ส.ธุรกิจรับสร้างบ้านกดปุ่มเปิดงาน “มหกรรมรับสร้างบ้าน Home Builder Expo 2016”

ศุกร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๔๔
สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ลั่นฆ้องเปิดงาน "มหกรรมรับสร้างบ้าน Home Builder Expo 2016 GET MORE : ที่เดียวจบครบเรื่องสร้างบ้าน" วันที่ 18–21 สิงหาคม 2559 ณ ห้องเพลนารี ฮอลล์ 1-3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งเป้ายอดขาย 3,200 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมาพลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้เป็นประธานเปิดงาน "มหกรรมรับสร้างบ้าน Home Builder Expo 2016 GET MORE : ที่เดียวจบครบเรื่องสร้างบ้าน" จัดโดยสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ซึ่งงานมีขึ้นระหว่างวันที่ 18–21 สิงหาคม 2559 ณ ห้องเพลนารี ฮอลล์ 1-3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายพิชิต อรุณพัลลภ นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน เปิดเผยว่า การจัดงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ที่จะยกระดับมาตรฐานของธุรกิจรับสร้างบ้านให้เป็นที่ยอมรับกับผู้บริโภคโดยทั่วไป รวมถึงการเพิ่มศักยภาพความเชื่อมั่นธุรกิจรับสร้างบ้านโดยฝีมือคนไทยให้เป็นที่ยอมรับมากขึ้น มีผู้เข้าร่วมออกงานจำนวนทั้งสิ้นกว่า 50 บริษัท ซึ่งประกอบไปด้วย บริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำ บริษัทผู้ผลิตวัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน สถาบันทางการเงิน สื่อต่าง ๆ ในวงการอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงมุมนวัตกรรมเพื่อผู้สูงอายุSCG Eldercare Solution และมุมแบบบ้านที่ชนะเลิศจากโครงการส่งเสริมการพัฒนานวัตกรรมการออกแบบ "บ้านผู้สูงอายุ ที่ไม่ใช่บ้านผู้สูงอายุ" ของการเคหะแห่งชาติ (กคช.)รวมถึงบริษัทออกแบบและตกแต่งภายใน, ธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการรับสร้างบ้าน, สถาบันการเงิน และพันธมิตรอื่น ๆ ร่วมออกงาน สมาคมฯได้ตั้งเป้ายอดขายภายในงานและต่อเนื่อง 3,200 ล้านบาท

เพื่อเป็นแรงจูงใจผู้บริโภคที่เข้าร่วมงาน และเป็นช่องทางการเพิ่มยอดขายให้แก่สมาชิก โดยสมาคมฯ ได้จัดโปรโมชั่นในงานดังนี้ 1) ลูกค้าที่ทำการลงทะเบียนออนไลน์ (Register On Web) ซึ่งสมาคมฯ ได้ทำการโฆษณาและประชาสัมพันธ์งานผ่านเว็บไซต์ของสมาคม (ลงทะเบียนผ่านทาง www.hba-th.org) เริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8กรกฎาคม 2559 ลูกค้าจะได้รับรหัสจากการลงทะเบียน และนำรหัสนั้นไปแจ้งที่จุดลงทะเบียนเพื่อรับคูปอง ซึ่งลูกค้าจะได้รับ 1.1 ส่วนลดในการซื้อหนังสือ รวมแบบบ้านสวยของบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำ ในราคาเล่มละ 150.- บาท และ1.2 ส่วนลดสูงสุด 10,000.- บาท ในการจองปลูกสร้างบ้านภายในงาน 2) รางวัลส่วนกลางจากสมาคม คือ 2.1 รถยนต์ นิสสัน มาร์ช รุ่น 1.2 E MTมูลค่า 451,000.- บาทจำนวน 1 รางวัล 2.2 รถยนต์ ซูซูกิ เซเลริโอ รุ่น 1.0 GA MTมูลค่า 373,000.- บาท จำนวน 1 รางวัล และ 2.3 ทองคำแท่งหนัก 1 บาทจำนวน 12 รางวัล เป็นต้น

นอกจากนี้ ภายในงานได้แบ่งโซนต่าง ๆ ทั้งให้ความรู้และข้อมูลเกี่ยวกับบ้าน โดยสมาคมฯ ได้ตอกย้ำเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคผ่านคอนเซ็ปต์ซึ่งถือเป็นไฮไลท์นั่นคือ มุม "GET MORE ที่เดียวจบ ครบเรื่องสร้างบ้าน" ด้วยการชู 7บริการพิเศษ** และทางสมาคมฯ ยังได้ยกระดับมาตรฐานของวงการธุรกิจรับสร้างบ้านโดยพันธมิตรทางธุรกิจร่วมออกบูธโชว์เทคโนโลยีและนวัตกรรมการปลูกสร้างบ้านสุดสร้างสรรค์ซึ่งเชื่อมั่นว่างาน "มหกรรมรับสร้างบ้าน Home Builder Expo 2016 GET MORE : ที่เดียวจบ ครบเรื่องสร้างบ้าน" งานเดียวที่จะได้ตื่นตาไปกับเทรนด์การสร้างบ้านแบบใหม่ ๆ ที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการ และทางสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านยังได้ผลิตวิดิโอ Get More ที่เดียวจบ ครบเรื่องสร้างบ้าน เพื่ออธิบายการบริการพิเศษของธุรกิจรับสร้างบ้านไว้อย่างน่าสนใจอีกด้วยโดยสามารถชมได้ที่:https://www.youtube.com/watch?v=PIMzkVAsNHs

ชื่อวิดิโอ: GET MORE ที่เดียวจบ ครบเรื่องสร้างบ้าน

ที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=PIMzkVAsNHs

การจัดงาน "มหกรรมรับสร้างบ้าน Home Builder Expo 2016 GET MORE : ที่เดียวจบครบเรื่องสร้างบ้าน" ระหว่างวันที่ 18–21 สิงหาคม 2559 นอกจากจะเป็นการกระตุ้นตลาดในช่วงครึ่งหลังของปีแล้ว ยังถือว่าเป็นกิจกรรมสำคัญที่ถือเป็นนโยบายของสมาคมฯ ให้ธุรกิจรับสร้างบ้านเป็นที่รู้จักของผู้บริโภคในวงกว้าง และเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการมีบ้านที่ก่อสร้างอย่างมีคุณภาพ และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานจากเดิมที่จะว่าจ้างผู้รับเหมารายย่อยหรือซื้อบ้านในโครงการจัดสรรเท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest