ซีบีอาร์อี ประเทศไทย คว้ารางวัลเว็บไซต์อสังหาฯ ที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิก

อังคาร ๑๐ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๗:๒๑
ซีบีอาร์อี ประเทศไทย ได้รับรางวัล "เว็บไซต์ที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิก" จากงานอินเตอร์เนชั่นแนล พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส ประจำปี 2559 ซึ่งนับเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันที่ www.cbre.co.th ได้รับรางวัลเว็บไซต์ด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของภูมิภาค

นอกจากรางวัลนี้ ซีบีอาร์อี ประเทศไทยยังได้รับรางวัลชนะเลิศระดับประเทศถึง 4 รางวัลในช่วงต้นปี 2559 ได้แก่ รางวัลที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย รางวัลเว็บไซต์ที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย รางวัลตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย และรางวัลชมเชยเว็บไซต์ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย จากงานเอเชียแปซิฟิก พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส ประจำปี 2559

นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ ซีบีอาร์อี ประเทศไทย กล่าวว่า "รางวัลอันทรงเกียรติเหล่านี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงความเข้มแข็งในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยของเรา รวมถึงความมุ่งมั่นของซีบีอาร์อีในการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ภายใต้สถานการณ์ตลาดในปัจจุบัน สื่อดิจิตอลถือเป็นปัจจัยหนึ่งที่ช่วยสร้างความแตกต่าง และการที่ซีบีอาร์อีได้รับรางวัลนี้ช่วยตอกย้ำถึงความทุ่มเทอย่างต่อเนื่องของเราในการพัฒนาและรักษาคุณภาพการให้บริการบนโลกออนไลน์ที่ให้แก่ลูกค้าด้วยมาตรฐานระดับโลก"

ทั่วทั้งภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก ซีบีอาร์อีคว้า 22 รางวัลจาก 12 ประเทศที่เราให้บริการ รวมถึงรางวัลที่ปรึกษาด้านการตลาดที่ดีที่สุดในเอเชีย แปซิฟิก สำหรับโครงการฮาเฮย์ รีสอร์ท แอนด์ แคมปิง กราวด์ ที่มอบให้กับซีบีอาร์อี นิวซีแลนด์

อินเตอร์เนชั่นแนล พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส คือรางวัลที่มอบให้กับผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพักอาศัยและเพื่อการพาณิชย์จากทั่วโลก ที่มีผลงานยอดเยี่ยมที่สุดในแต่ละภาคธุรกิจของตลาดอสังหาริมทรัพย์ โดยมีผู้ทรงคุณวุฒิในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ 70 ท่านเป็นผู้ตัดสินรางวัลในฐานะคณะกรรมการอิสระซึ่งมุ่งให้ความสำคัญในเรื่องการออกแบบ คุณภาพ การบริการ นวัตกรรม ความแปลกใหม่ และความมุ่งมั่นต่อการพัฒนาที่ยั่งยืน

ติดตามข่าวสารจากซีบีอาร์อีเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: CBRE.Thailand

Twitter: @CBREThailand

LinkedIn: CBRE Thailand

Instagram: CBRE Residential Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest