เวทีสัมมนาเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยและสมาร์ทโฮม

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๔๗
เวทีสัมมนาเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยและสมาร์ทโฮมGDSF Thailand 2016 และ SMAhome Thailand 2016 เริ่มแล้ววันนี้

เมสเซ่ แฟรงก์เฟิร์ต นิว เอร่า ผู้จัดงาน Secutech และ เวิลด์เด็กซ์ จี.อี.ซี. พร้อมผู้สนับสนุนจากสมาคมรักษาความปลอดภัยภาคพื้นเอเชีย สมาคมผู้ประกอบการระบบรักษาความปลอดภัยไทย และ สมาคมผู้ตรวจสอบอาคาร ผนึกกำลังเปิดงาน จีดีเอสเอฟ ไทยแลนด์ (GDSF หรือ Global Digital Security Forum Thailand) และ สมาโฮม ไทยแลนด์ 2016 (SMAhome Thailand 2016) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน 2559 ณ ฮอลล์ 101-102 ศูนย์การประชุมไบเทค มุ่งเน้นสนับสนุนผู้ประกอบการภาคเอกชนในการพัฒนาธุรกิจระบบรักษาความปลอดภัยและสมาร์ทโฮมและหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องกับการนำเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยมาใช้งานในการพัฒนางานด้านความมั่นคงปลอดภัยของชุมชน

คุณเรจินา ซาย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เมสเซ่ แฟรงเฟิร์ต นิว เอร่า บิสิเนส มีเดีย จำกัด ผู้จัดงาน Secutech ซึ่งเป็นงานแสดงเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยซึ่งประสบความสำเร็จมายาวนานในประเทศไต้หวัน กล่าวว่า "เรานำงานจีดีเอสเอฟ และ สมาโฮม มาจัดในประเทศไทยด้วยเล็งเห็นว่าเป็นตลาดผลิตภัณฑ์และบริการด้านความปลอดภัย การป้องกันอัคคีภัยละอุบัติภัยรวมทั้งผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในอาเซียน โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากการพัฒนาโครงการทางด้านสาธารณูปโภคต่างๆ โดยรัฐบาลอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะการคมนาคมขนส่งทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ งาน จีดีเอสเอฟ และสมาโฮม ไทยแลนด์ 2016 จะเป็นเวทีสัมมนาสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมผู้ประกอบการที่อยู่ในอุตสาหกรรมระบบรักษาความปลอดภัยและสมาร์ทโฮมรวมทั้งพัฒนาศักยภาพของบุคลากรในสายงานที่เกี่ยวข้อง และนอกจากจะช่วยพัฒนาตลาดทั้งสองส่วนแล้ว ผู้ที่จะได้รับประโยชน์สูงสุดคือประชาชนคนไทย ที่จะมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินมากขึ้น" คุณเรจินา กล่าว

งานสัมมนาเชิงแนวโน้มอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยและสมาร์ทโฮมประกอบด้วยหัวข้อหลักๆ ที่น่าสนใจ 3 หัวข้อ ได้แก่ เทคโนโลยีความปลอดภัย อาคารสูง และโรงแรม, การบริหารชุมชนเมืองให้ปลอดภัยพร้อมรับการเป็นเซฟซิตี้และสมาร์ทซิตี้ในอนาคต และการออกแบบแสง ระบบรักษาความปลอดภัย และสมาร์ทโฮมเพื่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

นายศิระพัฒน์ เกตุธาร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เวิลด์เด็กซ์ จี.อี.ซี. จำกัด กล่าวว่า "ตลอด 3 วันของการจัดงานฯ เราคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 5,000 คน ในส่วนของโซนแสดงสินค้าและเทคโนโลยี เราได้รับการตอบรับจากบริษัทผู้ผลิตสินค้าและเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยชั้นนำ อาทิ FUJIKO, บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท Zkteco บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยประเภทแอคเซสคอนโทรล ควบคุมการเข้าออกของบุคคลและยานพาหนะ และเทคโนโลยี ไบโอเมตริคซ์ หรือ การนำข้อมูลทางชีวภาพมาใช้แสดงตัวตนของบุคคล อาทิ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ

