ภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ประกอบการย่านสุขุมวิท ผลตอบรับเยี่ยมด้วยยอดเช่าพื้นที่เกือบเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ภายในเวลาหนึ่งปี

อังคาร ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๔๙
กลุ่มภิรัชบุรี ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ฉลองความสำเร็จของอาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ประกอบการอย่างล้นหลามด้วยยอดการเช่าพื้นที่เกือบเต็มพื้นที่ทั้งหมดภายหลังการเปิดอาคารอย่างเป็นทางการไปเพียงเวลาหนึ่งปี

ภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ เป็นอาคารสำนักงานเกรดเอสูง 45 ชั้น ขนาด 47,500 ตารางเมตร ที่มีส่วนเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์และศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมใจกลางย่านธุรกิจและที่พักอาศัยของกรุงเทพฯ โดยนำเสนอโครงการในรูปแบบใหม่ จากแนวคิด "มิกซ์ยูส" ซึ่งผสมผสานการใช้ประโยชน์พื้นที่ในรูปแบบต่างๆ รวมทั้งส่งเสริมไลฟ์สไตล์และสร้างสมดุลระหว่างการทำงานและการใช้ชีวิตของกลุ่มคนทำงาน

นายปิติภัทร บุรี กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ ซึ่งเปิดตัวมาได้เพียงหนึ่งปีกว่า มีผู้ประกอบการสนใจย้ายเข้ามาอยู่เกือบเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ผลการตอบรับนี้ชี้ให้เห็นถึงความตั้งใจในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของกลุ่มภิรัชบุรีและทีมงานทุกๆส่วนที่มุ่งมั่นในการทำงาน ตั้งแต่การวางแนวคิด รูปแบบโครงการ ระบบวิศวกรรมและนวัตกรรมต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันและตอบสนองต่อทุกความต้องการของผู้ประกอบการด้วยการสร้างสรรค์โครงการที่ดีที่สุด ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้เราก้าวสู่ความสำเร็จในอีกขั้นในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์"

นอกเหนือจากอาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ กลุ่มภิรัชบุรี ยังวางแผนพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โดยใช้เทคโนโลยีด้านวิศวกรรมและแนวคิดที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ในการสร้างสรรค์โครงการต่างๆอย่างต่อเนื่อง กลุ่มภิรัชบุรี อยู่ในระหว่างการพัฒนาอาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค อาคารสำนักงานแห่งใหม่ในย่านสุขุมวิท-บางนา เพื่อรองรับการขยายตัวของย่านธุรกิจจากใจกลางกรุงเทพฯไปยังย่านชานเมือง และโครงการขยายศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เฟส2 ซึ่งประยุกต์ใช้นวัตกรรมด้านวิศวกรรมระดับสูงสร้างโครงสร้างหลังคาซุปเปอร์ ทรัส แบบใช้สายเคเบิล (cable-stayed Super Truss) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและอำนวยความสะดวกในการใช้พื้นที่จัดงานในรูปแบบต่างๆ

กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี คือหนึ่งในบริษัทผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพและสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ามากกว่า 30 ปี โครงการที่มีชื่อเสียงได้แก่ โครงการอาคารสมัชชาวาณิช 1 (UBC I) อาคารสมัชชาวาณิช 2 (UBC II)ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ และโครงการ "วันอุดมสุข" คอมมิวนิตี้มอลล์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4