คันทรี่ กรุ๊ป ประกาศเลือก “มิตซูบิชิ” เป็นผู้ติดตั้งและดูแลระบบลิฟท์ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ และ โครงการโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา

พฤหัส ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๒๕
คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ (CGD) ประกาศแต่งตั้ง "มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย)" ผู้นำในตลาดลิฟท์ที่มีคุณภาพมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดในระดับสากล ให้เป็นผู้รับผิดชอบในการติดตั้งและดูแลระบบลิฟท์ให้กับโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ และ โครงการโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ซึ่งตั้งอยู่ในโครงการ เจ้าพระยาเอสเตท โครงการอสังหาริมทรัพย์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

นายเบน เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการบริหาร บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เพื่อให้ได้มาตรฐานระดับสากล เราให้ความสำคัญกับงานโครงสร้างและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสูงสุด และทางบริษัทฯ ได้ตัดสินใจเลือก บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำในตลาดลิฟท์ที่มีคุณภาพและความปลอดภัยสูง ให้เป็นผู้รับผิดชอบงานติดตั้งลิฟท์ให้กับโครงการเจ้าพระยาเอสเตท โดยมิตซูบิชิจะเป็นผู้เข้ามาติดตั้งและดูแลระบบลิฟท์ให้กับทั้งโครงการโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ จำนวน 20 ตัว และ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ อีกจำนวน 28 ตัว ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานและชื่อเสียงที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล ทางบริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่ามิตซูบิชิจะดำเนินงานไปด้วยความสำเร็จเรียบร้อย"

บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) ได้เข้ามาทำตลาดโดยเป็นผู้จัดจำหน่ายลิฟต์และบันไดเลื่อนอย่างเป็นทางการในประเทศไทยภายใต้ชื่อ บริษัท วรจักร อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) (Mitsubishi (Elevator) Thailand Co., Ltd: MET) ในปี 2552 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีส่วนในการพัฒนาโครงการสำคัญหลากหลายโครงการในประเทศไทย มีประสบการณ์การเป็นผู้ให้บริการติดตั้งและดูแลลิฟท์มาแล้วกว่า 14,000 ตัวทั่วประเทศในอาคารขนาดใหญ่ อาทิ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โรงพยาบาลสมิติเวช ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ อาคารสำนักงานบางกอกซิตี้และเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ รวมไปถึงสนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินอื่นๆ อีกหลายแห่งในประเทศไทย

Mr. Munahisa Okamoto กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ทางบริษัทฯ รู้สึกยินดี และขอขอบคุณบริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ที่ให้ความไว้วางใจเลือก มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) เป็นผู้รับผิดชอบโครงการนี้ ซึ่งทางมิตซูบิชิก็มีความมั่นใจที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดให้กับโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ และโครงการ โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ"

นอกจากนี้ Mr. Munahisa Okamoto ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า "ความสำเร็จล่าสุดของมิตซูบิชิคือ การติดตั้งลิฟท์ที่เร็วที่สุดในโลกให้อาคารเซี่ยงไฮ้ทาวเวอร์ ในประเทศจีน ซึ่งมีความเร็ว 1,230 เมตรต่อนาที เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้เป็นผู้ให้บริการลิฟท์ชั้นนำในระดับโลก"

โครงการ "เจ้าพระยาเอสเตท" เป็นโครงการริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง ประกอบไปด้วย โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ, โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา และโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งมีความสูง 73 ชั้น มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2561 ขณะนี้งานก่อสร้างของทั้งสามอาคารมีความคืบหน้าตรงตามแผนงานที่กำหนด ตัวอาคารไพรเวท เรสซิเด้นซ์ ได้ก่อสร้างถึงชั้น 16 ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่โครงสร้างส่วนริเวอร์บาร์ ชั้นล่างจะแล้วเสร็จเช่นกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest