อนันดาฯ ส่ง Super Value คอนโด “UNIO จรัญฯ 3 ” จัดโปรโมชั่นสุดฮอต 'โปรฯ 3 ต่อ’

พุธ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๑๓
คุณสุทธิชัย ศรีรัตนวงศ์ ผู้บริหารสูงสุดสายงานปฏิบัติการเชิงพาณิชย์ธุรกิจที่อยู่อาศัย ประเภทคอนโดมิเนียมบริษัท เฮลิกซ์ จำกัด (บริษัทในเครือของบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า) จัดโปรโมชั่นแบบจัดหนักจัดเต็มโครงการยูนิโอ จรัญฯ 3 กับ "ยูนิโอ โปรฯ 3 ต่อ" ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ก.ค. นี้ ต่อที่ 1 จอง 33บ.* สัญญา 333 บ. ผ่อนดาวน์ 3,333 บ.* ต่อที่ 2 ผ่อนชำระ 0% 6เดือน ต่อที่ 3 รับ Cash back มูลค่า 5,000 บาท และพบกับข้อเสนอดีๆ อีกมากมาย ในงานที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 – 3 ก.ค. 59 นี้ ภายในงานยังได้จัดให้มีการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในการ Pre-approved (ในวันที่ 1-3 และ 8-10 ก.ค.) โดยมี 6 ธนาคารชั้นนำมาอำนวยความสะดวกให้ข้อมูลการยื่นกู้เบื้องต้น พร้อมรับข้อเสนอพิเศษที่พลาดไม่ได้ ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมโครงการได้ที่ Sales Gallery โครงการ ยูนิโอ จรัญฯ 3ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ท่าพระ เพียง 900 เมตร ซึ่งเป็นสถานี Interchange ของสายบางซื่อ-ท่าพระ และสายหัวลำโพง-บางแคหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02 316 2222 หรือwww.ananda.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