สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย และ บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ เปิดงานอภิมหกรรมบ้าน-คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี 2016 ภายใต้คอนเซปต์ “ซื้อได้เกินคุ้ม” ระหว่างวันที่ 18-21 สิงหาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

พฤหัส ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๔๒
สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย และ บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จัดงานอภิมหกรรมบ้าน-คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี 2016 ภายใต้ คอนเซปต์ "ซื้อได้เกินคุ้ม" รวบรวมโครงการกว่า 300 โครงการบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียม บ้านมือสอง บ้าน NPA ทำเลศักยภาพ จาก 9 สถาบันการเงิน พร้อมสินเชื่อเงื่อนไขพิเศษภายในงาน พิเศษสุดกับกิจกรรม Property Investor Day เสวนาเพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ จองซื้อภายในงานรับสิทธิ์ลุ้น "แพคเกจท่องเที่ยวยุโรป" มูลค่ากว่า 100,000 บาท ระหว่างวันที่ 18-21 สิงหาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายกิตติ พัฒนพงศ์พิบูล ประธานสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย เปิดเผยว่า งานอภิมหกรรมบ้าน-คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี เป็นงานที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือร่วมใจหลายภาคส่วนของอุตสาหกรรมก่อสร้างที่อยู่อาศัยของประเทศ โดยการจัดงานอภิมหกรรมบ้าน-คอนโดฯและสินเชื่อแห่งปีเป็นการรวม 3 งานใหญ่ไว้ด้วยกันคือ มหกรรมสินเชื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อบุคคล "Home Loan & Consumer Credit 2016" มหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง "NPA & Resale Home 2016" มหกรรมเลือกซื้อบ้าน-คอนโดฯ "Home Buyers' Expo 2016" โดยปีนี้ได้นำโครงการที่อยู่อาศัย บ้านและคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ ครบทุกประเภท ทุกทำเล ทุกระดับราคา พร้อมโปรโมชั่นพิเศษภายในงานกว่า 300 โครงการเข้าร่วม นอกจากนี้ยังมีพันธมิตรคือ สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ได้ร่วมจัดงานพร้อมๆกันทุกปี

การจัดงาน "Home Loan & Consumer Credit 2016" มหกรรมสินเชื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อบุคคล ในปีนี้ 9 สถาบันการเงินได้นำบริการสินเชื่อเพื่อซื้อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อส่วนบุคคล สำหรับผู้บริโภคที่กำลังมองหาเงื่อนไขพิเศษดอกเบี้ยพิเศษภายในงาน ซึ่งผู้บริโภคสามารถเข้ามาขอคำแนะนำในการยื่นขอสินเชื่อจากเจ้าหน้าที่สถาบันการเงินที่ร่วมจัดแสดงในงานได้โดยตรง ซึ่งนับเป็นโอกาสทองของการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่ซื้อได้เกินคุ้มอย่างแท้จริง

นายบริสุทธิ์ กาสินพิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด กล่าวว่า การจัดกิจกรรม ของงานอภิมหกรรมบ้าน-คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี "NPA & Resale Home 2016" มหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง "Home Loan& Consumer Credit 2016" มหกรรมสินเชื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อบุคคล และงาน "Home Buyers' Expo 2016" มหกรรมเลือกซื้อบ้าน-คอนโดฯ ได้จัดเตรียมโซน Smart Buyers เลือกซื้อบ้านอย่างชาญฉลาดซึ่งจะมีบริการให้คำปรึกษาเพื่อการเลือกซื้อบ้านโดยผู้เชี่ยวชาญ นิทรรศการแผนที่โครงข่ายระบบรถไฟฟ้ากรุงเทพ-ปริมณฑล แผนที่รถไฟความเร็วสูง แผนที่รถไฟทางคู่ แผนการพัฒนาทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองระยะ 20 ปี นิทรรศการบ้านประชารัฐ Property Investor Day วันศุกร์ที่ 19 ส.ค.59 เสวนาเพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้ง โซนบริการให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อ ประกอบด้วย คลินิกสินเชื่อ "กู้อย่างไรให้ผ่าน" โดยสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย โรงเรียนการเงิน โดยธนาคารอาคารสงเคราะห์ ตรวจสอบข้อมูลเครดิตบูโรให้บริการฟรีที่บูธข้อมูลเครดิตแห่งชาติ

พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองซื้อบ้าน - คอนโดฯ ภายในงาน นำหลักฐานการจองซื้อบ้าน – คอนโดฯ มาที่บูธ Activities & Promotions โซน Smart Buyers เล่นเกมส์ลุ้นรับเฟอร์นิเจอร์จาก Chic Republic พร้อมมีสิทธิ์ลุ้นรับ "แพคเกจท่องเที่ยวยุโรป" มูลค่า 100,000 บาท และสำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทาง www.home.co.th/event มาแสดงสิทธิ์ที่จุดลงทะเบียน Atrium Plaza รับทันทีพ็อกเก็ตบุ๊ค "ความคืบหน้ารถไฟฟ้ากรุงเทพฯ-ปริมณฑลและโครงการรถไฟความเร็วสูง" และสำหรับผู้ลงทะเบียนภายในงานรับทันทีนิตยสารในเครือโฮมบายเออร์ไกด์และลุ้นรับ Samsung Galaxy J7 วันละ 1 เครื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest