ร่วมสมัคร เป็น 1 ในผู้โชคดี ที่จะได้แปลงโฉมบ้าน กับ Home Makeover ปรับบ้าน..เปลี่ยนชีวิต ซีซั่น 2 ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2559

พฤหัส ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๒๑
จากซีซั่นที่แล้ว กับ Reality Show เรื่องบ้านรายการแรกของเมืองไทย"Home Makeover ปรับบ้าน...เปลี่ยนชีวิต" ที่สร้างกระแสฮือฮาให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากในการรีโนเวทบ้านเก่า เป็นบ้านใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในบ้าน โดย Home Service ช่างมืออาชีพจากโฮมโปร แบบไม่มีค่าใช้จ่าย และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจ Home Solution and Living Experience โฮมโปรเปิดโอกาสอีกครั้ง!! ให้ผู้ที่สนใจแปลงโฉมบ้านตนเอง ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม ตึกแถว ร่วมสมัครเป็น 1 ในผู้โชคดี ที่จะได้ปรับบ้านเปลี่ยนชีวิต กับ "Home Makeover ปรับบ้าน..เปลี่ยนชีวิต ซีซั่น 2" ได้แล้ววันนี้ผู้ที่สนใจสมัครได้ที่official : @Homemakeovertvหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 084-438-0280 โอกาสดีๆแบบนี้มีมาไม่บ่อย สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2559 เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4