DAMAC Properties เปิดตัว “AKOYA Imagine” โครงการหมู่บ้านหรูเจาะกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่

จันทร์ ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๐๘:๑๑
วิลล่าขนาด 3 ห้องนอน ราคา 1.2 ล้านดีแรห์มสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ผ่อนชำระ 3 ปี ฟรีค่าส่วนกลาง 5 ปี

DAMAC Properties ประกาศเปิดตัว "AKOYA Imagine" โครงการหมู่บ้านหรูที่โอบล้อมด้วยแมกไม้เขียวขจีและสนามกอล์ฟระดับสากล ตั้งอยู่ใจกลางเขตพื้นที่พัฒนาสุดอลังการอย่าง AKOYA Oxygen ภายในหมู่บ้านประกอบไปด้วยวิลล่าหลากสีสัน เหมาะที่จะเป็นทั้งบ้านพักตากอากาศและที่อยู่อาศัยถาวร โดยกลุ่มเป้าหมายคือคู่รักหนุ่มสาวและครอบครัวสมัยใหม่

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160630/385255 )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160630/385256 )

สำหรับเฟสที่ 1 ของโครงการประกอบด้วยวิลล่าขนาด 3 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นที่ 1.2 ล้านดีแรห์ม ผ่อนชำระนาน 3 ปี และฟรีค่าส่วนกลาง 5 ปี โดยจะเริ่มเปิดจำหน่ายในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม เวลา 11.00-23.00 น. ณ DAMAC Maison Canal Views, Al Abraj Street ในดูไบ

AKOYA Imagine คือที่อยู่อาศัยสำหรับผู้ที่มีสไตล์การใช้ชีวิตแบบร่วมสมัยและผ่อนคลาย เพราะเป็นชุมชนที่มีชีวิตชีวาและใกล้ชิดกับธรรมชาติ พื้นที่อินดอร์และเอาท์ดอร์ได้รับการจัดสรรมาอย่างรอบคอบเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบสบายๆ ที่ผสมผสานชีวิตครอบครัว สังคม และแง่มุมอื่นๆของชีวิตลงตัว การตกแต่งภายในเป็นแบบเปิดโล่ง อากาศถ่ายเทสะดวก และแต่งแต้มด้วยสีสันสนุกสนาน ให้ความรู้สึกสมดุลระหว่างโทนร้อนและเย็น พลังงานกับความสงบ และระยะห่างกับความใกล้ชิด

ไซอัด เอล ชาร์ กรรมการผู้จัดการของ DAMAC Properties กล่าวว่า "AKOYA Imagine พุ่งเป้าไปยังผู้ซื้อกลุ่มใหม่ที่อายุน้อย มีไลฟ์สไตล์โดดเด่น และต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่มาพร้อมสนามกอล์ฟระดับสากล ซึ่งให้ผลกำไรที่ต่อเนื่องและสูงกว่าบ้านทั่วไป และมีไม่มากนักในดูไบด้วย โครงการ AKOYA Imagine ที่มาพร้อมสนามกอล์ฟซึ่งออกแบบโดย Tiger Woods Design จึงเป็นการลงทุนที่ให้ผลกำไรงาม นอกจากนั้นยังเป็นบ้านที่น่าอยู่อย่างแท้จริง"

บริษัทให้คำปรึกษา KPMG ระบุในรายงานเมื่อไม่นานมานี้ว่า สนามกอล์ฟจะช่วยเพิ่มมูลค่าของอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ติดกันขึ้นอีก 20% เมื่อเทียบกับอสังหาริมทรัพย์รูปแบบเดียวกันแต่ไม่มีสนามกอล์ฟ

AKOYA Oxygen คือเขตพื้นที่พัฒนาสุดอลังการขนาด 55 ล้านตารางฟุต ซึ่งจะกลายเป็นย่านที่อยู่อาศัยอันเป็นธรรมชาติมากที่สุดในนครดูไบ มาพร้อมสนามกอล์ฟ 18 หลุมที่ออกแบบโดย Tiger Woods Design ทั้งยังสามารถเดินทางเข้าสู่ถนนสายหลักของดูไบได้อย่างง่ายดาย แต่ก็ห่างไกลจากความวุ่นวายในตัวเมือง เพื่อการใช้ชีวิตอย่างเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.damacproperties.com

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ: DAMAC Properties เป็นผู้นำในตลาดอสังหาริมทรัพย์สุดหรูของตะวันออกกลางมาตั้งแต่ปี 2545 โดยมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ผู้อยู่อาศัยที่มาจากทั่วทุกมุมโลก นอกจากนั้นยังนำเสนอการออกแบบที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์และคุณภาพอันเหนือชั้น ธุรกิจของบริษัทได้ขยายไปทั่วตะวันออกกลางผ่านโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ทั้งในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กาตาร์ ซาอุดิอาระเบีย จอร์แดน และเลบานอน

ณ วันที่ 31 มีนาคม 2559 DAMAC Properties ได้ส่งมอบบ้านกว่า 15,800 หลัง รวมถึงโรงแรมกว่า 2,000 ยูนิต นอกจากนั้นยังมีอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ในขั้นของการวางแผนและการพัฒนาอีกกว่า 44,000 ยูนิต ครอบคลุมถึงห้องพักโรงแรม เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ และวิลล่าของโรงแรมกว่า 13,000 ยูนิต ซึ่งควบคุมดูแลโดยบริษัทในเครืออย่าง DAMAC Hotels & Resorts ทั้งนี้ ด้วยวิสัยทัศน์อันกว้างไกลและแรงผลักดันอันแรงกล้า DAMAC Properties กำลังเปิดศักราชใหม่ของการใช้ชีวิตอย่างหรูหราในตะวันออกกลาง

ติดตามข่าวสารของ DAMAC Properties ได้ทาง เฟซบุ๊ก , ทวิตเตอร์ (@DAMACOfficial) และ ยูทูบ

ที่มา: DAMAC Properties

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้