ฟัลครัม โกลบอล ประเดิมโครงการแรกในไทยกับ The Park at EM District Managed by The Ascott Limited

พุธ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๓๗
ฟัลครัม โกลบอล บริษัทด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ขยายธุรกิจสู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกด้วยโครงการ The Park at EM District Managed by The Ascott Limited บนสุดยอดทำเลซึ่งเป็นที่ต้องการมากที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ ชูแนวคิดใหม่ในการผนึกกำลังผู้บริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ระดับลักชัวรีชั้นนำของโลกเพื่อสร้างจุดแข็งทั้งในด้านมาตรฐานที่พักอาศัยอันเหนือระดับ พร้อมกับเสริมศักยภาพในการลงทุนด้วยการรับประกันผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าถึง 6%

นายธงชัย บุศราพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พราวด์ เรสซิเดนซ์ จำกัด กล่าวว่า "The Park at EM District Managed by The Ascott Limited คือมิติใหม่ของโครงการที่พักอาศัยแบบเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ระดับลักชัวรี ซึ่งเกิดขึ้นจากการร่วมเป็นพันธมิตรกับฟัลครัม โกลบอล บริษัทด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ และ ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด ผู้บริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ระดับโลก เป็นการเน้นย้ำถึงความโดดเด่นของพาร์ค 24 ในฐานะโครงการที่เป็นที่ต้องการอย่างสูงบนทำเลใจกลางกรุงซึ่งนับวันมีแต่จะหายากขึ้น นอกจากนั้น ยังตั้งอยู่ใกล้กับย่านดิ เอ็มดิสทริค ซึ่งเป็นทั้งย่านที่พักอาศัย แหล่งไลฟ์สไตล์และเอนเตอร์เทนเมนต์ระดับไฮเอนด์ของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เป็นการเสริมศักยภาพให้กับโครงการให้เด่นชัดยิ่งขึ้น โดยเราประเมินว่าในช่วงหลังจากนี้ไป ความต้องการโครงการที่พักอาศัยในทำเลใจกลางกรุงยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งในกลุ่มผู้ซื้อชาวไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อการพักอาศัยหรือเพื่อการลงทุน"

มร. แฟรงค์ เหลียง กรรมการผู้จัดการ ฟัลครัม โกลบอล แคปิตอล กล่าวว่า "โครงการ The Park at EM District Managed by The Ascott Limited นับเป็นโครงการแรกของเราในประเทศไทยโดยร่วมเป็นพันธมิตรกับพราวด์ เรสซิเดนซ์ และดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจบริหารเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ระดับแถวหน้าของโลก โครงการนี้จึงเป็นหนึ่งในโครงการที่ดีที่สุดใจกลางเมืองในทำเลที่ตั้งเป็นที่ต้องการมากที่สุด พร้อมศักยภาพที่ดีเยี่ยมสำหรับการลงทุนอย่างแท้จริง"

"ด้วยสภาพเศรษฐกิจปัจจุบันซึ่งมีปัจจัยที่เราคาดเดาไม่ได้มากมายและสภาพคล่องส่วนเกินล้นตลาด นักลงทุนที่รอบคอบมักจะสรรหารูปแบบการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนมั่นคงและรายได้จากค่าเช่าที่สม่ำเสมอ โครงการ The Park at EM District คือหนึ่งในทางเลือกที่ดีที่สุดเพื่อการเพิ่มมูลค่าของเงินลงทุนในระยะยาว ด้วยการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่มีการรับประกันผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าถึง 5% ในช่วงสองปีแรกสำหรับยูนิตแบบหนึ่งห้องนอน และ 6% สำหรับยูนิตแบบอื่น ๆ นอกจากนั้นข้อมูลจากการวิจัยเร็ว ๆ นี้เผยว่าแนวคิดของโครงการที่พักอาศัยระดับหรูขนาดใหญ่ซึ่งบริหารโดยผู้บริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ระดับลักชัวรี ซึ่งกำลังแพร่หลายในเมืองสำคัญ ๆ ของโลก เช่นโตเกียว และฮ่องกง จะสร้างผลตอบแทนในการลงทุนที่ดีกว่าโครงการที่พักอาศัยทั่วไป โดยมีราคาขายอสังหาริมทรัพย์หลังจากที่โครงการพัฒนาแล้วเสร็จที่ต่างกันกว่า 30% - 50% เมื่อเปรียบเทียบกับโครงการในบริเวณเทียบเคียง" แฟรงค์กล่าวเสริม

