“โมดิซ สเตชั่น” คอนโดหรู ติดบันไดรถไฟฟ้าสายสีเขียว เริ่มต้น 1.89 ล้าน

พุธ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๐:๕๓
บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพ ส่งโครงการล่าสุดกับ "โมดิซ สเตชั่น" (Modiz Station) คอนโดมิเนียมโลวไรส์ สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวม 246 ยูนิต มูลค่าโครงการ 570 ล้านบาท ตั้งอยู่ติดบันไดทางขึ้นรถไฟฟ้าสายสีเขียว ใจกลางย่านพหลโยธิน – รามอินทรา ที่มาพร้อมการออกแบบและตกแต่งที่หรูหรา โดดเด่นด้วยดีไซน์โมเดิร์นลักชัวรี่ (Modern Luxury) เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายฟังก์ชั่น ระดับห้าดาว ครบครันด้วยส่วนกลางที่ตอบทุกด้านของการใช้ชีวิตและเทคโนโลยีที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบถ้วน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท

"โมดิซ สเตชั่น" ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดของย่านพหลโยธิน – รามอินทรา โดยมีความโดดเด่นอยู่ที่หน้าโครงการจะติดบันไดทางขึ้นรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีอนุสาวรีย์หลักสี่ ซึ่งเป็นเป็นสายที่สามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท มุ่งตรงเข้าสู่สถานีหมอชิต สยาม และอโศก ทำให้สามารถเดินทางสู่ย่านธุรกิจใจกลางเมืองได้อย่างคล่องตัว พร้อมกันนั้น ยังสามารถเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่อยู่บริเวณใกล้เคียงได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีความสะดวกสบายในการเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดี-รังสิต ถนนรามอินทรา และถนนแจ้งวัฒนะ พร้อมทั้งอยู่ใกล้สถานที่สำคัญ ทั้งสถานศึกษา และสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้าโลตัส สาขาหลักสี่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา ตลาดยิ่งเจริญ มหาวิทยาลัยศรีปทุม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร และใกล้จุดขึ้น-ลง ทางด่วนฉลองรัชอีกด้วย

"โมดิซ สเตชั่น" ถูกออกแบบด้วยแนวคิด "Live The Modern Luxury" สะท้อนถึงตัวตนของผู้อยู่อาศัยที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง เป็นผู้นำเทรนด์ มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ ใส่ใจทุกรายละเอียดด้วยการเลือกใช้วัสดุคุณภาพ คำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานและประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่า ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ต พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่าง Digital Door Lock และ Bluetooth Sound System ระบบหน้าจอสัมผัสในทุกห้อง

นอกจากนี้ ยังโดดเด่นในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและตอบสนองทุกด้านของการใช้ชีวิต เริ่มต้นด้วย ดับเบิ้ลวอลุ่ม ลอบบี้ (Double Volume Lobby) ที่ให้ความรู้สึกที่โปร่งสบาย ห้องสมุด พร้อมพื้นที่สำหรับนัดประชุมงาน (Meeting Hub) ที่มีทั้งทีวีและคอมพิวเตอร์รองรับการทำงานอย่างมีอิสระ ห้องฟิตเนส ลอยฟ้าที่สามารถมองเห็นวิวได้อย่างชัดเจน (Sky Fitness) เหนือระดับด้วยสระว่ายน้ำบนชั้น 8 ที่มองเห็นวิวได้ 360 องศา (Panoramic View Swimming Pool) พร้อมพื้นที่สวนบนอาคารที่สามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างหลากหลาย ทั้งพื้นที่สำหรับปิ้งย่าง (BBQ Terrace) พื้นออกกำลังกายกลางแจ้ง (Outdoor Exercise Area) และพื้นที่พักผ่อนชมวิว (Skylight Chill Out Area) ทั้งยังเพิ่มความมั่นใจในความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

อนึ่ง โครงการ โมดิซ สเตชั่น ประกอบด้วยห้องชุดขนาดต่าง ๆ ได้แก่ ห้อง One Bedroom ขนาดพื้นที่ประมาณ 23.27 – 23.70 ตร.ม. ห้อง One Bedroom Extra ขนาดพื้นที่ประมาณ 26.12 ตร.ม. ห้อง One Bedroom Plus ขนาดพื้นที่ประมาณ 30.27 – 36.70 ตร.ม. และห้อง Two Bedroom ขนาด 48.12 ตร.ม. มูลค่าโครงการ 570 ล้านบาท รวมพื้นที่โครงการทั้งสิ้น 1-3-3 ไร่ โดยจะเริ่มการก่อสร้างปี 2560 และคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณปี พ.ศ.2561

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสความหรูหรา เหนือระดับกับ โมดิซ สเตชั่น (Modiz Station) พร้อมเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขาย โมดิซ ถนนพหลโยธิน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 089 331 1777 หรือ www.modizcondo.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4