัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เฟรเกรนท์ ยังเดินหน้าชูนโยบายที่มุ่งเน้นการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิด Eco-Innovative Living ด้วยความตั้งใจที่จะเป็นผู้นำในการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพมาใช้ในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ เพื่อยกระดับมาตรฐานชีวิตที่ดี สร้างสังคมที่มีคุณภาพ และสนับสนุนการเติบโตอย่างยั่งยืนของสังคมไทย ซึ่งการพัฒนาโครงการต่างๆ จะคำนึงถึงความสมดุลทั้งในด้านการออกแบบโครงการบนแนวคิดการใช้ชีวิตร่วมกับธรรมชาติได้อย่างยั่งยืน หรือที่เรียกว่า “Eco-Innovative Living” ในทำเลที่เดินทางสะดวกสบายใจกลางเมือง และนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยอย่างครบครันด้วยสาธารณูปโภคต่างๆ และพื้นที่จอดรถที่มากเพียงพอกับผู้อยู่อาศัยในทุกโครงการ โดยยึดองค์ประกอบหลัก 3 ส่วน คือ Wellness – การออกแบบและพัฒนาโครงการที่เน้นการส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัย Cost of Living – การนำเทคโนโลยีและคัดเลือกวัสดุคุณภาพมาเป็นองค์ประกอบในการพัฒนาโครงการ เพื่อการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพ สะดวกสบาย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และ Efficiency – การนำนวัตกรรมเพื่อการประหยัดพลังงานมาใช้ในโครงการ เพื่ออำนวยความสะดวก ช่วยให้การใช้ชีวิตง่าย และประหยัดเวลามากขึ้น

ทั้งนี้ โครงการคอนโดมิเนียมเซอร์เคิล ลิฟวิ่ง โปรโตไทป์ (Circle Living Prototype) คอนโดมิเนียมประหยัดพลังงานรายแรกของไทย ถูกพัฒนาขึ้นบนทำเลใจกลางเมือง อโศก-เพชรบุรี สะดวกในการเดินทางและรายล้อมด้วย

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ โดยโครงการตั้งใจที่จะนำเสนอคุณค่าของงานดีไซน์สมัยใหม่ด้วยประสบการณ์จากสถาปนิกผู้ออกแบบงานด้านสถาปัตย์ร่วมกับบริษัทระดับโลก โดยออกแบบตึกให้มีความเป็นเอกลักษณ์แฝงด้วยความทันสมัยที่เรียบง่าย โดยคำนึงถึงความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย ประโยชน์ใช้สอยที่ครบครัน และมีจุดเด่นที่สะท้อนภาพลักษณ์ของแบบอย่างการอยู่อาศัย “Healthy-Eco-Innovative” อย่างแท้จริง โดย เซอร์เคิล ลิฟวิ่ง โปรโตไทป์ มีมูลค่าโครงการ 4,050 ล้านบาท สูง 52 ชั้น รวม 477 ยูนิต มีห้องให้เลือก 5 ประเภท ประกอบด้วย ห้องขนาด 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน, เพนท์เฮาส์ และวิลล่า เสนอขายในราคาเริ่มต้นที่ตารางเมตรละ 150,000 บาท และเพื่อเป็นการฉลองการก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ 100% เฟรเกรนท์ จึงได้มอบโปรโมชั่นพิเศษ “Exclusive Floor, Exclusive Privileges” เปิดขาย 12 ยูนิตพิเศษ ชั้น 31-40 Skyscraper View ในราคาเริ่มต้นเพียง 6.9 ล้านบาท พร้อมมอบเงื่อนไขพิเศษสูงสุดมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท* เฉพาะวันที่ 18-20 กันยายน นี้เท่านั้น โดยผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-652-9999 หรือลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษที่ www.fragrantgroup.com

ด้านแผนของ บมจ. เฟรเกรนท์ ต่อการพัฒนาโครงการภายใต้แนวคิด Eco Innovative Living ต่อเนื่องในอนาคตนั้น นายเจมส์ กล่าวเสริมว่า บริษัทฯ จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาโครงการบนแนวคิด “Eco-Innovative Living” อย่างต่อเนื่อง เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็น “Leading Eco-Innovative Property Developer in Asia” ตามวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ

โดยในปีหน้า บริษัทฯ มีแผนเตรียมจะเปิดตัวโครงการใหม่ที่จะเป็น “State-of-the-art” บนหนึ่งในทำเลที่ดีสุดของทองหล่อ ซึ่งมีมูลค่าโครงการกว่า 20,000 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?