ริเวียร่า กรุ๊ป จัดปาร์ตี้พรมแดง “The Riviera Jomtien - Glamorous Celebration Party” ฉลองยอดขายทะลุเป้า แจกเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น SLK 200 แก่ลูกค้าที่จอง “เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน”

พุธ ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๕๘
ริเวียร่า กรุ๊ป ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ นำโดย มร. วินส์ตัน เกล (ซ้ายสุด) เจ้าของและผู้บริหาร จัดปาร์ตี้ ธีมพรมแดง ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Riviera Jomtien - Glamorous Celebration Party" ฉลองยอดขายทะลุเป้าจำนวนจองกว่า 66 % พร้อมแจกรางวัล เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น SLK 200 ให้แก่ลูกค้าที่ได้จองโครงการ "เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน" ผู้โชคดีได้แก่ คุณประเทือง พงษาเทศ (ที่ 2 จากขวา) โดยได้รับเกียรติจาก นายรณกิจ เอกะสิงห์ (ขวาสุด) รองนายกเมืองพัทยา พร้อมทั้ง คุณลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม (ที่ 2 จากซ้าย) แบรนด์แอมบาสเดอร์โครงการฯ มาเป็น สักขีพยานและร่วมแสดงความยินดีภายในงาน

โครงการ "เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน" แลนด์มาร์คแห่งใหม่โซนจอมเทียน ด้วยแนวคิด "Born to be glamorous" บนพื้นที่กว่า 6 ไร่ ประกอบด้วยอาคารสูงที่มีดีไซน์ และสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น 46 ชั้น ทั้งหมด 1,095 ยูนิต ห้องชุดกว่า 80% ของโครงการได้รับการออกแบบให้มีลูกเล่นของระเบียงที่หันหน้ารับวิวทะเล สามารถเดินจากโครงการฯ ไปชายหาดด้วยถนนส่วนบุคคลในเวลาเพียง 5 นาที พื้นที่มีขนาดตั้งแต่ 22 - 110 ตารางเมตร โดยแบ่งห้องเป็น 4 แบบ คือ ห้องสตูดิโอ ห้อง 1 ห้องนอน ห้อง 2 ห้องนอน และ ห้องดูเพล็กซ์ ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2.2 - 26 ล้านบาท โครงการได้ผ่านการพิจารณาสิ่งแวดล้อม (E.I.A) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะเริ่มการก่อสร้างโครงการภายในเดือนมีนาคม ศกนี้ และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4