“ณุศาศิริ” เปิดตัว Nusa Sport Complex มิติใหม่ของการออกกำลังกาย ชู Concept สปอร์ต มอลล์ พร้อมสรรพสำหรับครอบครัว ศูนย์รวมสุดยอดโค้ชจากสุดยอดกีฬาของเมืองไทย

พุธ ๓๐ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๐๐
บริษัท ณุศาศิริ จำกัด(มหาชน) ผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่มีประสบการณ์ และชื่อเสียงอันยาวนาน ทั้งในกรุงเทพ และตามหัวเมืองต่างๆ จัดงาน Nusa Sport Complex Open House ภายใต้ Concept "Nusa Sport Complex : Perfect for family ณุศา สปอร์ต มอลล์ พร้อมสรรพสำหรับครอบครัว" นำโดยคุณศิริญา เทพเจริญ ผู้บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด(มหาชน) และสุดยอดโค้ช ผู้นำทางด้านกีฬาและการออกกำลังกาย ครูด้า คาสซานดร้า ฮาลเลอร์ นักเทควันโด้สาวเจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ 2 สมัย , ครูบิ๊ก นราธร ศรีชาพันธ์ นักเทนนิส ผู้เคยเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ศึกเทนนิสวิมเบลดัน ,คุณประพล รุ่งวิโรจน์ นักออกแบบหน้าผา และครูเป็ด เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง ครูมวยชื่อดัง ร่วมแถลงข่าว

คุณศิริญา เปิดเผยว่า ปัจจุบันเทรนด์เรื่องการรักสุขภาพของคนไทยเป็นที่นิยมมาก คนส่วนใหญ่จะใช้เวลานานในแต่ละครั้งในการเดินทางไปเล่นกีฬาและออกกำลังกาย ดังนั้น หากมีการนำเอา อสังหาริมทรัพย์ บวกกับ สุขภาพเกิดขึ้น ก็จะสามารถทำให้ลูกบ้านของณุศาศิริ ได้ใช้บริการด้านการออกกำลังกายที่ง่ายและสะดวกมากขึ้น กับกีฬาที่หลากหลาย ตามไลฟ์สไตล์แต่ละบุคคล ในสถานที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น อะคาเดมีมวยไทย ,อะคาเดมีฟุตซอล, อะคาเดมีแบดมินตัน อะคาเดมีเทควันโด้ และกิจกรรมเอ็กซ์ตรีม ทัมโบลีน ขนาดใหญ่เป็นต้น

"จุดเด่นของ Sport Mall แห่งใหม่ ในโครงการ Parc Exo เกษตร นวมินทร์ มี Concept ว่า 365 วันแห่งการใช้ชีวิตสไตล์รีสอร์ทแวดล้อมธรรมชาติ รวมกีฬาทั้งหมดทุกอย่างไว้ในพื้นที่เดียวกัน โดยมีพื้นที่กว่า 6,000 ตารางเมตร ที่เด็ก วัยรุ่น ผู้ปกครอง และผู้สูงอายุ สามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างเพลิดเพลิน โดยมีตั้งแต่ KID ZONE ความงาม อาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆไว้คอยบริการ"

เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง(ครูเป็ด) กล่าวว่า กีฬามวย เป็นการออกกำลังกาย ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ฟิตแอนด์เฟิร์มและได้กำลังทั้งแขน ขาอีกทั้งยังลดน้ำหนักได้ เหมาะทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยสามารถมาเล่นกันได้ทั้งครอบครัว ทำให้ครอบครัวได้ใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกันได้มากขึ้น และที่ณุศาสปอร์ต ก็ไม่ได้แค่เพียงกิจกรรมมวยไทยเท่านั้น ยังสามารถเลือกออกกำลังกายได้ตามที่เราสนใจ ก็จะทำให้เราไม่เบื่อและออกกำลังกายได้นานขึ้น

ด้าน นราธร ศรีชาพันธ์(ครูบิ๊ก) กล่าวว่า สนามเทนนิสและการฝึกซ้อมเทนนิสที่นี่ จะสนามที่เปิดโอกาสให้ผู้สนใจกีฬาเทนนิสได้ฝึกซ้อม ตั้งแต่เริ่มต้น จนถึงขั้นนำไปใช้ในการแข่งขันได้ จากครูสอนเทนนิสที่เชี่ยวชาญ ในสนาม indoor ไม่ต้องห่วงเรื่องความร้อน สามารถเล่นได้ทั้งวัน ภายใต้สนามกีฬาที่มาตรฐาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest