ธนาสิริ นำบ้านพร้อมอยู่ 6 โครงการจัดแคมเปญพิเศษ Final Call เรียกครั้งสุดท้าย ย้ายเข้าอยู่ด่วนที่ธนาสิริ กับ Easy Move แพ็กเกจ ตั้งเป้ายอดขาย 250 ล้านบาท

พุธ ๓๐ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๗:๒๕
โอกาสสุดท้ายของปีที่จะได้สินค้าที่ดีในราคาพิเศษสุด ธนาสิริ กรุ๊ปนำบ้านคุณภาพพร้อมอยู่ 6 โครงการในเครือ จัดแคมเปญพิเศษ Final Call เรียกครั้งสุดท้าย ย้ายเข้าอยู่ด่วนที่ธนาสิริ พบบ้านพร้อมอยู่ราคาพิเศษพร้อม Package Easy Move โปรโมชั่นแถม บัตรกำนัล SB เฟอร์นิเจอร์ มูลค่าสงสุด 100,000 บาทโปรโมชั่นเครื่องใช้ไฟฟ้า 10 ชิ้นใหญ่ เครื่องปรับอากาศ ทีวี 40 นิ้ว ชุดโฮมเทียร์เตอร์ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ไมโครเวฟ เครื่องดูดฝุ่น พัดลม กระติกน้ำร้อนและ เครื่องทำน้ำอุ่น (มูลค่าสงสุด 100,000 บาท) ฟรี! บัตรกำนัลบริการขนย้ายของ มูลค่า 10,000 บาท ฟรี! ค่าโอนกรรมสิทธิ์ วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2558 ตั้งเป้ายอดขาย 250 ล้านบาท

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ภายใต้ชื่อ THANA เปิดเผยว่า จากรายงานการวิเคราะห์ของธนาคารเกียรตินาคิน พบว่า ภาวะความผันผวนการลงทุนในตลาดเงินและตลาดทุน ผลตอบแทนที่ได้รับจากการลงทุนในตลาดการเงินในช่วงที่ผ่านมาอยู่ในระดับต่ำและผันผวน ขณะที่การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ เช่น ที่ดินให้ผลตอบแทนที่ดีกว่า โดยข้อมูลในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ราคาที่ดินเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 9.0% ต่อปี สูงกว่าเมื่อเทียบกับการลงทุนในรูปแบบอื่นๆ สาเหตุที่การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์น่าสนใจเกิดจาก 4 ปัจจัยพื้นฐานสำคัญ ปัจจัยที่ 1 คือ ความต้องการในอสังหาริมทรัพย์ที่มากขึ้น ตามการขยายตัวของเขตเมืองทั่วภูมิภาค Urbanization ปัจจัยที่ 2 คือ แรงผลักดันจากโครงการลงทุนภาครัฐ โดยเฉพาะโครงการที่มีแนวโน้มดำเนินการได้ก่อน ได้แก่ รถไฟฟ้าในกรุงเทพฯ และปริมณฑล และการจัดตั้งเขตเศรษฐกิจพิเศษ ปัจจัยที่ 3 คือ ปริมาณที่ดินที่มีจำกัด โดยเฉพาะในพื้นที่เมือง ส่งผลให้ราคาที่ดินมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นในระยะยาว ปัจจัยที่ 4 คือ การปรับเพิ่มราคาประเมินที่ดินในรอบปี 2559-2562 เฉลี่ยทั่วประเทศประมาณ 10-15% ซึ่งสอดคล้องกับรายงานของศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย บริษัท เอเจนซี่ ฟอร์ เรียลเอสเตท แอฟแฟร์ส จำกัด (AREA) ที่พบว่าสิ้นปี 2558 ราคาที่ดิน จะเพิ่มขึ้นในอัตราประมาณ 3% เมื่อเทียบกับปี 2557

