DDPROPERTY.COM ทุ่มเฉียดล้าน นำนวัตกรรม Immersive 3D สร้างจุดต่าง “รีวิวโครงการใหม่” เจ้าแรกในประเทศ!

พุธ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๕๐
ดีดีพร็อพเพอร์ตี้ เว็บไซต์สื่อกลางอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของไทย ตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาด ด้วยการทุ่มทุนเฉียดล้านบาทสร้างจุดต่าง กับการนำ 'Immersive 3D' มาใช้ใน "รีวิวโครงการใหม่" รายแรกในประเทศไทย ดันยอด Engagement เพิ่มขึ้นถึง 50%

นางสาวกมลภัทร แสวงกิจ ผู้จัดการประจำประเทศไทย ดีดีพร็อพเพอร์ตี้ ดอทคอม (DDproperty.com) เว็บไซต์สื่อกลางอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของไทย ภายใต้การบริหารงานของ พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป เว็บไซต์สื่อกลางด้านการค้นหาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา DDproperty ได้ทดลองนำ Immersive 3D มาใช้กับ 'รีวิวโครงการใหม่' เพื่อให้ผู้บริโภค โดยเฉพาะผู้ที่กำลังหาซื้อบ้านและคอนโดใหม่ ได้สัมผัสประสบการณ์การเข้าชมโครงการอสังหาฯ ที่สนใจเสมือนไปเยี่ยมชมโครงการนั้นด้วยตัวเอง อีกทั้งยังเตรียมเปิดให้ผู้บริโภคทั่วไปสัมผัสประสบการณ์จริง กับการทดลองใช้เทคนิคการจำลองภาพเสมือนจริง Virtual Reality ที่ได้นำร่องเปิดตัวไปเป็นครั้งแรกที่ประเทศสิงคโปร์ โดยเรียกว่า VR Showroom ในงาน DDproperty Showcase ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-25 กันยายน 2559 ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ตัวอย่าง Immersive 3D สามารถรับชมได้ตาม link ด้านล่าง

https://my.matterport.com/show/?m=rQwe92b4U7d

"แนวคิดในการนำเทคโนโลยีนี้เข้ามาใช้ คือ 1. PropertyGuru Group เล็งเห็นว่าผู้บริโภคในยุคปัจจุบันให้ความสำคัญกับประสบการณ์ที่ได้รับจากการนำเสนอสินค้าหรือบริการ 2. ช่วยผู้บริโภคประหยัดเวลาการเดินทางเพื่อเข้าชมโครงการ ในช่วงที่อยู่ระหว่างการตัดสินใจหรือเปรียบเทียบกับโครงการอื่นๆ 3. หวังที่จะช่วยให้การตัดสินใจซื้ออสังหาฯ ของผู้บริโภคเร็วยิ่งขึ้น จากปรกติที่ผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ในไทย จะใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 6 เดือนในการตัดสินใจซื้ออสังหาฯ เพื่อใช้เป็นที่อยู่อาศัย ซึ่ง 1 ใน 4 ของช่วงเวลาดังกล่าวหมดไปกับการเข้าชมโครงการ 4. เป็นเครื่องมือสำคัญในการขายโครงการเปิดใหม่ของผู้ประกอบการ เพื่อให้ผู้ซื้อทั้งในประเทศและต่างประเทศได้สัมผัสบรรยากาศ ตั้งแต่ก่อนสร้างสำนักงานขาย จนถึงหลังการรื้อถอนสำนักงานขายเพื่อการก่อสร้างโครงการ นอกจากนี้บริษัทฯยังมีแผนที่จะสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับวงการมาก่อนในอีกไม่กี่เดือนนี้" คุณกมลภัทรกล่าว

ปัจจุบันมีโครงการใหม่ในประเทศไทยที่ได้รับการรีวิวโดย DDproperty กว่า 300 แห่ง ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ครอบคลุมทุกรายละเอียดของโครงการ ตั้งแต่ทำเลที่ตั้ง การเดินทาง สิ่งอำนวยความสะดวกในบริเวณใกล้เคียง การออกแบบตกแต่งทั้งภายนอก และภายใน ภูมิสถาปัตย์ ประเภท จำนวน และขนาดห้องต่างๆ และการเปรียบเทียบโครงการหลายแห่งในบริเวณเดียวกันอย่างเจาะลึก โดยมุ่งหวังว่าข้อมูลเหล่านี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังหาซื้อบ้านและคอนโดใหม่ และเป็นการเสริมความมั่นใจให้กับการตัดสินใจครั้งสำคัญอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