กรรมการผู้จัดการ บมจ. เจ้าพระยามหานคร รับรางวัลผู้บริหารสมาคมการค้ารุ่นใหม่ ในงาน Together in Power 2015

พุธ ๒๖ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๔๕
กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC ในฐานะอุปนายกสมาคมอาคารชุดไทย รับรางวัลผู้บริหารสมาคมการค้ารุ่นใหม่ประจำปี 2558

นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC ในฐานะอุปนายกสมาคมอาคารชุด ได้รับรางวัลผู้บริหารสมาคมการค้ารุ่นใหม่ ประจำปี 2558 ของสมาคมการค้า จัดตั้ง 16 ปีขึ้นไป (ก่อนปี 2542) ในงาน “Together in Power 2015” จัดโดย กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย เพื่อให้สมาคมที่เป็นสมาชิกได้มีการพัฒนาองค์กรและมีบทบาทต่อการพัฒนาธุรกิจ การสร้างความตระหนักและความตื่นตัวในบทบาทความสำคัญของสมาคมการค้า ในการเป็นศูนย์การการพัฒนาของภาคธุรกิจแต่ละสาขาและผลักดันให้สมาคมการค้าเป็นแบบอย่างที่ดีและเป็นผู้นำให้กับสมาชิก ในการปรับปรุงพัฒนาและยกระดับคุณภาพมาตรฐานการประกอบธุรกิจให้มีความเข้มแข็งต่อไป โดยรางวัลดังกล่าวเป็นการสอบถามความคิดเห็นจากนักธุรกิจชั้นนำ หน่วยงานราชการและเอกชนต่างๆ เพี่อให้ความเห็นและพิจารณาคัดเลือกผู้มีคุณสมบัติที่จะได้รับรางวัลดังกล่าว

นางสาวอนงค์ลักษณ์ เปิดเผยว่า การเติบโตที่ยั่งยืน เป็นเรื่องที่บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) และสมาคมอาคารชุด ได้ตะหนักถึงอนาคตในแต่ละองค์กร เพื่อให้เกิดความยั่งยืนทั้งด้านบุคลากร ระบบการบริหาร การควบคุมทรัพยากร นโยบายแผนงาน รวมถึงการรักษาสิ่งแวดล้อมให้มีความสมดุล โดยมีเป้าหมายเชิงกลยุทธ์และแนวทางการดำเนินงาน ซึ่งกำหนดให้ทุกระดับตั้งเป้าหมายและตั้งดัชนีชี้วัดระดับความสุข ความมั่นคงของบุคลากรและการเติบโตขององค์กรแบบบูรณการ เหล่านี้เองจึงจำเป็นต้องมีวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?