"ในส่วนของเทคโนโลยีสมาร์ทโฮม เราได้รับการตอบรับจาก บริษัท เกรท เอ็มไพร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด ที่นำบ้านอัจฉริยะติดตั้งระบบสมาร์ทโฮมแบรนด์ ไอ-บีแชมป์ มาให้ผู้เข้าชมงานได้ทดลองใช้ระบบสมาร์ท โฮมผ่านสมาร์ทโฟนด้วยตนเอง และ บริษัท ฟูล เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด นำเทคโนโลยีสมาร์ทโฮมที่โดดเด่นจากไต้หวันมาจัดแสดง" นายศิระพัฒน์ กล่าวเสริม

นอกจากนี้ ยังมี เกาหลี พาวิลเลี่ยน โดยเป็นกลุ่มบริษัทผู้ให้บริการด้านพลังงาน ระบบออโตเมชั่น ระบบไฟฟ้าและพลังงานทดแทนจากประเทศเกาหลี กว่า 10 บริษัท และไต้หวัน พาวิลเลี่ยน ที่รวบรวมเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยแบรนด์ชั้นนำจากประเทศไต้หวันและสมาคมผู้ประกอบการระบบรักษาความปลอดภัยไทยนำผู้ประกอบการของไทยมาจัดแสดงผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยี ภายในงานยังมีกิจกรรมจับคู่เจรจาทางธุรกิจอีกด้วย

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรีได้ที่เว็บไซต์ www.thailandsmartech..com หรือติดต่อบริษัท เวิลด์เด็กซ์ จี.อี.ซี. จำกัด โทรศัพท์: 02 664 6488 ต่อ 401และ 405 โทรสาร: 02-641-5480,82 อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๗ JBC SPU จับมือ เอ็นเอ บางกอก MOU เปิดโอกาสแรงงานไทยในญี่ปุ่น! เรียน หลักสูตรทางไกล จบปริญญาตรี ภาษาญี่ปุ่นธุรกิจ พัฒนาฝีมือ ภาษา ธุรกิจ มุ่งสู่
๑๑:๒๐ MISS TEEN LGBT THAILAND 2024
๑๑:๑๓ เซ็นทาราชวนเที่ยวซัมเมอร์ มอบโปรแรงแซงคลื่นความร้อน ส่วนลดห้องพักสูงสุด 25% สำหรับสมาชิก CentaraThe1
๑๑:๕๒ ผื่นแดง เป็นขุย แสบคัน ระวังอาจเป็น โรคเซ็บเดิร์ม ภาวะเรื้อรังที่ทำเสียเซลฟ์ แพทย์ รพ.วิมุต แนะ รู้ทันปัจจัยเสี่ยง-รีบพบแพทย์
๑๑:๔๐ TEI เปิด 10 เรื่องต้องรู้ Green Chongqing การพัฒนานครฉงชิ่งสู่ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๑:๒๔ VIENN RELOVED MARKET ตลาดแฟชั่นของ 'คนรักษ์โลกอย่างมีสไตล์' กิจกรรมแฟชั่นหมุนเวียนที่เดอะ ปาร์ค สร้างไลฟ์สไตล์แห่งความยั่งยืน
๑๑:๔๒ ถ่ายเป็นเลือด เจ็บปวดทรมาน ติ่งเนื้อยื่นออกมาบริเวณรูทวาร ริดสีดวงทวาร โรคฮิตที่หลายคนหวาดผวา
๑๑:๑๑ เทวิกา จิวเวลรี่ แก้ Pain Point ธุรกิจ ทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน เพิ่มแวลูสินค้าปั๊มยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
๑๑:๐๑ รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน!
๑๑:๔๒ KTMS หุ้นฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม ระดับ TOP 3 ของประเทศ