CRISTINA DESIGN AWARDS 2015 เผยแนวคิดสุดล้ำ จุดประกายฝันนักออกแบบสุขภัณฑ์รุ่นใหม่ โชว์ไอเดียสู่อนาคต

อังคาร ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๒:๓๔
สุขภัณฑ์คริสตินา ประกาศผลโครงการประกวด CRISTINA DESIGN AWARDS 2015 เผยไอเดียล้ำห้องน้ำแห่งอนาคต สร้างความรู้ ปูประสบการณ์ให้กับนักศึกษา สู่โอกาสในเส้นทางมืออาชีพ เผยศักยภาพแบรนด์ไทย ชูนวัตกรรมและดีไซน์ภายใต้มาตรฐานสากล ก้าวสู่ทศวรรษที่ 3 อย่างทรงพลัง มุ่งเป้าสู่ผู้นำในตลาดสุขภัณฑ์ครบวงจร

บริษัท สุขภัณฑ์คริสตินา (ประเทศไทย) จำกัด จัดโครงการ CRISTINA DESIGN AWARDS 2015 ภายใต้แนวคิด "Futuristic Bathroom ห้องน้ำแห่งอนาคต" เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมความสามารถในด้านออกแบบของนักศึกษา แสดงให้เห็นถึงพลังของความคิดสร้างสรรค์ที่จะช่วยยกระดับชีวิตของผู้คนในอนาคต ให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยผู้ที่รับรางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร

โครงการประกวด CRISTINA DESIGN AWARDS 2015 จัดขึ้นเป็นครั้งแรก มีนักศึกษาสนใจส่งผลงานเข้าประกวดจำนวนสองร้อยกว่าผลงานทั่วประเทศ และได้ทำการคัดเลือกผลงานที่ผ่านการเข้ารอบ 15 ผลงาน เพื่อทำการเวิรคช็อปกับทีมนักออกแบบสุขภัณฑ์มืออาชีพ จากนั้นผู้เข้าประกวดจะทำการออกแบบดีไซน์ เพื่อสะท้อนให้เห็นภาพเสมือนจริง ในรูปแบบ 3D โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในแวดวงสถาปัตยกรรมเป็นผู้ตัดสิน และประกาศผลมอบรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศจากการประกวดในครั้งนี้ ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม C โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว โดยผู้ชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ นายปาริตต์ หินหมื่นไวย จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น ในชื่อผลงาน "SPACE" ภายใต้แนวคิดและแรงบันดาลใจจากธรรมชาติของความมืด ดวงดาว และอวกาศ เป็นห้องน้ำที่ไม่แสดงขอบเขตของการมีอยู่ ได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 100,000 บาทพร้อมประกาศนียบัตร

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ MOOD of FUTURISTIC โดยนายคุณากรณ์ คชรินทร์ จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง รับเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ SOAR SKY SPACE โดยนางสาวกนกพรรณ ตรีมงคลโชค จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร

รางวัลชมเชย ได้แก่ PARALLEC SPACE โดยนายภาณุวิชช์ คงน้อย จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร

รางวัล Popular Vote ได้แก่ Spacecraft Bathroom โดย นายศิวกร เกิดทอง จากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมโล่รางวัล

นายพาสศักดิ์ ชาติเมธากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สุขภัณฑ์คริสตินา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า สุขภัณฑ์คริสตินาเล็งเห็นถึงความสำคัญในการสนับสนุนความรู้ด้านการออกแบบของนักศึกษารุ่นใหม่ และกระตุ้นให้นักศึกษาในคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์จากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ได้แสดงความสามารถในสายวิชาชีพที่ตนกำลังศึกษาอยู่ จึงเปิดเวทีการประกวด "CRISTINA DESIGN AWARDS 2015" ขึ้น ภายใต้แนวคิด "Futuristic Bathroom ห้องน้ำแห่งอนาคต" ระหว่างเดือนสิงหาคม ถึง เดือนพฤศจิกายน 2558

เป้าหมายที่สำคัญคือการพัฒนา ส่งเสริมศักยภาพของนักศึกษาสถาปัตยกรรมศาสตร์ทั่วประเทศ พร้อมพัฒนาองค์ความรู้และประสบการณ์ใหม่ๆ รวมทั้งตระหนักถึงความสำคัญของการต่อยอดด้านนวัตกรรมเพื่อธุรกิจเชิงพาณิชย์ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค

นอกจากนั้นยังถือเป็นการสร้างแบรนด์ "คริสตินา" ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น ตอกย้ำความเป็นแบรนด์สุขภัณฑ์ที่ให้ความสำคัญทั้งด้านนวัตกรรมและดีไซน์ มีทั้งความสวยงาม ทันสมัย เพื่อการใช้งานที่สะดวกสบาย ตอบสนองสรีระและความผ่อนคลายของผู้ใช้ได้จริง โดยที่ผ่านมา สุขภัณฑ์คริสตินา นับเป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่สร้างปรากฎการณ์ให้กับตลาดสุขภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่อง เช่น การริเริ่มเทคโนโลยี Cristina Hybrid Pump การ สร้างแรงดันน้ำเพิ่มในอ่างน้ำวน โดยไม่สร้างเสียงรบกวน และประหยัดพลังงาน , การดีไซน์อ่างล้างหน้าโปร่งแสงที่สามารถเปลี่ยนสีได้ เป็นต้น

นายพาสศักดิ์ กล่าวว่า จากการเติบโตของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจด้านการท่องเที่ยวและโรงแรม ส่งผลให้ภาพรวมของธุรกิจสุขภัณฑ์มีการเจริญเติบโตที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง นับเป็นโอกาสที่ดีของสถาปนิกรุ่นใหม่จากสถาบันระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศที่เปิดการเรียนการสอนด้านสถาปัตยกรรมศาสตร์เป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังเป็นสาขาที่มีความต้องการของตลาดแรงงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งการประกวดในครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างประสบการณ์และเพิ่มพูนความรู้ให้กับนักศึกษาก่อนที่จะออกไปปฏิบัติงานจริง

ด้านแผนการดำเนินงานของคริสตินา ในโอกาสก้าวสู่ทศวรรษที่ 3 ของการดำเนินธุรกิจ จะมุ่งเน้นการสร้างแบรนด์คริสตินา ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น ให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างสูงสุด และยังคงมีการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและสร้างโอกาสสำหรับคนรุ่นใหม่ ให้มีความพร้อมสำหรับตลาดสถาปัตยกรรมที่ยังคงเติบโต

ทั้งนี้ สุขภัณฑ์คริสตินา ยังคงเดินหน้าสำหรับการพัฒนาในทุกๆด้าน หนุนศักภาพของแบรนด์สุขภัณฑ์ไทย ที่มีมาตรฐานและดีไซน์เทียบชั้นสากล พร้อมเป้าหมายการเป็นผู้นำด้านสุขภัณฑ์แบบครบวงจรที่สุดในประเทศไทย

เกี่ยวกับบริษัท

บริษัท สุขภัณฑ์คริสตินา (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพภายใต้ แบรนด์ "คริสตินา" (Cristina) และ "ออนเซ็น" (Onzen)" เป็นแบรนด์สุขภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมจากฝีมืออันปราณีตของคนไทย มีจุดกำเนิดจากการผลิตสินค้าให้กับแบรนด์ต่างๆ (ODM) และได้สร้างแบรนด์สุขภันฑ์ "คริสตินา" มาแล้ว 21 ปี ภายใต้หลักการออกแบบที่โดดเด่นและสามารถใช้งานได้จริง ใช้วัสดุคุณภาพสูง ตอบสนองการผ่อนคลายของลูกค้าได้สูงสุด สามารถซ่อมบำรุงรักษาผลิตภัณฑ์ได้ โดยสินค้าของคริสตินา ประกอบด้วย อ่างอาบน้ำ ตู้อาบน้ำ โถสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า สุขภัณฑ์อื่นๆแบบครบวงจร โดยได้รับความไว้วางใจจากโรงแรมชั้นนำ โครงการบ้านจัดสรร คอนโดมเนียม สปาหรูระดับแนวหน้า ทั้งในและต่างประเทศ

รู้จักสุขภัณฑ์คริสตินาได้มากขึ้นที่ http://www.cristina.co.th หรือhttps://www.facebook.com/cristina.thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?