กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ เดินหน้าลุยต่อ 4 เดือนสุดท้ายหวังปิดยอดตามเป้า 800 ล้าน

พฤหัส ๐๑ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๕:๑๔
นายวรพจน์ เอี่ยมสุวรรณ กรรมการบริหารสายงานการตลาด กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ เปิดเผยว่า จากการที่กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ได้เข้าร่วมออกบูธงานรับสร้างบ้าน "Home Builder Expo 2016" ที่ผ่านมา กลุ่มบริษัทฯ ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในการเข้าเยี่ยมชมแบบบ้าน ขอคำแนะนำการปลูกสร้างบ้าน ตลอดจนตัดสินใจปลูกจองสร้างบ้านภายในงานตลอดระยะเวลา 4 วันในการออกบูธ จนสามารถปิดยอดจองสร้างบ้านได้กว่า 100 ล้านบาท โดยความสำเร็จในครั้งนี้กลุ่มบริษัทฯมองว่าลูกค้ายังคงให้ความเชื่อมั่นในคุณภาพการก่อสร้างบ้านและศักยภาพในการดำเนินงานของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ อย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ จากการออกบูธงานรับสร้างบ้านดังกล่าวที่ผ่านมา กลุ่มบริษัทฯเชื่อว่าผู้บริโภคที่ยังมีความลังเลในการสร้างบ้านและตัดสินใจปลูกจองในงานดังกล่าวยังมีอยู่มาก ซึ่งในช่วงต่อจากนี้ยังคงมองว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมหากผู้บริโภคจะตัดสินใจปลูกสร้างบ้านทั้งจากปัจจัยในด้านของราคาการสร้างบ้าน ราคาวัสดุก่อสร้างยังทรงตัว และค่าแรงงานที่ยังไม่มีการปรับตัวขึ้น อีกทั้งการจัดโปรโมชั่นที่คุ้มค่าของผู้ประกอบการรับสร้างบ้านที่เอื้อประโยชน์ให้แก่ผู้บริโภคค่อนข้างมาก

โดยในครึ่งปีหลังนี้กลุ่มบริษัทฯ ยังคงเร่งทำยอดขายด้วยการรุกกิจกรรมและโปรโมชั่นทางการตลาด ควบคู่กับการพัฒนาแบบบ้าน คุณภาพงานก่อสร้างและการบริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าจากกลยุทธ์ที่ได้กำหนดไว้จะทำให้การดำเนินงานในช่วงเวลาอีก 4 เดือนที่เหลือของกลุ่มบริษัทบิวท์ ทู บิวด์เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ 800 ล้านบาทในปีนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4