ครั้งแรก!!อสังหาฯไทยนำแอพฯ ออนไลน์หนุนการขายลูกค้าต่างชาติแสนสิริจับมือพร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป เปิดตัว“ePropertyTrack for Sansiri”ใช้งานง่ายผ่านแอพเดียวเข้าถึงโครงการได้จากทั่วโลกพร้อมเปิดใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบแล้ววันนี้

พุธ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๖:๔๖
ครั้งแรก!! ของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยนำแอพลิเคชั่นออนไลน์เสนอขายอสังหาริมทรัพย์แก่ลูกค้าต่างชาติ แสนสิริ ผู้นำอสังหาฯ ชั้นนำของไทย จับมือ พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป กลุ่มสื่ออสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของเอเชีย และผู้บริหารจัดการเว็บไซต์สื่อกลางอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของไทยDDproperty.com เปิดตัว "ePropertyTrack for Sansiri" แอพพลิเคชั่นหนุนการขายโครงการ ใช้งานง่ายสะดวก ผ่านสมาร์ทโฟน รองรับได้ถึง 4 ระบบ ทั้ง Android, iOS, Mac และOS ใช้งานได้ 2 ภาษา อังกฤษและจีน เปิดประสบการณ์การขายโครงการที่อยู่อาศัยแบบใหม่ แอพฯ เดียวลูกค้าสามารถเข้าถึงโครงการจากที่ใดก็ได้ทั่วโลก เจาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติตรงจุดและมีประสิทธิภาพในยุคไอทีไร้พรมแดน นำร่อง 7 โครงการพร้อมอยู่เหมาะแก่การลงทุน ทั้งกรุงเทพฯ-พัทยา-ภูเก็ต ให้ลูกค้าเลือกสรรผ่านแอพฯ พร้อมเปิดใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบแล้ววันนี้

นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จจากแผนการดำเนินธุรกิจด้านการรุกตลาดต่างชาติ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากการทำการตลาดอย่างต่อเนื่องในช่วง2-3 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ล่าสุด บริษัทสามารถสร้างยอดขายจากตลาดต่างชาติได้ถึง 3,500 ล้านบาท สูงกว่าปี 2557 ถึง 135% โดยมีสัดส่วนลูกค้าต่างชาติที่หลากหลายอาทิ ชาวเอเชีย 83% (ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, สิงคโปร์, มาเลเซีย, จีนและไต้หวัน) ยุโรป (รัสเซีย, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, ออสเตรเลีย, เนเธอร์แลนด์และอิตาลี เป็นต้น) 11% อเมริกา 4 % และอื่นๆ นับเป็นความสำเร็จที่เห็นผลอย่างชัดเจน ในปีนี้ บริษัทจึงได้วางแผนรุกทำการตลาดเจาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการทำการตลาดในระดับ International เพื่อสร้างแบรนด์อย่างยั่งยืน รวมทั้งโปรโมทโครงการระดับบนแก่ลูกค้าต่างชาติและลูกค้าไทยอย่างต่อเนื่องจากที่เริ่มทำมาแล้วในปีที่ผ่านมา โดยตั้งเป้ายอดขายตลาดต่างชาติในปีนี้ประมาณ 5,000 ล้านบาท จากปีที่ผ่านมาซึ่งมียอดขาย 3,500 ล้านบาท

"เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายในการเพิ่มสัดส่วนกลุ่มลูกค้าต่างชาติ บริษัทได้แสวงหาตลาดใหม่ๆ ฃโดยคำนึงถึงการเข้าถึงของตัวแทนขายต่างชาติและลูกค้าได้ตรงช่องทางและตรงตามความต้องการ ซึ่งจากการรวบรวมข้อมูลของทั้งกลุ่มตัวแทนขายและลูกค้าชาวต่างชาติ พบว่าปัจจุบัน มีการนำเสนอ

ขายและค้นหาข้อมูลโครงการอสังหาริมทรัพย์ไทยที่น่าสนใจผ่านสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งแอพพลิเคชั่น ePropertyTrack นั้น นับเป็นแอพพลิเคชั่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มตัวแทนขายหรือเอเจนท์ในเอเชีย ในลักษณะของธุรกิจแบบ B2B บริษัทจึงได้ร่วมมือกับ พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป กลุ่มสื่ออสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของเอเชีย และผู้บริหารจัดการเว็บไซต์สื่อกลางอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของไทย DDproperty.comร่วมกันปรับปรุงและพัฒนาแอพพลิเคชั่นนี้ขึ้นมาโดยใช้ชื่อว่า"ePropertyTrack for Sansiri" เพื่อรองรับการนำเสนอขายอสังหาริมทรัพย์ของแสนสิริแก่ลูกค้าในต่างประเทศ โดยนับเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยที่นำแอพพลิเคชั่นมาปรับใช้เพื่อการขายกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติลักษณะนี้ เพื่อเป็นการเปิดประสบการณ์การในการขายอสังหาริมทรัพย์รูปแบบใหม่ที่เป็นประโยชน์สำหรับทั้งทีมขายภายในของแสนสิริเองและเอเจนท์ภายในและต่างประเทศทำให้เป็นการขายโครงการแบบไร้พรมแดน ที่จะช่วยให้กระบวนการขายในต่างประเทศเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ตอกย้ำแนวทางในการรุกตลาดต่างประเทศอย่างเต็มรูปแบบของแสนสิริ" นายอภิชาติ กล่าว

