ธนาสิริ กรุ๊ป ตะลุยเออีซี พร้อมเปิดโครงการบ้านเดี่ยวใหม่ “สิริวิลเลจ อุดรธานี-แอร์พอร์ต” เปิดให้จองราคาพิเศษก่อนใคร 18-20 มีนาคมนี้

พุธ ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๓๑
ธนาสิริ กรุ๊ปหรือ THANA หุ้นจิ๋วแต่แจ๋วในตลาดเอ็มเอไอ เจ้าตลาดอสังหาฯเมืองนนท์ พร้อมตะลุยเออีซีร่วมทุนกลุ่มอีสานพิมานกรุ๊ป จับมือบุกตลาดภาคอีสานเปิดโครงการบ้านเดี่ยวใหม"สิริวิลเลจอุดรธานี–แอร์พอร์ต"เพียง 179 ยูนิตเท่านั้น เปิดให้จองในราคาพิเศษก่อนใครในราคา 3 ลบ.ต้นๆ ในวันที่ 18-20 มีนาคม ศกนี้

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ภายใต้ชื่อ THANA เปิดเผยว่า ปัจจุบันจังหวัดอุดรธานี เป็นจังหวัดที่มีการขยายตัวทางเศรษฐกิจอย่างรวดเร็ว มีการพัฒนาด้านอุตสาหกรรมและภาคบริการเติบโตขึ้น รวมถึงเป็นศูนย์กลางด้านโลจิสติกส์ การค้า และการลงทุนในภูมิภาคอินโดจีน ทำให้อุดรฯ มีการเร่งพัฒนาเมือง เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ส่งผลให้เศรษฐกิจมีการเติบโตต่อเนื่อง บริษัทเล็งเห็นโอกาสในการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อตอบสนองความต้องการที่อยู่อาศัยที่เพิ่มมากขึ้นตามการขยายตัวดังกล่าว จึงได้พัฒนาโครงการใหม่ที่จังหวัดอุดรธานีขึ้น คือ โครงการสิริวิลเลจอุดรธานี–แอร์พอร์ต พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 179 ยูนิต บนเนื้อที่ 39 ไร่ ราคาขายเฉลี่ย 3.9 ล้านบาทต่อยูนิต มูลค่าโครงการ 706 ล้านบาท ซึ่งจะเปิดให้จองในวันที่ 18-20 มีนาคมศกนี้ โครงการนี้พัฒนาโดยบริษัท พิมานสิริ จำกัด (เป็นการร่วมทุนระหว่างบริษัท ธนาสิริ พร๊อพเพอร์ตี้ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยทางอ้อมของบริษัท กับ กลุ่มบริษัท อีสานพิมานกรุ๊ป จำกัด โดยจัดตั้งเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2557 ด้วยทุนจดทะเบียน 80 ล้านบาท เพื่อประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย โดยจะเป็นผู้พัฒนาโครงการและเป็นเจ้าของโครงการในภาคอีสาน เริ่มต้นที่ จ.อุดรธานี)

