แฮปปี้แลนด์ กรุ๊ป กางแผนบุกตลาดอสังหาฯเต็มรูปแบบตั้งเป้าเดินหน้าสู่ TOP 5

อังคาร ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๐๓
แฮปปี้แลนด์ กรุ๊ป เปิดแผนธุรกิจ 3 ปี ( 2559-2561) เตรียมลงทุนมูลค่ารวม 10,000 ล้านบาท บุกตลาดอสังหาฯ ครบวงจร ภายใต้แบรนด์ H-CAPE ตั้งเป้าปี'61 รายได้โตกระฉูด 50% ชูจุดแข็งสินค้าเกรดคุณภาพชิงส่วนแบ่งตลาด มั่นใจเดินหน้าสู่อันดับต้นๆ ของอสังหาริมทรัพย์เมืองไทย

นายภัควัฒน์ สุขเกษม กรรมการบริหารสายงานบริหารโครงการบริษัท แฮปปี้แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ภายใต้ แบรนด์ เอชเคป (H-CAPE) บริษัทซึ่งประกอบกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากว่า 40 ปี เปิดเผยถึงแผนธุรกิจในช่วง3 ปี ( 2559-2561) ว่า บริษัทมีแผนที่จะลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ มูลค่า 10,000 ล้านบาท บาท เพื่อพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ภายใต้แบรนด์ H-CAPE โดยเน้นพื้นที่ในโซนตะวันออกบนที่ดินของบริษัทที่ได้ซื้อไว้ก่อนหน้านี้ ทั้งโครงการบ้านเดี่ยว โครงการคอนโดมิเนียม และโฮมออฟฟิศ ในสัดส่วน 25% , 35% , 40% ตามลำดับ

โดยในปี 2559 จะมีการลงทุนรวมมูลค่า 7,500 ล้านบาท โดยแบ่งเป็น ครึ่งปีแรก 2,500 ล้านบาท ครึ่งปีหลัง5,000 ล้าน ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับความสนใจจาก กลุ่มลูกค้าในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ เพราะนอกจากโครงการต่างๆจะอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า และด้วยจุดเด่นของบริษัทที่มีธุรกิจก่อสร้างที่อยู่ในเครือเดียวกันทำให้การบริหารจัดการต้นทุน , เวลา และคุณภาพในการ ก่อสร้างได้ทำให้มั่นใจว่าสินค้าภายใต้โครงการ H-CAPE เป็นสินค้าที่มีคุณภาพและมาตรฐาน ในระดับราคาที่ลูกค้าพอใจ

นอกจากนี้บริษัทยังเน้นนโยบายการบริการหลังการขายโดยทีมงานคุณภาพที่ดูแลกลุ่มลูกค้าตั้งแต่โครงการแรก จนถึงโครงการปัจจุบัน ทำให้บริษัทไม่เคยพบกับเหตุการณ์การร้องเรียนจากลูกบ้าน และจากจุดแข็งดังกล่าว บริษัทมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อตอบโจทย์และความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง และตั้งเป้าอันดับต้นๆของอสังหาริมทรัพย์เมืองไทยภายใน 5 ปี

อย่างไรก็ตามในปี 2559 บริษัทตั้งเป้ารายได้ไว้ประมาณ 2,500 ล้านบาท เติบโตจากปีที่ผ่านมา 30-35%ขณะที่ผลกำไรจะเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 40% โดยแผนธุรกิจปี 2559 จะเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม และโฮมออฟฟิศ ภายใต้แบรนด์ H-CAPE มูลค่าโครงการ รวมทั้งปี 7,500 ล้านบาท สูงกว่าปีก่อน 333% โดยขณะนี้ลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดีทำให้ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา H-CAPE มี back log ที่รับรู้แล้ว 10% จากเป้ารายได้ที่ตั้งไว้

นายภัควัฒน์ กล่าวต่อว่า สำหรับปี 2559 แฮปปี้แลนด์ กรุ๊ป จะเปิดตัว โครงการบ้านใหม่ ภายใต้แบรนด์ H – CAPE อีก 2 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 2,700 ล้านบาท โดยจะเปิดตัวในไตรมาสแรกของปี 2559 ประกอบด้วยโครงการ H - CAPE SERENE (เอชเคป ซีรีน) "บ้านพร้อมอยู่ที่ออกแบบโดยหยิบคุณลักษณะของ "ธรรมชาติ" ที่เป็นเอกลักษณ์มาเป็นแนวคิดหลักในการออกแบบ เชื่อมโยงการอยู่อาศัยเข้ากับธรรมชาติด้วยพื้นที่สีเขียว บริเวณindoor และ outdoor ที่เชื่อมกันเป็นหนึ่งเกิดเป็นพื้นที่ใช้งานต่อเนื่อง ย่านบางนา บนพื้นที่ 56 ไร่ จำนวน 250 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 5 –10 ล้านบาท

โครงการ H-CAPE MINERA (เอชเคป มิเนร่า) ที่เนรมิตให้ทุกตารางนิ้วมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้อยู่อาศัย ย่านเสรีไทย บนพื้นที่ 5 ไร่ เสมือนได้ก้าวสู่พื้นที่ส่วนตัว บ้านเดี่ยวเพียง 22 ยูนิต เพื่อการครอบครองอันสุดพิเศษ ทุกแบบบ้านได้รับการออกแบบ อย่างพิถีพิถัน ขนาดตั้งแต่ 320 - 470 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาท

นายภัควัฒน์ กล่าวต่อถึง ภาพรวมเศรษฐกิจและภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ปี 2559 ว่า ภาพรวมตลาด อสังหาริมทรัพย์ยังคงทรงตัว แต่ด้วยมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล โดยเฉพาะการลงทุนโครงการ เมกะโปรเจกต์ต่างๆ จะเป็นอีกหนึ่งความหวังทีทำให้เศรษฐกิจของประเทศฟื้นตัว อย่างไรก็ตามในปี 2559 เป็นอีกความท้าทายของแฮปปี้แลนด์ ในการ สร้างยอดขายและรักษาผลตอบแทนที่ดีท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจโลกและเศรษฐกิจภายในประเทศที่ผันผวน แต่ยังมองว่า ภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ของไทย ยังมีโอกาสเดินหน้าต่อไปได้ เนื่องจากที่อยู่อาศัยเป็นปัจจัยสี่ แม้อาจจะชะลอการตัดสินใจซื้อไป บ้างในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน แต่จากปัจจัยต่างๆที่ภาครัฐพยามส่งเสริมและสนับสนุน เชื่อว่าภาคอสังหาริมทรัพย์ยังไม่สามารถ เติบโตได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้