จากรายงานดังกล่าวประกอบการกับความเชื่อมั่นของทั้งผู้ประกอบการและผู้ซื้อจะเริ่มดีขึ้น จากการ กระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลและการเร่งโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้า จึงเห็นได้ว่า เวลานี้เป็นจังหวะแห่งการลงทุนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในอสังหาริมทรัพย์เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่อยากให้มองข้าม ทั้งการลงทุนเพื่อเก็งกำไร หรือลงทุนเพื่ออยู่อาศัยเองในอนาคต ในรูปแบบของที่ดิน หรือที่อยู่อาศัยทุกประเภท ธนาสิริ จึงได้ฉวยจังหวะดีนี้ นำบ้านพร้อมโอนทั้งหมดของบริษัทฯ ในปี 2558 จาก 6 โครงการคุณภาพ มาจัดรายการส่งเสริมการขายพิเศษ ซึ่งนับเป็นโอกาสสุดท้ายของปีที่ผู้บริโภคจะได้เลือกซื้อสินค้าที่ดีในราคาพิเศษสุด คุ้มค่าได้ทั้งเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าของแถมมากมาย ด้วยโปรโมชั่น Easy Move Package เพื่อให้พร้อมที่สุดสำหรับการเข้าอยู่อาศัย อาทิ บัตรกำนัล SB เฟอร์นิเจอร์ มูลค่าสงสุด 100,000 บาท หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า 10 ชิ้นใหญ่ ทีวี 40 นิ้ว ชุดโฮมเทียร์เตอร์ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ไมโครเวฟ เครื่องดูดฝุ่น พัดลม กระติกน้ำร้อนและ เครื่องทำน้ำอุ่น (รวมมูลค่าสงสุด 100,000 บาท) ฟรี! บัตรกำนัลบริการขนย้ายของ มูลค่า 10,000 บาท และฟรี! ค่าโอนกรรมสิทธิ์ ตั้งแต่ 1 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายน 2558 เท่านั้น! หรือไปเลือกช้อปบ้านราคาพิเศษสุดพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มนี้ได้ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33 ระหว่างวันที่ 8 – 11 ตุลาคม 58 บูธธนาสิริ หมายเลข P73-P75 บริเวณโซนพลาซ่า ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่สำนักงานขายทุกโครงการ หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thanasiri.com

6 โครงการคุณภาพที่เข้าร่วมรายการได้แก่

โครงการ ธนาสิริ ราชพฤกษ์-ท่าน้ำนนท์ โครงการดีไซน์ใหม่ ที่ผสมผสานระหว่างความทันสมัยสไตล์Modern กับ สถาปัตยกรรมแบบ Classic สไตล์ British Passion แบบอังกฤษ ติดถนนตัดใหม่ 6 เลน ใกล้สะพานนนทบุรี1 และสะพานเจ้าพระยาแห่งใหม่ มีให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด เริ่ม 5.99-10 ล้านโทร.024976062

โครงการ เดอะคลัสเตอร์วิลล์ 4 ราชพฤกษ์ - สิรินธร Boutique HIP Village ทำเลที่ใกล้ปิ่นเกล้ามากที่สุด เพียง 15 นาทีจากเซ็นทรัลปิ่นเกล้า อยู่ตรงข้ามโฮมเวิร์ค ราชพฤกษ์ ที่สำคัญใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง รองรับทุกความต้องการด้วยแบบบ้านสวยทันสมัยทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม เริ่ม 5.39-7.59 ล้านโทร.024476955

โครงการ ไพร์มเพลส เดอะกรีนเนอรี่-บางใหญ่ บ้านแนวคิดใหม่ ที่สร้างประสบการณ์เพิ่มความสุขของทุกคนในครอบครัว "กว้างกว่าที่เคย ใหญ่กว่าที่คิด ร่มรื่นใกล้ชิดธรรมชาติ" บ้านใหญ่ใกล้ห้าง Central Westgate ลงตัวทุกฟังก์ชั่น ตอบสนองทุกความต้องการ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม เริ่ม 2.65-5.49 ล้าน โทร.021918488

โครงการ ธนาวิลเลจ พระราม 5 – บางใหญ่ บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นทรอปปิคอลที่คุ้มค่าทุกความต้องการ จัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างดีเยี่ยม ตอบรับทุกครอบครัวด้วยฟูลฟังชั่น 4 ห้องนอน เพียบพร้อมด้วยความสุขในสังคมอบอุ่น เริ่ม 3.39-5 ล้าน โทร. 021494344 หรือ www.thanavillage.com

โครงการ ธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์ โครงการบ้านดีไซน์ใหม่ จาก ธนาสิริ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการบ้านในสมัยใหม่ในแนวคิด Creative Life ทาวน์โฮม ที่มีพื้นที่ใช้สอยที่มากถึง 4 ห้องนอน คุ้มค่าในการอยู่อาศัย และ เป็นชุมชนสมัยใหม่ใกล้เมือง ทำเลศักยภาพใกล้ สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง และ Central Westgate และIKEA เป็นโครงการที่ตอบสนองทุกความต้องการ เริ่ม 2.59-3.59 ล้านโทร.025940700 หรือwww.thanasio.com

โครงการ ธนาฮาบิแทต ราชพฤกษ์-สิรินธร ชีวิต...สบายๆ สไตล์รีสอร์ท ภายในสังคมส่วนตัวเพียง 92 ยูนิต หมู่บ้านที่ มีสไตล์ บ่งบอกการใช้ชีวิตและความเป็นคุณ เริ่ม 4.59 ล้านโทร. 024476955 หรือwww.thanahabitat.com

พบกับบ้านคุณภาพ หลากหลายรูปแบบกับ 6 โครงการในเครือธนาสิริ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด ๆ เอาใจคนอยากซื้อบ้าน สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่สำนักงานขายทุกโครงการ หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thanasiri.com

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่โครงการกำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้