โครงการ สิริวิลเลจ อุดรธานี – แอร์พอร์ต มาตรฐานใหม่ของที่อยู่อาศัย เริ่มต้นการใช้ชีวิตให้แตกต่างด้วยรูปแบบบ้านสไตล์ไทย-โมเดิร์นในราคาเริ่มที่3 ล้านบาทต้นๆ เป็นบ้านเดี่ยวมีทั้งหมด 6 แบบ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 135 – 255 ตารางเมตร จำนวนห้องต่างๆ ขนาด 3-4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 2 คัน เพื่อรองรับกับขนาดสมาชิกภายในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นขนาดครอบครัวเริ่มต้น หรือครอบครัวใหญ่ด้วยบ้านเดี่ยวคุณภาพ 6 สไตล์ มีความโดดเด่นเฉพาะตัวแตกต่างกัน ซึ่งออกแบบใหม่ทั้งหมดเพื่อไลฟ์สไตล์คนอุดรโดยเฉพาะ ทั้งห้องพักผ่อนขนาดใหญ่ ระเบียงจัดสวนรูปตัว L ห้องนอนด้านล่าง ใส่ใจคัดเลือกวัสดุคุณภาพและเทคโนโลยีบ้านประหยัดพลังงาน พร้อมความพิเศษที่เน้นรายละเอียดของการอยู่อาศัยโดยแท้จริงผนังอิฐมวลเบาทุกหลัง ลดความร้อน สะดวกสบายสำหรับการต่อเติมในอนาคตแผ่นสะท้อนความร้อนใต้หลังคามาตรฐาน SCG, ประตู – หน้าต่างหนาพิเศษ ดีไซน์ทรงสูงเพื่อการถ่ายเทอากาศให้สัมผัสธรรมชาติได้มากยิ่งขึ้น, โครงหลังคาสำเร็จรูปผลิตจากเหล็กกล้ากำลังสูงป้องกันการเกิดสนิม, ระบบการตรวจสอบงานก่อสร้างพร้อมการรับประกันในงานบริการหลังการขาย มากกว่าความปลอดภัยคือ ความอุ่นใจด้วยระบบสัญญาณกันขโมยทุกหลัง

แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ด้วยการออกแบบโครงการที่ผสมผสานระหว่างความทันสมัยและลายเส้นสายที่เกิดการถักทอ ทำให้มีเกิดความอบอุ่นและพริ้วไหว อย่างเหมาะสมสอดคล้องกันตั้งแต่สโมสรขนาดใหญ่ดีไซน์ทันสมัย The exclusive club และห้องฟิตเนส พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายเพื่อการผ่อนคลายได้ทุกวัน สระว่ายน้ำระบบเกลือที่ได้มาตรฐาน ดีไซน์อิสระ ที่แยกส่วนผู้ใหญ่และส่วนเด็ก เพื่อความปลอดภัยของบุตรหลาน สวนสาธารณะออกแบบโดยเน้นความร่มรื่นของโครงการด้วยต้นไม้ใหญ่และพันธ์ไม้เล็กหลากหลายชนิด เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ธรรมชาติมีJogging track เหมาะสำหรับการออกกำลังเบาๆ วันละนิดช่วยเสริมสร้างสุขภาพที่ดี , สนามเด็กเล่น เพื่อพัฒนาการที่ดีของเด็กๆ ที่กำลังเป็นวัยอยากรู้อยากเห็น และอยากทดลองสิ่งใหม่ๆ, Sitting Area มุมอ่านหนังสือ ที่ออกแบบมาจากวัฒนธรรมความเป็นอยู่ และตกแต่งด้วยปติมากรรมที่ทรงคุณค่า อันเป็นเอกลักษณ์ ของจังหวัดอุดรธานี อุ่นใจด้วยระบบความปลอดภัย 24 ชม. จากเจ้าหน้าที่ รักษาความปลอดภัย กล้อง CCTV และ ระบบ Easy pass card บัตรเข้า-ออกโครงการอัตโนมัติ เน้นการคัดกรองบุคคลที่จะเข้ามาภายในโครงการเพื่อความปลอดภัยสูงสุดในทำเลติดถนนใหญ่อุดรธานี-หนองบัวลำภู เดินทางสะดวกใกล้ชิดธรรมชาติ บรรยากาศดี ใกล้สถานที่สำคัญหลายแห่ง อาทิเช่น สนามบิน ห้างสรรพสินค้าโลตัส บิ๊กซี ตั้งงี่สุ่น สำเพ็ง

พบกับมาตรฐานใหม่ ของที่อยู่อาศัย เริ่มต้นการใช้ชีวิตให้แตกต่าง ที่รอการสัมผัสที่ "สิริวิลเลจ อุดรธานี-แอร์พอร์ต" เปิดให้จองในราคาพิเศษก่อนใครในราคา 3 ล้านบาทต้นๆ ในวันงาน Soft Opening วันที่ 18-20 มีนาคม ศกนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 042-219-881

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital