อิมแพ็คเปิดตัวงานใหม่ CONCRETE ASIA 2016 งานแสดงสินค้าเพื่ออุตสาหกรรมคอนกรีต และก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียนรับตลาดก่อสร้างปี 59 โต

พฤหัส ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๓๖
นางสาวโรสริน เผยว่า "ASIAN CONCRETE CONSTRUCTION INSTITUTE ประเทศสิงคโปร์ เล็งเห็นถึงการเจริญเติบโตในอุตสาหกรรมก่อสร้างของประเทศไทย โดยอ้างอิงจากข้อมูลของสถาบันก่อสร้างแห่งประเทศไทยว่า ไตรมาสแรกของปี 2558 มีมูลค่า 2.93 แสนล้านบาท เติบโต ขึ้นถึง 16.5% เมื่อเทียบกับไตรมาสแรกของปี 2557 โดยแบ่งการลงทุนจากภาครัฐเป็น 1.624 แสนล้านบาท ซึ่งหากเทียบกับในปีที่แล้วถือว่าขยายตัวขึ้นถึง 37.7% คาดในปี 2559 งบประมาณปี 59' จะสูงถึง 5.4 แสนล้านบาท อัตราการเติบโตมาจากสิ่งก่อสร้าง อาคารพาณิชย์ อาคารที่อยู่อาศัย รวมถึงรถฟ้าสายต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมลฑล อีกทั้งขยายวงกว้างออกไปตามหัวเมืองต่างๆ เช่น เชียงใหม่ พัทยา อุดรธานี และภูเก็ต เป็นต้น อีกทั้งในกลุ่มประเทศอาเซียนต่างเร่งปรับปรุง และปลูกสร้างอาคารเพิ่มขึ้น เพื่อรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือ AEC

ASIAN CONCRETE CONSTRUCTION INSTITUTE จึงได้ปรึกษากับบริษัท โกลบ อินเตอร์เนชั่นแนล อีเว้นท์ส คอนซัลทั่นซี่ เพื่อจัดงาน CONCRETE ASIA 2016 งานแสดงสินค้า และการประชุมนานาชาติ เกี่ยวกับเครื่องจักร เครื่องมือ และเทคโนโลยี เพื่ออุตสาหกรรมคอนกรีต และก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน โดยมอบหมายให้ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ มืออาชีพด้านการจัดงานแสดงสินค้าของประเทศไทยเป็นผู้จัดการโครงการ ซึ่งงาน CONCRETE ASIA 2016 จะเป็นเวทีกลางที่รวบรวมผู้ผลิต และจัดจำหน่าย ในอุตสาหกรรมคอนกรีต และก่อสร้าง กว่า 200 ราย มาจัดแสดงสินค้า เครื่องจักร และเทคโนโลยีใหม่ๆ บนพื้นที่กว่า 13,000 ตารางเมตร และยังมีสัมมนา และเวิร์คช็อปที่จะดึงเอาผู้เชี่ยวชาญจากนานาประเทศมาร่วมเป็นวิทยากร ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงาน 15,000 ราย ระหว่างวันที่ 21-23 กันยายน 2559 ณ อาคาร 4 และลานกลางแจ้ง ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ด้านนายลอย จูน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เผยว่า "อิมแพ็คฯ ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ ASIAN CONCRETE CONSTRUCTION INSTITUTE และบริษัท โกลบ อินเตอร์เนชั่นแนล อีเว้นท์ส คอนซัลทั่นซี่ ในการจัดงาน CONCRETE ASIA 2016 โดยงานนี้จะจัดขึ้นพร้อมกับงาน Building Maintenance & Facility Management (BMAM), Green Building & Retrofits (GBR) และPULIRE ASIA Pacific ภายใต้คอนเซ็ปต์ ASIAN CONSTRUCTION WEEK บนพื้นที่กว่า 25,000 ตารางเมตร ทั้งนี้ CONCRETE ASIA 2015 ได้จัดขึ้นเพื่อตอบโจทย์เรื่องการก่อสร้างที่ครบวงจรที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และเป็นเวทีขนาดใหญ่สำหรับมืออาชีพด้านอุตสาหกรรมการก่อสร้าง และอาคารจากทั่วโลกได้มารวมตัวกัน เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ ทัศนคติ และวิทยาการต่างๆ รวมไปถึงการหาพันธมิตรใหม่ทางธุรกิจ บนพื้นที่รวมถึง 15,000 ตารางเมตร ระหว่างวันที่ 21 – 23 กันยายน 2558 ณ อาคาร 4 และลานกลางแจ้ง ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการจัดงานเพิ่มเติมได้ที่ คุณวาทินี สายทอง โทรศัพท์ 02-833-5315 อีเมล์ [email protected] หรือที่เว็บไซต์ www.concrete-asia.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา