แลนดี้ โฮม คลอดบริษัทลูก XSPACE by LANDY HOME ผลิตบ้านโครงสร้างเหล็ก ชูจุดขาย “ถูก เร็ว ดี” ตอบกำลังซื้อกลุ่มตลาดล่าง คาดปีแรกกวาดยอดกว่า 100 ลบ.

อังคาร ๑๙ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๐:๔๗
-พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นครั้งแรกในงานสถาปนิก'59 26 เม.ย. –1 พ.ค. นี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี-

แลนดี้ โฮม ศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1 ของเมืองไทยมั่นคงด้วยทุนทะเบียน 200 ล้านบาท สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้แก่วงการรับสร้างบ้านเมืองไทยอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว XSPACE by LANDY HOME (เอกซ์สเปซ บาย แลนดี้ โฮม) บริษัทรับสร้างบ้านโครงสร้างเหล็ก หวังเติมเต็มความต้องการลูกค้าช่วงเศรษฐกิจยุครัดเข็มขัด ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท พัฒนาโรงงานผลิตโครงสร้าง เดินหน้าบุกตลาดปลายเดือนเมษายนนี้ หวังยอดขาย 100-120 หลังในปีแรก และเติบโตกว่าเท่าตัว 2 ปีต่อเนื่อง

นางสาวภัทรา มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและออกแบบผลิตภัณฑ์บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันปัญหาหนี้ครัวเรือน ต้นทุนวัสดุก่อสร้างและค่าแรงที่ปรับตัวสูงขึ้น บวกกับความผันผวนของระบบเศรษฐกิจในประเทศ และเศรษฐกิจโลกมีผลต่อการตัดสินใจสั่งสร้างบ้าน ปัจจัยดังกล่าวนี้เองทำให้แลนดี้โฮมมองหาโอกาสในการขยายธุรกิจใหม่ๆ ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจดังเช่นปัจจุบัน โดยเฉพาะในเรื่องของระดับราคาที่จะต้องไม่สูงเกินกำลังซื้อ ประกอบกับปัจจุบันเป็นยุคที่วงการก่อสร้างเข้าสู่ภาวะขาดแคลนแรงงานฝีมือคุณภาพ ทำให้บริษัท แลนดี้ โฮม มีนโยบายที่จะมุ่งสู่การก่อสร้างบ้านระบบสำเร็จรูปมากยิ่งขึ้น โดยที่ผ่านมา แลนดี้ โฮม เป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มธุรกิจรับสร้างบ้านว่าเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและการออกแบบ อาทิ ผู้นำเรื่องนวัตกรรมบ้านปลอดแมลงสาบ ผู้นำเรื่องระบบบ้านกึ่งสำเร็จรูป NOVA SYSTEM และผู้นำเรื่องระบบบ้านป้องกันน้ำท่วม โดยในครั้งนี้ เราจะสร้างความเป็นผู้นำอีกครั้งด้วยบ้านโครงสร้างเหล็กที่พัฒนาโดยบริษัทลูก XSPACE by LANDY HOME

"สำหรับระบบบ้านโครงสร้างเหล็กภายใต้ชื่อบริษัท "XSPACE by LANDY HOME" ที่เรานำมารุกตลาดรับสร้างบ้านในครั้งนี้ เกิดจากวิสัยทัศน์ที่ว่าในอนาคตระบบดังกล่าวจะได้รับความนิยมสูงขึ้น ทั้งจากผู้บริโภค และผู้ประกอบการในแวดวงธุรกิจก่อสร้าง ด้วยเหตุผลหลักๆคือ 1.ก่อสร้างได้รวดเร็ว (จากเดิมที่เคยก่อสร้าง 6-10 เดือน เหลือเพียงแค่ 1-2 เดือน) 2.ใช้แรงงานน้อย เพราะงานส่วนใหญ่เป็นงานประกอบชิ้นส่วนสำเร็จ บ้านชั้นเดียวก็สามารถใช้แรงงานเพียง 4-5 คน 3.สามารถควบคุมคุณภาพได้ง่าย เนื่องจากเป็นขบวนการผลิตในพื้นที่ปิดของโรงงาน 4.ราคาที่สามารถมีบ้านได้ง่ายยิ่งขึ้น" นางสาวภัทรา มณีรัตนะพร สะท้อนให้เห็นถึงจุดได้เปรียบที่เหนือกว่า

ทั้งนี้ บริษัท XSPACE by LANDY HOME มีเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์บ้านโครงสร้างเหล็กสำเร็จรูปในประเทศไทย ที่ตอบสนองความต้องการและสร้างชีวิตที่ดีกว่าสำหรับคนไทยส่วนใหญ่ในทุกชุมชน ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์บ้านโครงสร้างเหล็กสำเร็จรูปที่มีแบบให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการที่แท้จริงของคนไทย ดีไซน์สวยงาม พร้อมประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่า ในราคาที่คนไทยทั่วไปเอื้อมถึง โดยในปี 2559 XSPACE by LANDY HOMEจะทำการเปิดตัวแบบบ้านกว่า 20 แบบ และตั้งเป้าพัฒนาให้ได้มากถึง 200 แบบภายในเวลา 3 ปี โดยจะขายที่ระดับราคาเริ่มต้นที่ 3 แสนบาท ถึง 3 ล้านบาท โดยกลุ่มเป้าหมายที่ทางบริษัทฯต้องการให้เป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก คือกลุ่มที่ต้องการสร้างไว้เพื่ออยู่อาศัยถาวร, กลุ่มที่สร้างไว้เป็นบ้านพักผ่อนหลังที่ 2 และกลุ่มนักลงทุนหรือเจ้าของรีสอร์ตที่ต้องการงานก่อสร้างที่รวดเร็ว ตามลำดับ

"จุดเด่นของ XSPACE by LANDY HOMEที่เหนือกว่าบ้านโครงสร้างเหล็กโดยทั่วไปในท้องตลาด ณ ปัจจุบัน คือการให้ความสำคัญต่อความแข็งแรงของโครงสร้าง ด้วยการเคลือบสังกะสีปิดทับ โดยวิธีแบบจุ่มร้อน (Hot dip galvanizing) กลายเป็น Galvanized Steel ที่มีความแข็งแรง ป้องกันการเกิดสนิมด้วยสังกะสีที่เคลือบพื้นผิวเหล็กหนากว่า 65 ไมครอน อีกทั้งยังมีสถาปนิกมืออาชีพที่เข้าใจในทุกความต้องการ ออกแบบด้วยความสวยงาม โดยคำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัวอีกด้วย ยิ่งเป็นเครื่องตอกย้ำให้เห็นว่า บ้านของ XSPACE by LANDY HOME จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุ้มค่าของคนไทย" นางสาวภัทรา มณีรัตนะพร อธิบายเพิ่มเติม

ต่อคำถามเกี่ยวกับเป้าหมายทางธุรกิจของ XSPACE by LANDY HOME นั้น นางสาวภัทรา คาดการณ์ว่า สำหรับเป้ายอดขายในปีแรก แลนดี้ โฮม ตั้งเป้าไว้ที่ 100-120 หลัง หรือประมาณ 100 ล้านบาท และตั้งเป้าเติบโตใน 2 ปีแรกไว้ที่100%โดยเราได้เปรียบคู่แข่งในหลายประเด็น อาทิ 1. ประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และชื่อเสียงในวงการธุรกิจรับสร้างบ้านของแลนดี้ โฮม ทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในมาตรฐานการก่อสร้าง ตลอดจนการบริการหลังการขายที่มีความเป็นมืออาชีพ 2. ความเชี่ยวชาญในการบริหารลดต้นทุนการผลิต และความพร้อมของทีม R&D ในการพัฒนานวัตกรรมการก่อสร้าง ตลอดจนสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อพันธมิตรและคู่ค้าทางธุรกิจ เพื่อให้ลูกค้าได้บ้านคุณภาพในราคาที่เหมาะสม โดยในปี 2559 เราจะเน้นสร้างการรับรู้ (Brand Awareness) ผ่านการจัดกิจกรรม Road Show และส่งเสริมการตลาดต่างๆ สำหรับงาน สถาปนิก 59 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2559 XSPACE by LANDY HOME จะนำเสนอแบบบ้าน AVALON SERIE (แบบบ้านตากอากาศ) โดยจะมอบโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถขอข้อมูลจากทีมสถาปนิกและวิศวกรของ แลนดี้ โฮม ที่พร้อมให้คำปรึกษาภายในงานหรือสามารถสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 086-888-5678 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.xspace.co.th หรือ facebook.com/xspacethailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน