“ลลิล พร็อพเพอร์ตี้” ประเมิน ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ ฮับการเดินทางจตุรทิศ ปั้นแบรนด์ “ไลโอ นอฟ” รองรับความต้องการที่อยู่อาศัยล้น

ศุกร์ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๖:๒๓
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เผยความต้องการอสังหาริมทรัพย์ย่านดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ ยังขยายตัวต่อเนื่อง รับแรงหนุนโครงการระบบพัฒนาด้านสาธารณูปโภค "รถไฟฟ้าสายสีแดง-รถไฟความเร็วสูง-แอร์พอร์ตลิงก์" นำเสนอ โครงการบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ และทาวน์โฮม 2-3 ชั้น "ไลโอ นอฟ ดอนเมือง – แจ้งวัฒนะ" มูลค่าโครงการ 850 ล้านบาท สนองความต้องการที่อยู่อาศัยที่ยังล้น จ่อจัดงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งระหว่างวันที่ 5-6 กันยายนนี้ ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี" เปิดเผยว่า ทำเลย่าน ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ-สนามบินดอนเมือง นับเป็นอีกหนึ่งทำเลทองของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังขยายตัวอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะความต้องการที่อยู่อาศัยที่ยังมีอย่างต่อเนื่อง ด้วยศักยภาพของทำเลที่มีการพัฒนาด้านสาธารณูปโภคที่ทันสมัย อาทิ การขยายรถไฟฟ้าสายสีแดง รถไฟฟ้าความเร็วสูง และรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ (ส่วนต่อขยาย) ส่งผลทำให้บริเวณดังกล่าวจะเป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่เชื่อมต่อไปยังภูมิภาคต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย มีสนามบินดอนเมือง ซึ่งถือเป็นจุดศูนย์กลางการบินแห่งหนึ่งของกรุงเทพ เป็นจุดต่อเชื่อมการบินในประเทศและต่างประเทศ ในเขตภูมิภาคอาเซียน ที่กำลังขยายตัวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่ผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อ และมีความต้องการที่อยู่อาศัยในทำเลนี้ จึงยังคงขยายตัวเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ดังนั้น ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้เปิดตัวโครงการ ไลโอ นอฟ ดอนเมือง – แจ้งวัฒนะ โครงการบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ และทาวน์โฮม 2-3 ชั้น มูลค่าโครงการประมาณ 850 ล้านบาท เพื่อออกมารองรับความต้องการของผู้บริโภคที่อยู่ในย่านศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ-หลักสี่ - สนามบินดอนเมือง โดยได้จัดงานใหญ่ แกรนด์ โอเพนนิ่ง (Grand Opening) เปิดตัวโครงการดังกล่าวขึ้นในระหว่างวันที่ 5-6 กันยายน 2558 นี้ พิเศษ! ลูกค้าที่ตัดสินใจจองซื้อภายในงานเท่านั้น รับเพิ่ม Samsung Galaxy Note5 และภายในงานลูกค้าจะได้อิ่มอร่อยไปกับ BBQ Party และ Ice-Creamดีไซน์ได้ตามใจคุณ

สำหรับความโดดเด่นของไลโอ นอฟ ดอนเมือง – แจ้งวัฒนะ อยู่ที่การออกแบบด้วยดีไซน์ใหม่ล่าสุด และสวยโดดเด่นที่สุด ในสไตล์ Modern Stripe Contemporary เอกลักษณ์เฉพาะตัวที่นำเอาเส้นสายในลักษณะแนวตั้งและแนวนอน ผสมผสานเข้ากับโทนสี Smoky ให้ความหรูหรา และลงตัวทั้งในด้านของพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัว ฟังก์ชั่นการใช้สอยที่ครบครันสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ อยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก สถานศึกษาและหน่วยงานราชการมากมาย อาทิ สนามบินดอนเมือง, ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, เมืองทองธานี, เซ็นทรัลลาดพร้าวและสวนจตุจักร ในราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านต้น – 5 ล้านบาท

โครงการฯ ตั้งอยู่บนพื้นที่รวม 28 ไร่ จำนวน 298 ยูนิต ขนาดเริ่ม 17.1 – 50 ตร.วา มีให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ และทาวน์โฮม ได้แก่ บ้าน "Pine" บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 148 ตร.ม. ขนาดพื้นที่เริ่มต้นที่ 50ตร.วา ขึ้นไป 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน, แบบบ้าน "Freesia" บ้านแนวคิดใหม่ 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 148ตร.ม. ขนาดพื้นที่เริ่มต้นที่ 37.5 ตร.วาขึ้นไป 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน ขณะที่ทาวน์โฮม มีให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ แบบบ้าน Primrose ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม.ขนาดพื้นที่ 19.2 ตร.วาขึ้นไป 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ, แบบบ้าน Orchid ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม. ขนาดพื้นที่ 18 ตร.วาขึ้นไป 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ แบบบ้าน Rose ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 104 ตร.ม. ขนาดพื้นที่ 17.1 ตร.วาขึ้นไป 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ทั้งสวนสวยขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ เพื่อให้การพักผ่อนได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่1778 กด 36 หรือ www.lalinproperty.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4