แต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงคนใหม่ของพร็อพเพอร์ตี้ กูรู กรุ๊ป ประเทศสิงคโปร์

พฤหัส ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๐๙:๕๓
พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป ดึง ฮาริ คริชแนน กรรมการผู้จัดการใหญ่ LinkedInประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค สุดยอดฝีมือด้านบริหารธุรกิจสังคมออนไลน์ เตรียมเสริมทัพ หวังรองรับธุรกิจระดับภูมิภาคเติบโตขึ้นปีหน้า

พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป (PropertyGuru Group) เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่ง ในเอเชีย บริษัทแม่ของ DDproperty.com เว็ปไซต์อสังหาฯ อันดับ 1 ของไทย เตรียมประกาศ แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการใหญ่ LinkedIn เป็นผู้บริหารระดับสูงคนใหม่ล่าสุดขององค์กร มร.ฮาริ คริชแนน (Hari Krishnan) ให้ดำรงตำแหน่งเป็นประธานบริหาร (Chief Business Officer) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2559 เป็นต้นไป ซึ่งเป็นตำแหน่งใหม่ที่จัดให้มีขึ้น โดยจะมีบทบาท หลักในการรับผิดชอบคุมธุรกิจด้านฝ่ายขาย และการบริหารทั้งหมดในระดับภูมิภาค พร้อม ผลักดันธุรกิจให้เติบโตยิ่งขึ้นร่วมกับทีมบริหารใน 4 ประเทศเครือข่ายได้แก่ สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย และอินโดนีเซีย

ก่อนที่จะเข้ามารับตำแหน่งใหม่ในครั้งนี้ มร.ฮาริ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ ที่ LinkedIn ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และประเทศญี่ปุ่น บริษัทเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์ข้ามชาติชื่อดังแห่งหนึ่งของโลก ที่เน้นด้านการสร้างเครือข่ายธุรกิจเป็นหลัก มีผู้ใช้งานทั่วโลก มากกว่า 260 ล้านคน จาก 200 ประเทศ ตั้งแต่ปี 2009 โดยมีหน้าที่หลักในการบริหารทีมงานกว่า 1,000 คน ภายใต้ 10 สำนักงาน รวมสมาชิกและผู้ใช้งานกว่า 78 ล้านคน รวมถึงมีบทบาทด้าน การบริหารงานและวางกลยุทธ์เพื่อเพิ่มอัตราการเติบโตของยอดขายขององค์กรอย่างโดดเด่น อีกด้วย

ดังนั้น ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปีในธุรกิจด้านเครือข่ายเทคโนโลยีและออนไลน์ ภายใต้บริษัทยักษ์ใหญ่ข้ามชาติ อาทิ Fox Interactive Media, Yahoo, Cisco, LinkedIn ฯลฯ ส่งผลให้ สตีฟ เมลูอิช ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป ประเทศสิงคโปร์ เล็งเห็นถึงความสามารถและศักยภาพในการดึงเข้ามาเป็นหนึ่งในทีม คณะผู้บริหารระดับสูงของบริษัทฯ เพื่อหวังร่วมกันขับเคลื่อนและยกระดับการเติบโต ด้านการตลาด และการลงทุนแบบก้าวกระโดด รวมทั้งการพัฒนาสู่ความเป็นผู้นำของธุรกิจ เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่งในภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง

"พร็อพเพอร์ตี้กูรู ถือเป็นผู้นำตลาดด้านเว็ปไซต์สื่อกลางการค้นหาอสังหาฯ ใน 3 ประเทศ จาก 4 ประเทศที่เรามีการดำเนินการอยู่ในปัจจุบัน อีกทั้งเรายังคงเติบโตต่อเนื่องอย่างก้าวกระโดด บริษัทฯ จึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับ มร.ฮาริ ในฐานะผู้บริหารระดับสูงคนใหม่ เพื่อจะช่วยขับเคลื่อนกิจกรรมทางธุรกิจในระดับภูมิภาคให้สอดคล้องกัน และเพื่อนำพาบริษัทฯ ขึ้นไปอีกระดับ" กล่าวโดย มร. สตีฟ เมลูอิช ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป

ในฐานะที่ได้รับโอกาสเข้ามาดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงของบริษัท พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป มร.ฮาริ กล่าวว่า "พร็อพเพอร์ตี้กูรู เปรียบเสมือนประตูบานใหญ่ที่นำไปสู่การค้นหาข้อมูล สำคัญๆที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์สำหรับผู้บริโภคอย่างแท้จริง ดังนั้นจึงถือเป็นโอกาสดีที่ได้ เข้ามามีส่วนร่วมในทีมบริหาร โดยมุ่งหวังจะพัฒนาระบบและเทคโนโลยี เพื่อสร้างการรับรู้และการเข้าถึงข้อมูลของผู้บริโภคที่มีความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์จากทั่วทุกภูมิภาคให้เป็นไปได้อย่างรวดเร็ว ถูกต้อง ครอบคลุมและครบวงจรมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมุ่งมั่นสร้างสัมพันธภาพ อันแน่นแฟ้นกับผู้ประกอบการอสังหาฯ และตัวแทนอสังหาฯในภูมิภาค ซึ่งคาดว่าธุรกิจออนไลน์ในอนาคต ยังมีแนวโน้มเติบโตมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?