สำหรับ "ePropertyTrack for Sansiri" จะนำมาใช้ในการเสนอขายโครงการคอนโดมิเนียมให้แก่นักลงทุนชาวต่างชาติ และขยายพันธมิตรเอเจนท์ของแสนสิริไปยังประเทศอื่นๆ ในยุโรป อาทิ ญี่ปุ่น อังกฤษ อเมริกา และรัสเซีย หลังจากที่แสนสิริมีเอเจนท์พันธมิตรในต่างประเทศแล้วกว่า 20 รายในภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน มาเลเซีย ตลอดจนจีนแผ่นดินใหญ่ คือ ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ กวางโจว และเซินเจิ้น และรัสเซีย ทั้งนี้แอพพลิเคชั่นดังกล่าวจะนำเสนอข้อมูลโครงการ รายละเอียด ราคา โปรโมชั่น ยอดจองและยอดขายที่อัพเดท ให้ตัวแทนขาย ผ่านทางแอพพลิเคชั่น นำเสนอให้ลูกค้าชมแบบเรียลไทม์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงจากทั่วโลกแบบไร้พรมแดน ซึ่งจะนำร่องก่อน 7 โครงการ คัดสรรเฉพาะโครงการพร้อมอยู่ที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยและการลงทุน ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด คือ ภูเก็ตและพัทยา ได้แก่ เดอะ เบส พาร์คอีสต์ สุขุมวิท 77, นายน์ บาย แสนสิริ, บ้านปลายหาด พัทยา, บ้านไม้ขาว ภูเก็ต, เดอะ เดค ป่าตอง, เดอะ เบส อัพทาวน์-ภูเก็ต และเดอะ เบส ไฮท์-ภูเก็ต รวมทั้งโครงการอื่นๆ ของแสนสิริในอนาคต

มร.สตีฟ เมลฮูอิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง พร๊อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป กลุ่มสื่ออสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของเอเชีย และผู้บริหารจัดการเว็บไซต์สื่อกลางอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของไทย DDproperty.com กล่าวว่า"เทรนด์ในปัจจุบันผู้พัฒนาโครงการในประเทศภูมิภาค โดยเฉพาะสิงคโปร์นิยมใช้ ePropertyTrack แอพพลิเคชั่นเพื่อการขายและการตลาด เพื่อเป็นเครื่องมือในการขายโครงการเปิดใหม่สูงถึง 90% เนื่องจากง่าย สะดวก และรวดเร็ว ปัจจุบันมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้ลงทะเบียนในระบบนี้แล้วกว่า 500 โครงการ จากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ อาทิ CapitalLand ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในเอเชียที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศสิงคโปร์ และมีตัวแทนขายชั้นนำกว่า 24,000 ราย ซึ่งคาดการณ์ว่าจำนวนตัวแทนขายจะเพิ่มขึ้นกว่า 2 เท่า ในอีก 2 ปีข้างหน้า สำหรับความร่วมมือระหว่างแสนสิริและพร๊อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป ในการเปิดตัว"ePropertyTrack for Sansiri" ในครั้งนี้ บริษัทมีความยินดีเป็นอย่าง

มากกับอีกก้าวสำคัญของแสนสิริในการเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่ได้นำนวัตกรรม ePropertyTrack มาใช้เป็นรายแรกของประเทศ และเพื่อตอกย้ำนโยบายการทำการตลาดเชิงรุกในระดับภูมิภาค พร้อมเข้าสู่การเป็นหนึ่งในพันธมิตรทางธุรกิจเครือข่ายผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และที่ปรึกษาด้านการขายอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของเอเชีย"

"ePropertyTrack for Sansiri" เป็นแอพพลิเคชั่นบนระบบมือถือที่เชื่อมโยงบริษัทอสังหาริมทรัพย์กับตัวแทนขาย และนักลงทุนในภูมิภาคเอเชียเข้าด้วยกันเพื่อช่วยให้การขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์มีประสิทธิภาพแบบไร้ขีดจำกัดมากขึ้น สามารถใช้ได้ผ่านคอมพิวเตอร์และมือถือ ปัจจุบันรองรับได้ถึง 4 ระบบ ได้แก่ Android, iOS, Mac และ OS ใช้งานได้ 2 ภาษา คือภาษาอังกฤษและภาษาจีน อีกทั้ง บริษัทฯ ยังมีแผนพัฒนาภาษาไทยภายในไตรมาสที่ 2 มีฟังก์ชั่นการใช้งานหลักๆ คือ Live Unit Availability & Pricing – การแสดงรายการโครงการที่ต้องการนำเสนอขายพร้อมทั้งอัพเดทราคาขายแบบรีลไทม์,Floor Plans Comparison – การเปรียบเทียบแผนผังห้องแบบ side by side,Registration of Interest – การจองรายการอสังหาฯ ที่ได้รับการเสนอขาย หลังจากผู้ซื้อแสดงความสนใจที่จะซื้อแบบรีลไทม์, Interactive Site Plan, Perspective & Videos –การแสดงภาพโครงการแบบอินเตอร์แอคทีฟ หรือในรูปแบบ VDO, Nearby Amenities Map – การแสดงสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียงโครงการ ผ่านทางแผนที่ และ Virtual Tours – ให้ผู้ที่สนใจซื้อ ชมภาพห้องแบบ 360 องศา ซึ่งระบบนี้จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถ ศักยภาพ และเครือข่ายของทีมการขายของแสนสิริให้กว้างขวาง และแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และทีมผู้บริหารสามารถติดตามผลได้ตลอด ให้นักลงทุน และตัวแทนขายในระบบทั่วภูมิภาคหรือตัวแทนขายที่ได้รับสิทธ์จากแสนสิริจากทั่วทุกมุมโลกสามารถเข้าถึงข้อมูล และรายละเอียดโครงการของแสนสิริได้อย่างรวดเร็ว สะดวก ง่าย ซึ่งระบบ "ePropertyTrack for Sansiri" พร้อมที่จะเปิดใช้บริการอย่างสมบูรณ์แบบแล้ววันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4