ระบบผลิตไฟฟ้าแบบไตรเจนเนอเรชั่นสุดล้ำจากจอห์นสัน คอนโทรลส์ ส่ง Liberty Place ในซิดนีย์คว้ารางวัลหลายรายการ

จันทร์ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๐๘:๓๓
- กลุ่มอาคารสำนักงานระดับพรีเมียมประหยัดพลังงานได้มากกว่า 20% ด้วยความช่วยเหลือจากทีมงานส่วน building solution ของจอห์นสัน คอนโทรลส์

โซลูชั่นอาคารแบบครบวงจรของจอห์นสัน คอนโทรลส์ (Johnson Controls) ซึ่งประกอบด้วยระบบผลิตพลังงานไฟฟ้า ความร้อนและความเย็น (Tri-generation) ที่ทำงานอัตโนมัติเต็มรูปแบบ ช่วยให้ Liberty Place สามารถลดการใช้พลังงานลง 20% ซึ่งทำให้เป้าหมายในการปล่อยคาร์บอนเป็น 0 นั้นใกล้ความจริงยิ่งขึ้น

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160511/8521603003

คำบรรยายภาพ: ระบบผลิตไฟฟ้าแบบไตรเจนเนอเรชั่นของจอห์นสัน คอนโทรลส์ ช่วยให้ Liberty Place ในซิดนีย์คว้ารางวัลหลายรายการ

http://photos.prnasia.com/prnvar/20150623/8521504142LOGO

Liberty Place คือกลุ่มอาคารสำนักงานระดับพรีเมียมแห่งใหม่ในย่านธุรกิจใจกลางนครซิดนีย์ซึ่งดำเนินงานก่อสร้างโดย Grocon บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ Liberty Place มีพื้นที่สำนักงานรวม 58,316 ตารางเมตร และพื้นที่ร้านค้า 2,800 ตารางเมตร ครอบคลุมพื้นที่ห้าส่วนด้วยกัน ซึ่งรวมถึง Legion House อาคารเก่าแก่ที่ตั้งตระหง่านมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2445 กลุ่มอาคารแห่งนี้ได้รับการจัดอันดับ Green Star Rating โดย Green Building Council of Australia ที่ระดับ 6 ดาว และได้รับการจัดอันดับ NABERS (National Australian Built Environment Rating System) โดย Office of Environment and Heritage ที่ระดับ 5.0 ดาว ซึ่งสะท้อนถึงการยอมรับในการออกแบบที่เน้นความยั่งยืนและประสิทธิภาพการดำเนินงานที่ดีขึ้นของกลุ่มอาคารแห่งนี้

หัวใจสำคัญของโซลูชั่นจากจอห์นสัน คอนโทรลส์ คือระบบผลิตไฟฟ้าแบบไตรเจนเนอเรชั่นที่ทำงานอัตโนมัติเต็มรูปแบบ ซึ่งถูกผนวกรวมเข้าเป็นส่วนหนึ่งของการบริหารจัดการอาคารในแต่ละวัน ระบบนี้ทำให้การผลิตไฟฟ้า การทำความร้อนและความเย็นเกิดขึ้นพร้อมกันในขั้นตอนเดียว โดยโซลูชั่นอันครบครันของจอห์นสัน คอนโทรลส์ ประกอบด้วย

- ระบบทำความเย็นแบบหอยโข่ง YORK(R) YK และระบบทำความเย็นแบบดูดซึม YORK YIA ที่ประหยัดพลังงาน ซึ่งได้รับการออกแบบและจัดวางให้ทำงานภายในระบบน้ำเย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- การรื้อปรับระบบห้องเครื่องที่มีอยู่เดิม เพื่อลดปริมาณคาร์บอนลงหนึ่งในสาม

- การรื้อปรับระบบสูบน้ำ เพื่อลดการใช้ไฟของเครื่องสูบน้ำเย็น

- ระบบทำความเย็นชนิดระบายความร้อนด้วยอากาศ Sabroe(R) SABlight เพื่อเป็นอีกทางเลือกในการผลิตพลังงานไฟฟ้าผ่านก๊าซสังเคราะห์ ซึ่งได้จากแก๊สซิไฟเออร์หรือก๊าซธรรมชาติ

- ซอฟต์แวร์ Central Plant Optimization 10 (CPO10) ซึ่งขับเคลื่อนการทำงานโดย Metasys (R) เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของเครื่องทำความเย็น

- ซอฟต์แวร์ Metasys Energy Dashboard ติดตามการประหยัดพลังงานจากบริเวณกรอบอาคารแต่ละจุด และวิเคราะห์ประสิทธิภาพพลังงานของอาคารแบบองค์รวม

"เราบรรลุความสำเร็จครั้งใหญ่ที่ Liberty Place ด้วยการใช้ระบบไตรเจนเนอเรชั่นที่ทำงานอัตโนมัติเต็มรูปแบบ พร้อมผสมผสานเข้าเป็นส่วนหนึ่งของการบริหารจัดการอาคารในแต่ละวันอย่างแท้จริง ระบบที่ทำงานได้อย่างราบรื่นตลอดทั้งกระบวนการนี้แสดงให้เห็นถึงคุณประโยชน์ของโซลูชั่นครบวงจรจากจอห์นสัน คอนโทรลส์" ดรู สปอร์ก ผู้จัดการ Sustainability and Services ของ Grocon กล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ http://bit.ly/libertyplace

เกี่ยวกับ จอห์นสัน คอนโทรลส์

จอห์นสัน คอนโทรลส์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีที่มีความหลากหลาย โดยให้บริการลูกค้าในกว่า 150 ประเทศ พนักงาน 150,000 คนของบริษัทได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ บริการ และโซลูชั่นต่างๆที่มีคุณภาพ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและการใช้พลังงานของอาคาร แบตเตอรี่ตะกั่ว-กรดสำหรับรถยนต์ แบตเตอรี่ขั้นสูงสำหรับรถพลังงานไฟฟ้าและรถไฮบริด ส่วนประกอบที่นั่งรถยนต์ และระบบต่างๆสำหรับรถยนต์ ความมุ่งมั่นสู่ความยั่งยืนของเราสืบย้อนไปตั้งแต่เมื่อครั้งก่อตั้งบริษัทในปี 2428 ด้วยการประดิษฐ์อุปกรณ์เทอร์โมสแตทภายในห้องระบบไฟฟ้าเครื่องแรก เรามุ่งมั่นที่จะมอบผลตอบแทนให้แก่ผู้ถือหุ้นและสร้างความสำเร็จให้แก่ลูกค้าของเรา ผ่านการดำเนินกลยุทธ์การขยายธุรกิจและการเพิ่มส่วนแบ่งตลาด ทั้งนี้ ในปี 2559 นิตยสาร Corporate Responsibility Magazine จัดให้จอห์นสัน คอนโทรลส์ อยู่อันดับที่ 17 ในการจัดอันดับประจำปี "100 Best Corporate Citizens" สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ http://www.johnsoncontrols.com หรือติดตามเราทางทวิตเตอร์ได้ที่ @johnsoncontrols

เกี่ยวกับ Building Efficiency ของ จอห์นสัน คอนโทรลส์

Building Efficiency ของ จอห์นสัน คอนโทรลส์ มีผลิตภัณฑ์ HVACR และโซลูชั่นที่หาที่เปรียบไม่ได้ในการเพิ่มความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นให้กับอาคาร ด้วยการดำเนินงานในกว่า 150 ประเทศผ่านทางเครือข่ายการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่ง ข้อเสนอที่หลากหลายของ Building Efficiency ช่วยให้เจ้าของอาคาร ผู้บริหารอาคาร วิศวกร และที่ปรึกษาสร้างผลพวงต่ออาคารได้ตลอดทั้งอายุการใช้งาน การเป็นผู้นำตลาดของ Building Efficiency เกิดขึ้นจากแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจ เช่น YORK(R), Sabroe(R) และ Metasys(R) รวมทั้งศักยภาพในการรวมระบบอาคารอัจฉริยะและโซลูชั่นทางการเงินที่เกี่ยวกับพลังงาน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ http://www.johnsoncontrols.com/ หรือติดตาม @JCI_BEnews ได้ทางทวิตเตอร์

ติดต่อ:

Johnson Controls Building Efficiency

Shing Shian Ngiam

โทร.+65-6854-8643

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160511/8521603003

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20150623/8521504142LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?