“อินฟินิตี้ วัน”...รางวัลคุณภาพระดับโลก ด้วย คิดดี...ทำดี

พุธ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๒๔
จากแรงบันดาลใจและความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจของแพนพลัสพร็อพเพอร์ตี้ ด้วยแนวคิดที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตของการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'ชุมชนเมือง ความสุข และรอยยิ้ม' เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมพัฒนา มาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี จนก้าวสู่ความเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ภาคตะวันออกของเมืองไทย

และในวันนี้กับความภาคภูมิใจของคนเมืองชลบุรีและคนไทยทั้งประเทศ กับรางวัลชนะเลิศคุณภาพระดับเอเชียแปซิฟิก ซึ่งจัดโดยองค์กรที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล International Property Awards มอบรางวัลเกียรติยศระดับ 5 ดาว 'Best Mixed-Use Architecture Awards 2016-2017' สำหรับ โครงการคอนโดมิเนียม 'อินฟินิตี้ วัน (Infinity One' ในฐานะสถาปัตยกรรมอาคารใช้ประโยชน์แบบผสมผสานยอดเยี่ยม และเป็นรางวัลที่มอบให้กับอาคารที่มีความโดดเด่น สามารถผสมผสานการใช้ประโยชน์พื้นที่ได้ดี สอดคล้องกับสถาปัตยกรรมที่ออกแบบ ณ ประเทศมาเลเซีย เมื่อเร็วๆ นี้ โดยทั้งนี้ได้รับการการันตีด้านการวิเคราะห์ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจาก EIA (Environmental Impact Assessment) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมกันนี้ยังได้เป็นตัวแทนหนึ่งเดียวในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (Nominee) และยังได้เข้าชิงรางวัลในระดับนานาชาติที่ประเทศอังกฤษ ในปลายปีนี้อีกด้วย

ธีระธัช รัตนกมลพร กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท แพน พลัสพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และผู้บริหารโครงการคอนโดมิเนียม 'อินฟินิตี้ วัน (Infinity One) กล่าวด้วยความภูมิใจว่า- -

"รางวัลนี้เป็นการตอกย้ำว่าอินฟินิตี้ วัน เป็นคอนโดฯ อีกทางเลือกที่ดีที่สุด ด้วยความมุ่งมั่นนำสิ่งที่ดีมาสู่เมืองของเรา ดังนั้นต้องขอขอบคุณ ท่านประธาน-คุณสุชาติ สุรกิจบวร ที่ได้วางนโยบายในการสร้างผลงานอย่างมีคุณค่า เพื่อยกระดับคุณภาพของการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น คือเป็นผู้ให้...ให้อย่างไม่มีสิ้นสุด นั่นคืออินฟินิตี้ วัน และที่สำคัญที่สุด บริษัท ครีเอท เกรท ดีไซน์ จำกัด ที่ได้ออกแบบสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเยี่ยม 'โครงการอินฟินิตี้ วัน' ให้มีความโดดเด่นและสุนทรียศาสตร์แห่งความงามให้กับเมืองชลบุรี ซึ่งเป็นผู้ส่งผลงานเข้าประกวดในครั้งนี้ ...เป็นความภาคภูมิใจร่วมกันของคนเมืองชลฯ และของคนไทย เพราะมีผู้เข้าประกวดมากมายในแต่ละประเทศในเอเชียแปซิฟิก และในที่สุดเราก็ได้รับรางวัลชนะเลิศ พร้อมเป็นตัวแทนในภูมิภาคนี้เข้าชิงรางวัลในระดับโลกอีกด้วย หลังจากนี้ไปเราพร้อมมุ่งสู่การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของการอยู่อาศัยที่ดีขึ้นให้กับประเทศของเรา

...และเราประสบความสำเร็จมาแล้วจากโครงการ A และพร้อมที่จะประกาศความยิ่งใหญ่ในเดือนกรกฎาคมนี้กับการเปิดตัวโครงการ B ด้วยแนวคิดระดับลักซ์ชัวรี่ เน้นการดีไซน์หรูหรา ทั้งพื้นที่อยู่อาศัยและพื้นประโยชน์ใช้สอยมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความสมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัวอย่างแท้จริง"

เมื่อแนวคิดดี ออกแบบดี แล้วโครงสร้างที่เป็นรากฐานของความมั่นคง แพนพลัสพร็อพเพอร์ตี้จึงร่วมกับบริษัทชั้นนำ อิตัลไทย เทรวี่ ตอกเสาเข็ม พร้อมทีมวิศวกรที่ปรึกษา P.H. 2000 มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานอันยอดเยี่ยม เพื่อสร้างตำนานโครงการคุณภาพให้เลื่องลือของภาคตะวันออก

ด้วยความใส่ใจและรับผิดชอบต่อสังคม อินฟินิตี้วัน จึงไม่ได้เป็นเพียงที่อยู่อาศัยทั่วๆ ไป แต่ได้มอบความสุขรอยยิ้ม และความมั่นคง ปลอดภัย สู่คุณภาพชีวิตที่ดีในวันนี้ จึงขอเรียนเชิญมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับโครงการอินฟินิตี้ วัน...รางวัลคุณภาพระดับโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital