'เอพี ไทยแลนด์’ รุกตลาดอสังหาฯ ครึ่งปีหลัง จัดหนักแคมเปญใหญ่ 'AP SPACE VISION’ พร้อมโปรโมชั่นถูกใจคนอยากซื้อบ้านคุณภาพ

พุธ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๐๘
· พลาดไม่ได้กับข้อเสนอสุดพิเศษฉลองครบรอบ 25 ปี และส่วนลดสูงสุด 1.4 ล้านบาท ภายในงาน 'AP SPACE VISION' ประเดิมครั้งแรก 22-27 ก.ค. นี้ ที่เดอะมอลล์ บางแค ชั้น G และคอยติดตามพบกับโปรโมชั่นน่าดึงดูดใจอื่นๆ ในครั้งต่อไป มาก่อนได้สิทธิพิเศษก่อนใคร

· เอ็กซ์คลูซีฟพรีวิวบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ของเอพี บน 60 ทำเลเยี่ยมใจกลางเมือง

· สัมผัสและสำรวจภายใน "สเปซ" ของโครงการโดนใจอย่างใกล้ชิดผ่านเทคโนโลยี 'AP SPACE VR' หรือแว่น Virtual Reality

วันนี้ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยสำหรับคนเมือง เตรียมจัดงาน 'AP SPACE VISION' แคมเปญโปรโมชั่นยิ่งใหญ่แห่งปี จำนวน 4 งานใหญ่ ชูจุดเด่น 'AP Space Design' โดดเด่นทั้งด้านประโยชน์ใช้สอยและการดีไซน์ที่สวยงามลงตัว จัดทัพนำเสนอโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมคุณภาพ ดีไซน์สเปซยอดเยี่ยมภายใต้แบรนด์เอพี รวมกว่า 60 โครงการในเมือง อาทิ คอนโด Aspire, คอนโด Life, คอนโด RHYTHM, บ้านเดี่ยว MIND, ทาวน์โฮมบ้านกลางเมือง และ Pleno เป็นต้น พร้อม มอบข้อเสนอสุดพิเศษและส่วนลดสูงสุด 1,400,000 บาท

งาน 'AP SPACE VISION' จะจัดขึ้น 4 ครั้ง โดยภายในงานแต่ละครั้งมีข้อเสนอและไฮไลท์พิเศษ ดังนี้

- วันที่ 22-27 ก.ค. 59 ณ เดอะมอลล์ บางแค ชั้น G พร้อมข้อเสนอสะสมคะแนนบัตรเครดิต x25 เท่า (กับบัตรเครดิต SCB)

- วันที่ 4-10 ส.ค. 59 ณ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 1 พร้อมข้อเสนอผ่อนดอกเบี้ยพิเศษ 0.25% นาน 2 ปี

- วันที่ 23-29 ส.ค. 59 ณ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ชั้น 1 พร้อมข้อเสนอผ่อนดอกเบี้ยพิเศษ 0.25% นาน 2 ปี

- วันที่ 8-11 ก.ย. 59 ณ แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน ชั้น 1 พบกับการเปิดตัวคอนโดใหม่ และสิทธิพิเศษมากมาย

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจคอนโด 1 และกลยุทธ์การตลาด บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า "เราเตรียมจัดงาน 'AP SPACE VISION' อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อตอบสนองกระแสความต้องการที่อยู่อาศัยเจาะทำเลใจกลางเมือง พร้อมเดินหน้าสร้างความเติบโตในตลาดอสังหาฯ ครึ่งปีหลัง โดยเราเตรียมข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ครบทุกประเภทของเอพี ราคาขายเริ่มต้นที่ 1.82 ล้านบาท พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 1,4 ล้านบาท"

สิ่งที่ผู้มองหาซื้อบ้านและคอนโดมิเนียมคุณภาพภายในงานจะได้รับจากงาน 'AP SPACE VISION' ได้แก่ข้อเสนอสะสมคะแนนบัตรเครดิต x25 เท่า (กับบัตรเครดิต SCB) ข้อเสนอผ่อนดอกเบี้ยพิเศษ 0.25% นาน 2 ปี และส่วนลดสูงสุดถึง 1,400,000 บาท ฯลฯ

"คอนเซ็ปต์หลักของงานคือ ชูจุดเด่นและความแตกต่างของเอพีในการ 'ดีไซน์สเปซ' ที่เอพี เราออกแบบพื้นที่ให้เป็น 'พื้นที่ชีวิต' ด้วยความใส่ใจของนักออกแบบและทีมผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ได้สเปซที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า ตอบสนองทั้งด้านความสวยงาม ความสะดวกสบาย และประโยชน์ใช้สอย ครั้งนี้เราเตรียมนำเสนอนวัตกรรมการออกแบบใหม่ๆ ที่เชื่อว่าจะถูกใจและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างแน่นอน" นายวิทการกล่าว

ภายในงาน บริษัทฯ ยังพร้อมเปิดตัว 'AP SPACE VR' นวัตกรรมการนำเสนอรูปแบบใหม่ Virtual Reality ครั้งแรกในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทยกับการนำเสนอ Space ภายในบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมของเอพี โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมายังโครงการ อีกหนึ่งเครื่องมือที่ช่วยสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยเสมือนจริง ช่วยประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์มากที่สุดอีกด้วย

เตรียมพบกับงาน 'AP SPACE VISION' ครั้งที่ 1 ในวันที่ 22-27 กรกฎาคมนี้ ณ เดอะมอลล์ บางแคชั้น G และติดตามข้อมูลข่าวสารของเอพีได้ที่ www.apthai.com และเฟสบุ๊ค www.facebook/Apthai

"พื้นที่ชีวิต...เราคิดเพื่อคุณ 25 ปี AP Think Space"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