อารียา จัดงาน UNSEEN PARTY สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ขนทัพเซเลบริตี้มาร่วมสัมผัสชีวิตเหนือระดับ

จันทร์ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๖ ๐๙:๔๐
อารียา พรอพเพอร์ตี้ ผู้นำไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง จัดงาน UNSEEN PARTY สุดเอ็กซ์คลูซีฟขนทัพ เซเลบริตี้ ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย มาร่วมสัมผัสชีวิตเหนือระดับกับการเปิดตัว "เอ สเปซ ไอดี" อโศก-รัชดา คอนโดมิเนียมหรูใจกลางย่านเศรษฐกิจ ตอบทุกความต้องการของการใช้ชีวิต

นายวิศิษฎ์เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดงาน UNSEEN PARTY เผยความเป็นตัวคุณ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีกับโครงการ เอ สเปซ ไอดี อโศก-รัชดา ไฮไรซ์ คอนโดมิเนียม 29 ชั้น สไตล์ Modern Elegance พร้อมกับการเปิดจองครั้งแรกกับ Exclusive Floor ชั้นที่ดีที่สุด ชั้นสูง วิวสวยที่สุด สำหรับลูกค้า

ที่ต้องการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ที่ตอบสนองชีวิตคนเมืองได้อย่างรวดเร็ว ด้วยจุดเด่นของแนวคิดการออกแบบโครงการ อาทิ การออกแบบทางเดินบริเวณหน้าห้องให้มีพื้นที่สีเขียวสบายตา และ Excusive Foyer หน้าห้องให้อารมณ์เหมือนอยู่บ้านท่ามกลางทำเลใจกลางเมือง หรือระบบจอดรถอัตโนมัติเทคโนโลยีจากบริษัทชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น เพิ่มความสะดวกสบายและสอดรับกับรูปแบบการใช้ชีวิต

ด้านเซเลบริตี้สาวสวย คุณเชอร์รี่-ทิพย์ระวี ภู่ไชย ที่พ่วงตำแหน่ง Professional hairdresser and hair consultant Founder of Libertish Salon cafe ได้มาร่วมเผยความเป็นตัวตนตน โดยได้เผยว่า ปกติแล้ว เป็นคน 2 โหมด คือ เป็นคนชอบศิลปะ และมีความรักอิสระมาก ทำให้เวลาเลือกที่อยู่อาศัย จำเป็นต้องเลือก ให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง เพื่อคอนโทรลชีวิตได้ง่ายขึ้น และเป็นคนที่ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด อย่างโครงการ เอ สเปซ ไอดี อโศก-รัชดา ไฮไรซ์ ลงตัวกับการใช้ชีวิตของเชอร์รี่มากค่ะ

ต่อกันที่ คุณหมอเกด-พญ.กนกวรรณเศรษฐพงศ์วนิช คุณหมอนางงาม เจ้าของคลินิกด้านผิวหนังและเลเซอร์ เคดี้โกรว์ (Kediglow Clinic) เผยว่า ความเป็นตัวตนที่แท้จริงของหมอ คือ ความเรียบง่าย สมบูรณ์แบบ บนการใช้ชีวิตปลอดภัย ดังนั้น เวลาเลือกที่อยู่อาศัย สิ่งแรกเลยคือโลเคชั่น ต้องอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ใกล้ที่ทำงาน นอกจากนี้ ยังเลือกที่วิวสวย การจัดสรรพื้นที่ภายในห้องให้ลงตัว โปร่งสบาย จะทำให้ชีวิตมีความสุขเวลาได้กลับมาถึงบ้านค่ะ"

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้รับเกียรติจากเหล่า เซเลบริตี้ ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย มาร่วมสัมผัสชีวิตเหนือระดับอย่างคับคั่ง อาทิ แป้ง-อรจิรา, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, เทย่า โรเจอร์, หญิงแย้-นนทพร, โยเกิร์ต-รวีวรรณ, ต่าย-ชุติมา, เวย์-ไทเทเนียม โดยมีพีเค-ปิยะวัฒน์ ร่วมเป็นพิธีกรในงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้