พร้อมเปิดเฟส 2 'เดอะคิวบ์ พลัส มีนบุรี’ พบกัน 23-24 ก.ค.นี้

จันทร์ ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๒๐
เดอะคิวบ์ พลัส มีนบุรี (The Cube Plus Minburi) โครงการคอนโดมิเนียมแต่งครบบนทำเลศักยภาพ ใกล้ตลาดมีนบุรี ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี สถานีตลาดมีนบุรี) โดย บริษัท คิวบ์ เรียล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด บริหารและพัฒนาพร้อมเปิดเฟสใหม่ (อาคาร A สูง 8 ชั้น) อย่างเป็นทางการในวันที่ 23-24 กรกฎาคม 2559 และจัดพรีเซลเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท รองรับความต้องการของลูกค้าทั้งอยู่อาศัยและเพื่อการลงทุนย่านมีนบุรี นิมิตรใหม่ หทัยราษฎร์ และรามอินทรา มีขนาดห้องตั้งแต่ 24-49.5 ตร.ม. รวมการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์จาก Modernform ครบทุกฟังก์ชั่นทุกยูนิต (Fully Furnish) ผสมผสานความสวยทันสมัยและใช้งานได้อย่างเต็มที่บนพื้นที่ส่วนตัว ดีไซน์ภายนอกให้ความสวยงามและโปร่งสบาย ส่วนภายในเน้นดีไซน์ให้หน้าต่างบานใหญ่เต็มผนังห้องนอน เพื่อเปิดมุมมองได้กว้างขึ้น และรับแสงสว่างจากภายนอกได้ดี รวมทั้งจัดเลย์เอาท์ให้มีพื้นที่กว้างขวางอยู่สบาย มีบานสไลด์แบ่งสัดส่วนระหว่างห้องนอนและห้องนั่งเล่น สำหรับแปลนระหว่าง 2 อาคารออกแบบให้มีความสบายไม่แออัดใช้ชีวิตได้คล่องตัวและมีความเป็นส่วนตัวสูง

รูปแบบห้องพักอาศัยแบบ 1 ห้องนอน มีขนาด ดังนี้ Type A ขนาด 24 ตร.ม., Type B ขนาด 28 ตร.ม., Type B2 ขนาด 30.5 ตร.ม., Type B3 ขนาด 33.5 ตร.ม., Type C ขนาด 34 ตร.ม. และ Type D ขนาด 49.5 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องฟิตเนส ห้องเซาว์น่า (แยกชาย/หญิง) สวนหย่อมธรรมชาติ กล้องวงจรปิด (CCTV) Digital door lock (กลอนประตูดิจิตอล) จาก Samsung ทุกยูนิต ระบบคีย์การ์ดทางเข้าอาคาร และลิฟท์แบบคีย์การ์ดล๊อคชั้น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง Wi-Fi อินเตอร์เน็ตที่ล็อบบี้ส่วนกลาง การเดินทางสะดวกติดถนนใหญ่เข้า/ออกได้ 2 ทาง ทั้งถนนสีหบุรานุกิจและถนนสุวินทวงศ์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี สถานีตลาดมีนบุรี) ใกล้แหล่งสาธารณูปโภคครบครัน อาทิ ศูนย์การค้าตลาดมีนบุรี ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เดอะพรอมานาด ศาลจังหวัดมีนบุรี ตลาดนัดจตุจักร 2 (มีนบุรี) โรงพยาบาลเสรีรักษ์ โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 โรงเรียนพาณิชย์การมีนบุรี โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ บิ๊กซี เทสโก โลตัส ฯลฯ

ลงทะเบียนรับสิทธิ์พิเศษที่เว็บไซต์ www.thecube-condo.com, www.facebook.com/the cube-condo และสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ของโครงการ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 0-2918-8812-3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4