“ควอลิตี้เฮ้าส์” ใส่ใจคุณภาพชีวิต เปิดตัว Q House Hydroponics Farm ฟาร์มผักปลอดสารพิษ ในโครงการ ภายใต้แนวคิด “Good Health Good Life”

พุธ ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๐๕
บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ภายใต้นโยบายการมุ่งสร้างนวัตกรรมการอยู่อาศัย ผสานแนวคิด "Good Health Good Life" เพื่อให้ตอบรับไลฟ์สไตล์ กลุ่มคนยุคใหม่รักสุขภาพ และมุ่งสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับลูกบ้าน สู่ความเป็นสังคมคุณภาพภายในโครงการ ล่าสุดจึงได้เปิดตัว Q House Hydroponics Farm โครงการฟาร์มปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ (Hydroponics Farm) บนพื้นที่ส่วนกลางโครงการที่อยู่อาศัยของควอลิตี้เฮ้าส์และในเครือ แบบระบบไร้ดิน ในโรงเรือนขนาดประมาณ 4X8 เมตร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 32 ตารางเมตร ปลูกผักปลอดสารพิษ จำนวน 1,000 หลุมปลูก อาทิ ผักสลัด ผักกาดขาว ผักบุ้ง ฯลฯ โดยกิจกรรมนี้จะช่วยสร้างสรรค์ความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกบ้าน กับเพื่อนบ้าน ผ่านการร่วมกันปลูกผักในฟาร์มฯแห่งนี้ เพื่อนำผลผลิตมาเป็นอาหาร ที่ปลอดภัยในชุมชน อีกทั้งลูกบ้านยังสามารถสานต่อการทำกิจกรรมต่างๆร่วมกันในอนาคตอีกด้วย (ในภาพ) โดยมีนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) พร้อมทีมผู้บริหาร และลูกบ้าน ร่วมกิจกรรมการเปิดตัว Q House Hydroponics Farm ณ โครงการคาซ่า พรีเมี่ยม อ่อนนุช-วงแหวน เมื่อเร็วๆนี้

สำหรับกิจกรรมการเปิดตัวฯครั้งนี้ถือเป็นโครงการนำร่อง เพื่อสร้างฟาร์มผักปลอดสารพิษให้กับโครงการที่อยู่อาศัยในอนาคตของควอลิตี้เฮ้าส์และบริษัทในเครือ ซึ่งปัจจุบันได้ดำเนินการปลูกสร้างพร้อมเปิดตัว Q House Hydroponics Farm แล้วทั้งสิ้น รวม 2 โครงการได้แก่ โครงการคาซ่า พรีเมี่ยม อ่อนนุช-วงแหวน และโครงการ เดอะทรัสต์ ทาวน์โฮม ศรีนครินทร์-แพรกษา

อนึ่ง จากนโยบายการมุ่งสร้างนวัตกรรมการอยู่อาศัยอย่างต่อเนื่องของควอลิตี้เฮ้าส์ จึงได้เกิดจุดเริ่มต้นโครงการฯ จากการนำพื้นที่ดินกว่า 100 ไร่ บนถนนเลียบวารี ซึ่งเดิมใช้เป็นแปลงเพาะพันธุ์ และอนุบาลต้นไม้ สำหรับปลูกในโครงการต่างๆ มาสานต่อสร้างคุณค่า โดยจัดสรรพื้นที่สำหรับเพาะ พืชพันธุ์ผัก เพื่อนำไปใช้ปลูกในโครงการที่อยู่อาศัย ก่อให้เกิดประโยชน์ที่ใกล้ชิด ในชีวิตประจำวัน ได้ยิ่งขึ้นแก่ลูกบ้าน

ทั้งนี้ เชื่อว่า Q House Hydroponics Farm ช่วยให้ลูกบ้านได้สัมผัสความใส่ใจอย่างจริงใจของควอลิตี้เฮ้าส์ ที่มีเป้าหมายสำคัญในการดำเนินงาน คือการมอบคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้านทุกคน ท่านผู้สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมอื่นๆจากควอลิตี้เฮ้าส์ได้ที่โทร.1388 หรือ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4