“ควอลิตี้เฮ้าส์” เปิด 2 โครงการใหม่ ชลบุรี-ระยอง โดนใจคนรุ่นใหม่ ยอดทะลุ 200 ล้านบาท

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๕:๒๐
บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ รุกตลาดที่อยู่อาศัยโซนตะวันออก จังหวัดชลบุรี และระยอง จัดงาน Grand-Opening โครงการ'คาซ่า วิลล์ บ้านบึง 2' และ'คาซ่า วิลล์ ระยอง' เมื่อวันที่ 5 - 6 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา พร้อมความสำเร็จตามเป้าหมาย ด้วยการสร้างยอดขายหลังจากการเปิดขายเพียง 2 วัน รวมกว่า 200 ล้านบาท ปิดเฟสแรกของทั้ง 2 โครงการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ ภายในงานคับคั่งไปด้วยลูกค้าที่ให้ความสนใจเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างและบรรยากาศโครงการ โดยคุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ได้เข้าพบปะและพูดคุยกับลูกค้า

นายชัชชาติกล่าวว่า "จากการศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลผู้บริโภค ในจังหวัดชลบุรี และระยอง พบว่าเป็นกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ที่มีกำลังซื้อ ใส่ใจในคุณภาพของสินค้า และคุณภาพชีวิตที่ดี บริษัทฯจึงได้กำหนดกลยุทธ์การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยให้ตอบสนองกลุ่มเป้าหมายดังกล่าว โดยล่าสุด ได้เปิดตัวโครงการบ้าน 2 ทำเล ได้แก่ คาซ่า วิลล์ บ้านบึง 2 จังหวัดชลบุรี และคาซ่า วิลล์ ระยอง จังหวัดระยอง

ทั้งนี้ แนวคิดในการออกแบบโครงการ " MY LIFE MIND HOME" ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดใน 3 มิติหลัก สุขภาพดี ชีวิตดี สิ่งแวดล้อมดี เช่น มีพื้นที่ปลูกผักสวนครัวปลอดสารพิษ การออกแบบบ้านให้โปร่งโล่ง เพิ่มช่องลมเพื่อการระบายอากาศที่ดีตลอดวัน สระว่ายน้ำระบบเกลือ ความยาว 25 เมตร สวนสาธารณะขนาดใหญ่ และเลนจักรยานเพื่อการออกกำลังกาย ฯลฯ เหนือกว่าด้วยระบบความปลอดภัยแบบ Security Design แยกส่วน Public Zone และ Private Zone พร้อมกล้องวงจรปิดแบบ CCTV ในโครงการ และสัญญาณกันขโมยแบบ Motion Sensor ในตัวบ้าน จึงทำให้ทั้งสองโครงการประสบความสำเร็จตามความคาดหมาย ถือเป็นการตอบรับจากลูกค้าอย่างดียิ่ง" นายชัชชาติกล่าว

ด้านรายละเอียดโครงการ คาซ่า วิลล์ บ้านบึง 2 เป็นโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี ติดถนนใหญ่บ้านบึง-แกลง คาซ่า วิลล์ ระยอง' เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ในจังหวัดระยอง บนถนนกรอกยายชา ทั้ง 2 โครงการ เป็นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ระดับราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท บนพื้นที่ดินขนาดประมาณ 40-50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยเฉลี่ย 130 ตารางเมตร ฟังก์ชั่นขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1388 หรือเว็บไซต์ www.qh.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024