BR ปักธงปั้นแบรนด์ไทยธุรกิจฝาก-ขาย-เช่าเทียบชั้นแบรนด์นอก ชูจุดแข็งด้านที่ปรึกษาการลงทุน มอบผลประโยชน์คู่ค้าสูงสุด

พฤหัส ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๔๒
บริษัท เดอะ บางกอก เรซิเดนซ์ 88 จำกัด (The Bangkok Residence 88) หรือ BR ตัวแทนบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร และที่ปรึกษาด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ปักธงปั้นแบรนด์ไทยธุรกิจตลาดอสังหาฯ มือสองก้าวเทียบชั้นบริษัทฯ หัวนอก เผยผลประกอบการครึ่งปีแรกโต 20 เปอร์เซ็นต์ คาดรวมมูลค่าสินทรัพย์กว่า 3,500 ล้านบาททั้งปี ชูจุดแข็งด้านที่ปรึกษาการลงทุนพร้อมประสานผลประโยชน์สูงสุดแด่คู่ค้า ชี้ขยายธุรกิจคลุมพื้นที่ใจกลางเมืองตามแนวรถไฟฟ้ารับฐานลูกค้าต่างชาติ ผุดแคมเปญกระตุ้นยอดขายครึ่งปีหลัง เร่งอัดโปรโมชั่นจูงใจกลุ่มเป้าหมาย

นางสาวธัญญนันทน์ ปัญญาสกุลวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะ บางกอก เรซิเดนซ์ 88 จำกัด เปิดเผยถึงภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันว่า "ถึงแม้ว่าในตอนนี้ภาคอสังหาฯ มือหนึ่งมีการเติบโตแบบชะลอตัว แต่สำหรับตลาดอสังหาฯ มือสอง หรือ รีเซล (Resale) โดยรวมนั้นกลับเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะวิถีชีวิตและการทำงานของคนในปัจจุบันส่วนใหญ่อยู่ในเมืองมากขึ้น ทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัยในแนวตั้งเพิ่มขึ้นตามไปด้วย กลุ่มคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าโดยเฉพาะในโซนสุขุมวิทยังเป็นที่ต้องการอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยพื้นที่ใจกลางเมืองมีอยู่อย่างจำกัดและมีราคาเพิ่มสูงขึ้น ทำให้เป็นไปได้ยากที่อสังหาฯ มือหนึ่งจะสร้างโครงการใหม่ๆ ให้ตอบรับและเข้าถึงความต้องการผู้บริโภคได้อย่างเพียงพอ รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสนใจในเรื่องการลงทุน และต้องการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินทรัพย์ของตัวเองนั้นมีมากขึ้น ดังนั้นตลาดอสังหาฯ มือสองจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีของผู้บริโภค"

"สำหรับตลาดอสังหาฯ ในปีนี้คาดว่าจะขยายตัวประมาณ 5% และยังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีเหตุการณ์ลอบวางระเบิดในหลายจังหวัด แต่มีผลกระทบแค่ในระยะสั้นๆ เท่านั้น ไม่น่ากระทบต่อความเชื่อมั่นของกลุ่มนักลงทุนในระยะกลางและระยะยาว นอกจากนี้การลงประชามติรับร่างรัฐธรรมนูญที่ผ่านยังทำให้นักธุรกิจนักลงทุนเพิ่มความเชื่อมั่นต่อเศรษฐกิจประเทศไทยมากยิ่งขึ้น"

นางสาวธัญญนันทน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "เดอะ บางกอก เรซิเดนซ์ 88 ดำเนินธุรกิจตัวแทนในการบริหารจัดการ ซื้อ-ขาย-เช่า อสังหาริมทรัพย์ครบวงจร และยังเป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ (Property Consultant) ให้คำปรึกษาและเป็นสะพานเชื่อมประสานผลประโยชน์ที่ลงตัวที่สุดระหว่างผู้ซื้อผู้ขาย ผู้เช่าผู้ให้เช่า เจ้าของโครงการและลูกค้า พนักงานของเราทุกคนมีความรู้ความสามารถ และเชี่ยวชาญในธุรกิจอสังหาฯ ด้วยความที่เราเป็นบริษัทคนไทยทำให้เราเข้าใจคนไทย และสามารถให้บริการลูกค้าไทยได้อย่างตรงใจ รวมถึงยังมีกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติที่มอบความไว้วางใจให้เราจัดหาที่พักอาศัยให้ ซึ่งเราได้วางแผนขยายฐานธุรกิจอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มนี้ด้วย"

"ปัจจุบันบริษัทฯ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 เติบโตแบบก้าวกระโดด สร้างมูลค่าสินทรัพย์ได้กว่า 3,500 ล้านบาท โดยผลประกอบการครึ่งปีแรกโตถึง 20 เปอร์เซ็นต์ มีฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งและกว้างขวาง ได้รับความไว้วางใจจากเจ้าของร่วมในโครงการต่างๆ มากกว่า 40 โครงการ โดยมีอสังหาฯ ครอบคลุมทุกพื้นที่ธุรกิจใจกลางเมือง แบ่งออกเป็น 4 ทำเลหลักตามแนวรถไฟฟ้า (BTS) และรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) ได้แก่ สาทร-สีลม, อโศก-สุขุมวิท, พญาไท-พหลโยธิน และ รัชดาภิเษก-ลาดพร้าว"

นางสาวธัญญนันทน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "สำหรับกลยุทธ์การตลาดในครึ่งปีหลังนี้ เรามุ่งเน้นการสร้าง Brand awareness และ Brand engagement ให้กลุ่มลูกค้ารู้จักและเข้ามาหาเรามากขึ้น โดยการจัดแคมเปญ 'เปิดโปง' และ 'Catch me if you can' รวมถึงโปรโมชั่น 'ทัวร์ปุ๊บจองปั๊บ รับเงินทันที' เพื่อชี้ให้เห็นถึงข้อดีของการลงทุนในด้านอสังหาฯ และวิธีการที่จะทำให้ได้รับผลตอบแทนมากยิ่งขึ้น"

"เดอะ บางกอก เรซิเดนซ์ 88 เป็นบริษัทในเครือของ 'ธัญญ กรุ๊ป จำกัด' ผู้พัฒนาโครงการและศูนย์ให้บริการอสังหาริมทรัพย์ทุกชนิด และยังมีโรงแรมในเครือคือ 'เพลยเฮาส์ ทองหล่อ' บูทีคโฮเทลที่ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางย่านธุรกิจและบันเทิง ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อ โดยโรงแรมนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมูแรงรูจ ตกแต่งภายในด้วยธีมละครเพลงชื่อดังก้องโลก 4 เรื่อง ได้แก่ โรมิโอ แอนด์ จูเลียต, แมรี ป๊อปปินส์, อะลาดิน และละครเพลงชื่อดังของไทยสี่แผ่นดิน ซึ่งทั้งหมดก่อตั้งและอยู่ภายใต้การบริหารงานของคนไทยทั้งสิ้น"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