เผยโฉมโครงการ AQ SHADI ติดถนนใหญ่ พหลโยธิน-รังสิต ชูจุดขายราคาเก่า+คุณภาพ มาตรฐาน AQ เริ่ม 4.29 ล้าน

พุธ ๓๐ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๔:๔๗
นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานกรรมการ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน) เผยแผนรุกพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวราบในครึ่งปีหลัง ตามแนวทางการดำเนินธุรกิจ "Blueprinting Your Future" ที่มุ่งสร้างสรรค์และพัฒนาโครงการที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ออกแบบอย่างสวยงาม ให้สามารถอยู่อาศัยได้ยาวนาน และยังสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่เจ้าของได้ในอนาคต เปิดตัวบ้านรุ่นใหม่สุดอลังการติดถนนใหญ่พหลโยธิน-รังสิต

โครงการ "เอคิว เชดิ" บ้านพร้อมอยู่ รูปแบบใหม่ ใจกลางทำเลแห่งอนาคต ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่าง ดีไซน์ + ความเป็นธรรมชาติ ภายใต้คอนเซปต์ "บ้านดีไซน์ใหม่ใต้ร่มไม้เขียว"ซึ่งเป็นความสำเร็จของการพัฒนาโครงการ พร้อมนำเสนอสุดยอดของการดีไซน์ และการตกแต่งภายในที่เพิ่มฟังค์ชั่นการใช้งานให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

หลังจาก นายยงยุทธ เข้ามาบริหารงาน ทำให้มีการปรับปรุง และ พัฒนาโครงการไปอย่างมาก ทั้งภายในโครงการรายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่กระจายโดยรอบโครงการ พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่สามารถเชื่อมโยงความสุขของทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์ที่มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ชั้นนำครบครัน รวมไปถึงสนามเด็กเล่นขนาดใหญ่ถึง 2 จุด และ Dog Park ที่ไม่เคยมีในโครงการไหนมาก่อน

AQ SHADI มีเนื้อที่โครงการ 16 ไร่ 1 งาน 17.7 ตร.วา มูลค่าโครงการ 360 ล้านบาท เป็นบ้าน 2 ชั้น จำนวน 86 ยูนิต พื้นที่ 36-84.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 133 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ +1 ห้องน้ำรับแขก จอดรถได้ 2 คัน ภายในบ้านถูกจัดสรรพื้นที่สำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ตกแต่งตามฟังค์ชั่น การใช้งานของผู้อยู่อาศัย และสะท้อนความเป็นตัวเองของเจ้าของบ้าน เช่น ส่วนรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ครัวยุโรป ( ในบ้าน ) ครัวไทย ( นอกบ้าน ) ส่วนซักล้าง ห้องเก็บของ 2 ห้อง และสวนอันร่มรื่นที่ให้ความอบอุ่นอย่างลงตัว

นายยงยุทธเปิดเผยว่า "ภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บนถนนพหลโยธิน บริเวณที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยกรุงเทพและมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ยังคงมีการขยายตัวได้ดี แม้ภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั่วประเทศในปี 2558 นี้จะชะลอตัวตามภาวะเศรษฐกิจที่ไม่ขยายตัว แต่การลงทุนในโซนดังกล่าวถือว่าได้รับความสนใจจากนักลงทุนมาก ซึ่งปัจจัยที่ทำให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในโซนนี้ยังเติบโตได้ดี คือ โครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงเส้นทางบางซื่อ-รังสิต และ สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น สถานีขนส่งหมอชิตแห่งใหม่ , ห้างสรรพสินค้าCentral, Mega Rangsit และ Future City พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ซึ่งจะทำให้ความเจริญบนถนนพหลโยธิน-รังสิต ขยายตัวไปอย่างรวดเร็ว หากโครงการรถฟ้าสายสีแดงและสิ่งอำนวยความสะดวกแห่งใหม่ในอนาคตแล้วเสร็จ คาดว่าจะทำให้ราคาที่ดินในบริเวณใกล้เคียงพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันที่ดินติดถนนใหญ่พหลโยธินราคาพุ่งสูงขึ้นเร็วมาก และยังมีแนวโน้มจะปรับตัวสูงขึ้นอีก ทำให้ยากที่จะมีโครงการบ้านหรือที่อยู่อาศัยแนวราบใหม่ๆเกิดขึ้น เนื่องจากต้นทุนราคาที่ดินที่สูงขึ้น"

เอคิว เชดิ พหลโยธิน-รังสิต ราคาเริ่มต้น 4.29 ล้านบาท คงจะหาไม่ได้อีกแล้วในโครงการอื่นที่คุณภาพเท่าเทียมกันและติดถนนใหญ่พหลโยธิน เรียกได้ว่าเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะให้คุณได้อยู่อาศัยบนทำเลคุณภาพแห่งอนาคต ในบรรยากาศอันร่มรื่นใต้ร่มไม้เขียว นายยงยุทธย้ำ ห้ามพลาดโอกาสทอง หมดแล้วหมดเลย

โครงการ เอคิว เชดิ เปิดให้ลงทะเบียน เพื่อรับสิทธิพิเศษ รับฟรีเครื่องดูดฝุ่น i-Robot มูลค่า 19,900 บาท พร้อมให้เข้าชมบ้านตัวอย่างได้แล้ววันนี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.AQestate.com โทร.1636

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา