พฤกษา เรียลเอสเตท จัดแคมเปญ “Non Stop” ต่อมาตรการกระตุ้นอสังหาภาครัฐ

พุธ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๒๖
นายเลอศักดิ์ จุลเทศ รองประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ร่วม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "หลังจากที่มาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาลเรื่องการลดค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนองสิ้นสุดลงเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา บริษัทฯ เล็งเห็นว่าเพื่อเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระของพี่น้องประชาชนที่ต้องการมที่อยู่อาศัยที่ดีมีคุณภาพ จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย "พฤกษา Non Stop" ขยายเวลารับ เพิ่มเวลาลุ้น เพื่อเปิดโอกาสให้พี่น้องประชาชนที่ไม่สามารถใช้สิทธิประโยชน์จากมาตรการของรัฐบาลได้ทันเวลา ได้รับสิทธิพิเศษอีกครั้ง

สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการขาย "พฤกษา Non Stop" ในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้คัดเลือกโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพทั้งทาวน์เฮาส์ บ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ หลากหลายทำเลมากถึง 116 โครงการ มาให้ลูกค้าได้เลือกสรร โดยลูกค้าที่จองตั้งแต่วันนี้ – 30กันยายน 2559 จะได้รับสิทธิพิเศษถึง 3 ต่อ ต่อที่ 1 รับสิทธิพิเศษ เช่น ส่วนลด หรือ ของแถมต่างๆ ตามแต่ละโครงการที่มอบให้ ต่อที่ 2 ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ พร้อมกันนี้บริษัทฯ ยังได้ผนึกกำลังร่วมกับธนาคารพาณิชย์ชั้นนำกว่า 6 แห่ง ในการมอบข้อเสนอฟรีค่าจดจำนอง 1% (เงื่อนไขเป็นไปตามธนาคารพาณิชย์แต่ละแห่งกำหนด) ต่อที่ 3 รับสิทธิ์ลุ้นรับทองคำหนัก 8 บาทจำนวน 20 รางวัล แจกทุกเดือน เป็นเวลา 3 เดือน (กรกฎาคม – กันยายน 2559) รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้น 10 ล้านบาท

ทั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายยอดขายจากรายการส่งเสริมการขาย "พฤกษา Non Stop" ไว้ที่ 8,200 ล้านบาท หลังประสบความสำเร็จอย่างมากจากรายการส่งเสริมการขาย "โอกาสทองของคนรักบ้าน Pruksa Best Buy Moment 2016" ที่จัดไปเมื่อช่วงเดือนมีนาคม -เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งสร้างยอดขายและยอดโอนกรรมสิทธิ์สูงถึง 8,188 ล้านบาท จึงคาดว่ารายการส่งเสริมการขาย "พฤกษา Non Stop" ที่บริษัทฯ ได้ขยายเวลาในการมอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าในครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นยอดขายช่วงไตรมาส 3/2559 นี้และทำให้ยอดขายทั้งปีที่บริษัทฯ ตั้งไว้ที่ 51,000 ล้านบาท เป็นไปตามเป้าหมาย" นายเลอศักดิ์ กล่าว

ลูกค้าที่สนใจสามารถตรวจสอบรายชื่อโครงการที่เข้าร่วมหรือสอบถามข้อมูลได้ที่ pruksa.com หรือ โทร. 1739

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest