แสนสิริ ปิดขาย เดอะ เบส พาร์คอีสต์ สุขุมวิท77 เป็นโครงการที่ 5 ใน T77 จ่อปิดการขาย ฮาสุ เฮาส์ เผยมียอดขายแล้วถึง 90%

พุธ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๔๓
แสนสิริปิดการขาย เดอะ เบส พาร์คอีสต์ สุขุมวิท77 เป็นโครงการที่ 5 ใน T77 จากการตอบรับที่ดีทั้งลูกค้าไทยและต่างชาติ พร้อมจ่อคิวปิดการขาย "ฮาสุ เฮาส์" ที่มียอดขายแล้วถึง 90% ขณะที่ลูกค้ามั่นใจ เข้าตรวจรับห้องถึง 95% จากจำนวนยูนิตที่ขายแล้ว ระบุโซนสุขุมวิท77 ย่านอ่อนนุช เป็นย่านธุรกิจ กลุ่มลูกค้าเข้าอยู่อาศัยสูง ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อีกทั้งยังเป็นโซนปล่อยเช่าทั้งลูกค้าไทยและต่างชาติ ผลตอบแทนค่าเช่าสูงถึง 7-8% เตรียมเปิดตัว "ฮาบิโตะ" คอมมูนิตี้ มอลล์แห่งแรกจากแสนสิริ มิ.ย.นี้ ชู T77 หรือ "Sansiri Town Sukhumvit 77"เป็น Hub การอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริประสบความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทำเลสุขุมวิท77 อ่อนนุช โดยล่าสุดปิดการขายเดอะ เบส พาร์คอีสต์ สุขุมวิท77 ทั้งหมด 504 ยูนิต เป็นโครงการที่ 5 ใน "Sansiri Town Sukhumvit 77" หรือ T77 โดยได้รับการตอบรับที่ดี ทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ คิดเป็นสัดส่วนลูกค้าไทย 68% และลูกค้าต่างชาติ 32% ลูกค้าต่างชาติที่ซื้อมากที่สุด 3 อันดับ ได้แก่ ชาวสิงค์โปร์ ชาวจีน และชาวอังกฤษ โดยส่วนใหญ่ซื้อเพื่อปล่อยเช่าคิดเป็นสัดส่วน 47% รองลงมาคือซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง 44% ทั้งนี้ได้ทยอยโอนมอบห้องอาศัยให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องไปแล้วถึง 90%

"ทำเลสุขุมวิท77 อ่อนนุช เป็นทำเลที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง เนื่องจากเป็นแหล่งชุมชนเก่าแก่ที่แยกตัวมาจากเส้นสุขุมวิท ประกอบด้วย ที่พักอาศัย ร้านค้า และร้านอาหารต่างๆ มากมาย และไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุช รวมถึงตั้งอยู่ใกล้ย่านธุรกิจ ไลฟ์สไตล์และการอยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ของกรุงเทพฯ อย่างพร้อมพงศ์ ทองหล่อ และเอกมัย จึงทำให้มีอุปสงค์อย่างต่อเนื่อง ทั้งจากลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีน สิงคโปร์ และญี่ปุ่น ที่ต้องการโครงการที่อยู่อาศัยในทำเลนี้เพื่อปล่อยเช่า เพราะให้ผลตอบแทนค่าเช่าสูงถึง 7-8% เห็นได้จากโครงการทำเลนี้ของแสนสิริที่ปิดการขายไปแล้วถึง 5 โครงการ จาก 6 โครงการ ได้แก่ บลอคส์77, เดอะ เบส สุขุมวิท77, เดอะ เบส พาร์คเวสต์ สุขุมวิท77, ทาวน์เฮาส์ระดับบนการ์เด้น สแควร์ สุขุมวิท77 และล่าสุดกับเดอะ เบส พาร์คอีสต์ สุขุมวิท77 รวมถึงฮาสุ เฮาส์ ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมียอดขายแล้วถึง 90% ทั้งนี้ลูกค้ายังมีความพึงพอใจต่อคุณภาพของโครงการ โดยบลอคส์ 77 และเดอะ เบส สุขุมวิท77 มีผู้เข้าพักอยู่อาศัยแล้วกว่า 90% ขณะที่ฮาสุ เฮาส์ ก็มีลูกค้าตรวจรับมอบห้องแล้วถึง 95% ของจำนวนยูนิตที่มีการขายแล้ว

นอกจากนี้ยังเตรียมเปิดตัว "Habito" (ฮาบิโตะ) ซึ่งเป็นคอมมูนิตี้ มอลล์ แห่งแรก จากแสนสิริที่ตั้งอยู่ใน T77 หรือ Sansiri Town Sukhumvit77 ในเดือนมิถุนายนนี้อีกด้วย ฮาบิโตะ ประกอบด้วยร้านอาหารนานาชาติจากทั่วโลก Coworking Space รูปแบบใหม่บนพื้นที่ Duplex กว่า 800 ตารางเมตร และร้านค้ามากมายสำหรับชีวิตคนเมืองสุดทันสมัย รวมถึงโรงเรียนนานาชาติ Bangkok Prep โรงเรียนนานาชาติที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งที่จะเข้ามาเติมเต็มให้โซนนี้ตอบโจทย์ด้านการศึกษาของบุตรหลานชาวต่างชาติด้วย โดยทั้งหมดนี้ถือว่าเป็น Mega Project ของแสนสิริที่ตั้งใจพัฒนาทำเลสุขุมวิท77 ให้เป็น Hub แห่งการอยู่อาศัยที่เปี่ยมไปด้วยไลฟ์สไตล์อย่างสมบูรณ์แบบและขุมทรัพย์แหล่งลงทุนปล่อยเช่าแห่งใหม่" นายอุทัย กล่าว

T77 หรือ "Town77" หรือชื่อเต็มคือ "Sansiri Town Sukhumvit77"

แสนสิริพัฒนา Mega Project ในทำเลสุขุมวิท77 ภายใต้ชื่อว่า T77 หรือ "Town77" หรือชื่อเต็มคือ "Sansiri Town Sukhumvit77" ซึ่งประกอบไปด้วยที่อยู่อาศัยให้เลือกหลากหลาย ปัจจุบันมีจำนวน 6 โครงการ รวมกว่า 5,000 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 8,700 ล้านบาท ได้แก่ โครงการ บลอคส์77, เดอะ เบส สุขุมวิท77, เดอะ เบส พาร์คอีสต์ สุขุมวิท77, เดอะ เบส พาร์คเวสต์ สุขุมวิท77, ฮาสุ เฮาส์ และทาวน์เฮาส์ระดับบนการ์เด้น สแควร์ สุขุมวิท77 รวมถึงคอมมูนิตี้ มอลล์ แห่งแรก จากแสนสิริ ภายใต้ชื่อ "Habito" (ฮาบิโตะ) และโรงเรียนนานาชาติ Bangkok Prep โรงเรียนนานาชาติที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?