เปิดตัว The Park Bel Air โครงการที่อยู่อาศัยสุดหรูตามความต้องการของลูกค้าโดย Domvs London และ Junius Real Estate Partners

พุธ ๓๐ กันยายน ๒๐๑๕ ๐๘:๔๘
Domvs London ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยระดับหรู ได้จัดตั้งบริษัทร่วมทุนร่วมกับ Junius Real Estate Partners หน่วยลงทุนในภาคอสังหาริมทรัพย์ของเจ.พี. มอร์แกน ไพรเวท แบงก์ เพื่อซื้อที่ดินขนาด 11 เอเคอร์ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณตอนล่างของ Bel Air และเป็นที่รู้จักกันในชื่อ The Park Bel Air บริษัทร่วมทุนดังกล่าวปรารถนาที่จะนำเสนอประสบการณ์การพักอาศัยที่ดีที่สุดในโลกสำหรับผู้ที่ได้รับคัดเลือกเพียงไม่กี่รายผ่านทางการสร้างสรรค์สถานที่อันโอ่อ่า 3 แห่ง โครงการดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ในใจกลางแพลทินัม ไทรแองเกิล หรือ Platinum Triangle (Bel Air, Beverly Hills และ Holmby Hills) อันลือชื่อของลอสแองเจลิส ซึ่งจะรองรับการก่อสร้างคฤหาสน์ที่มีบุคลิกเฉพาะตัวแบบเทิร์นคีย์และมีพื้นที่สำหรับแต่ละหลังมากถึง 61,000 ตารางฟุตที่เพรียบพร้อมไปด้วยความเป็นส่วนตัว ระบบรักษาความปลอดภัย และทิวทัศน์ของมหาสมุทรแปซิฟิก ตัวเมือง และหุบเขา

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150924/270399 )

เคิร์ท แร็พปาพอร์ท ผู้ก่อตั้งและเจ้าของเวสท์ไซต์ เอสเตท เอเจนซี กล่าวว่า "อสังหาริมทรัพทย์ระดับนี้ในลอสแองเจลิสไม่ค่อยจะมีการนำเสนอในตลาดเท่าไรนัก ไม่ต้องพูดถึงคอลเลคชั่นถึงสามแห่งในย่าน Bel Air อันเก่าแก่ที่ได้มีการนำเสนอผ่านการพิจารณาอย่างถ้วนถี่ในชื่อ The Park Bel Air อุปสงค์ของอสังหาริมทรัพย์ในระดับนี้ของตลาด ทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ ยังคงมีสูงกว่าอุปสงค์ ไม่มีใครแปลกใจเลยที่ได้เห็นแนวโน้มยอดขายอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียมที่สูงกว่า 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐในเขตแพลทินัม ไทรแองเกิล อย่างต่อเนื่อง"

"โครงการ The Park Bel Air เป็นโครงการพัฒนาที่เป็นสัญลักษณ์หนึ่งในโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีราคาสูงที่สุดในลอสแองเจลิส เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำงานในคอลเลคชั่นอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่เหมือนที่ใด"

จอน โอไบรเอน ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Domvs London กล่าวว่า "เรานำเสนอผู้ซื้อที่มีความมั่งคั่งสูงด้วยทางเลือกไลฟ์สไตล์ที่ออกแบบได้เอง ซึ่งผู้ซื้อสามารถสร้างสรรค์ทุกมิติของอสังหาริมทรัพย์ได้ตามความต้องการ"

"เมื่อเทียบกับตลาดอสังหาริมทรัพย์สุดเลิศหรูอื่นๆ เช่น นิวยอร์ก ลอนดอน หรือโมนาโค อสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ คุณสมบัติ และมูลค่าที่สื่อให้เห็นระดับนี้มีอยู่น้อยมากในตลาดที่อยู่อาศัยระดับหรูหราของลอสแองเจลิส"

ทีมงานพัฒนาของ Domvs London ซึ่งอยู่ภายใต้การนำโดยแกวิน โบรดิน ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายครีเอทีฟ ได้ผสมผสานสถาปัตยกรรมและการออกแบบระดับชั้นนำเข้ากับทีมงานก่อสร้าง เพื่อนำเสนอบ้านที่มีบุคลิกเฉพาะตัวตามที่ต้องการด้วยความรวดเร็ว The Park Bel Air ที่ได้รับการอนุมัติในขั้นสุดท้ายก่อนที่จะมีการบังคับใช้กฎระเบียบใหม่เกี่ยวกับการพัฒนาบ้านขนาดใหญ่ของเมืองลอสแองเจลิสเพียงไม่นานนี้ The Park Bel Air จะแสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้ของหนึ่งในโอกาสที่ยังหลงเหลืออยู่ในการพัฒนาบ้านด้วยคุณภาพและขนาดระดับนี้ใน Bel Air

http://www.TheParkBelAir.com

แหล่งข่าว: Domvs London

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้