The Park at EM District Managed by The Ascott Limited คือโครงการที่พักอาศัยระดับหรู ซึ่งบริหารโดย ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด ผู้บริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ที่ใหญ่ที่สุดของโลก ตัวอาคารสูง 29 ชั้น ประกอบด้วย 245 ยูนิต เป็นส่วนหนึ่งของโครงการพาร์ค 24 ซึ่งแวดล้อมด้วยสวนขนาดใหญ่ถึง 10 ไร่ หรือ 16,000 ตรม. พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้องออกกำลังกาย โยคะสตูดิโอ ห้องสมุด สระว่ายน้ำความยาว 40 เมตร และพื้นที่พักผ่อนกลางแจ้งหลายจุดทั่วโครงการ ผสานความพรั่งพร้อมทันสมัยของชีวิตคนเมืองเข้ากับความร่มรื่นท่ามกลางธรรมชาติได้อย่างลงตัว

มร. จอห์น เคจเดนเนอร์ ผู้จัดการใหญ่ของแอสคอทท์ประจำประเทศไทย กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับ The Park at EM District สู่พอร์ตโครงการภายใต้การบริหารของเราในประเทศไทย ด้วยมาตรฐานสูงสุดและความเชี่ยวชาญของแอสคอทท์ในการบริหารที่พักอาศัย เจ้าของและผู้พักอาศัยมั่นใจได้ในบริการแบบมืออาชีพระดับโลก โครงการนี้จึงโดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้ง คุณภาพระดับลักชัวรี และการบริหารแบบมืออาชีพ ซึ่งสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับเจ้าของและนักลงทุน ผู้ซื้อโครงการจึงไว้วางใจได้ว่าตัวโครงการจะได้รับการดูแลอย่างดีเยี่ยม The Park at EM District จึงนับเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่หาได้ยากยิ่งในปัจจุบัน เป็นหนึ่งในโอกาสสุดท้ายสำหรับการลงทุนในโครงการที่พักอาศัยคุณภาพสูงบนทำเลใจกลางเมืองซึ่งเป็นที่ต้องการอย่างสูง"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๗ JBC SPU จับมือ เอ็นเอ บางกอก MOU เปิดโอกาสแรงงานไทยในญี่ปุ่น! เรียน หลักสูตรทางไกล จบปริญญาตรี ภาษาญี่ปุ่นธุรกิจ พัฒนาฝีมือ ภาษา ธุรกิจ มุ่งสู่
๑๑:๒๐ MISS TEEN LGBT THAILAND 2024
๑๑:๑๓ เซ็นทาราชวนเที่ยวซัมเมอร์ มอบโปรแรงแซงคลื่นความร้อน ส่วนลดห้องพักสูงสุด 25% สำหรับสมาชิก CentaraThe1
๑๑:๕๒ ผื่นแดง เป็นขุย แสบคัน ระวังอาจเป็น โรคเซ็บเดิร์ม ภาวะเรื้อรังที่ทำเสียเซลฟ์ แพทย์ รพ.วิมุต แนะ รู้ทันปัจจัยเสี่ยง-รีบพบแพทย์
๑๑:๔๐ TEI เปิด 10 เรื่องต้องรู้ Green Chongqing การพัฒนานครฉงชิ่งสู่ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๑:๒๔ VIENN RELOVED MARKET ตลาดแฟชั่นของ 'คนรักษ์โลกอย่างมีสไตล์' กิจกรรมแฟชั่นหมุนเวียนที่เดอะ ปาร์ค สร้างไลฟ์สไตล์แห่งความยั่งยืน
๑๑:๔๒ ถ่ายเป็นเลือด เจ็บปวดทรมาน ติ่งเนื้อยื่นออกมาบริเวณรูทวาร ริดสีดวงทวาร โรคฮิตที่หลายคนหวาดผวา
๑๑:๑๑ เทวิกา จิวเวลรี่ แก้ Pain Point ธุรกิจ ทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน เพิ่มแวลูสินค้าปั๊มยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
๑๑:๐๑ รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน!
๑๑:๔๒ KTMS หุ้นฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม ระดับ TOP 3 ของประเทศ