ไทวัสดุ ผุดโปรฯ ช่วยชาวใต้ ลดราคากว่า 100 รายการ ลงพื้นที่แจกส่วนลด 500 บาทบรรเทาความเดือดร้อนหลังน้ำลด

อังคาร ๑๗ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๒:๓๗
ไทวัสดุ ผุดโปรฯ ช่วยชาวใต้ ลดราคากว่า 100 รายการ ลงพื้นที่แจกส่วนลด 500 บาทบรรเทาความเดือดร้อนหลังน้ำลด

ไทวัสดุ ศูนย์รวมสินค้าบ้านของคนไทย ภายใต้แนวคิด "ครบเรื่องบ้าน ถูกและดี" ออกโปรโมชั่นพิเศษเพื่อชาวใต้ หวังบรรเทาความเดือดร้อนหลังน้ำลด ขนสินค้ากว่า 100 รายการ จัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษ พร้อมลงพื้นที่ มอบคูปองส่วนลด 500 บาท จำนวน 4,000 หลังคาเรือน กระหน่ำโปรฯ หน้าร้าน ช้อปครบทุก 5,000 บาท ฟรี! คูปองส่วนลด 500 บาท และผ่อนสินค้า 0% ทุกชิ้น ทั้งร้าน นาน 4 เดือน เฉพาะไทวัสดุสาขาภาคใต้เท่านั้น

นายกำชัย หลุยยะพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ศูนย์รวมสินค้าบ้านของคนไทย เปิดเผยว่า จากกรณีอุทกภัยที่เกิดขึ้นอย่างหนักในหลายจังหวัดทางภาคใต้ของประเทศไทย ซึ่งไทวัสดุ ก็มีสาขาอยู่ในภาคใต้ด้วย แม้จะไม่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมที่เกิดขึ้น แต่ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ดังกล่าว ออกโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนหลังน้ำลด เพิ่มเติมจากโปรโมชั่นหลักที่ออกในแต่ละเดือน โดยนำสินค้ากว่า 100 รายการ มาลดราคาพิเศษ โดยเฉพาะสินค้ากลุ่มทำความสะอาด และสินค้ากลุ่มซ่อมแซมบ้าน

นอกจากนี้ ไทวัสดุ ได้ลงพื้นที่ที่ประสบอุทกภัย เพื่อมอบถุงยังชีพ และของอุปโภค บริโภค รวมทั้งส้วมกระดาษ ให้แก่ประชาชนที่เดือดร้อน และเตรียมนำคูปองส่วนลด 500 บาท ไปแจกให้แก่ประชาชนที่ประสบภัยจำนวน 4,000 หลังคาเรือน (สาขาละ 1,000 หลังคาเรือน) เพื่อใช้ซื้อสินค้าตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ขณะที่หน้าร้าน ก็มีโปรโมชั่นพิเศษช้อปครบทุก 5,000 บาท รับฟรีคูปองส่วนลด 500 บาท และรับเพิ่ม เมื่อช้อปครบ 100,000 บาทขึ้นไป รับฟรี บัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 5,000 บาท รวมทั้งโปรโมชั่นบัตรเครดิต (ที่ร่วมรายการ) สามารถผ่อนชำระ 0% นาน 4 เดือน ทุกชิ้น ทั้งร้าน ซึ่งโปรโมชั่นนี้ จะใช้ได้เฉพาะ ไทวัสดุ 5 สาขาเท่านั้น ประกอบด้วย สาขาชะอำ สาขาตรัง สาขาภูเก็ต สาขาหาดใหญ่ และสาขาสุราษฎร์ธานี โดยระยะเวลาการแจกคูปองนั้น จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์ 2560 และใช้ได้ถึงวันที่ 12 มีนาคม 2560 เท่านั้น ซึ่งคาดว่าสินค้าประเภททำความสะอาด วัสดุก่อสร้าง ประตู พื้น ผนัง กระเบื้อง สี ไฟฟ้า ที่นอน และเฟอร์นิเจอร์ จะได้รับอานิสงค์จากความต้องการหลังน้ำลด

อย่างไรก็ตาม ไทวัสดุ ขอเป็นส่วนหนึ่ง ในฐานะภาคเอกชน ร่วมส่งกำลังใจให้กับพี่น้องชาวใต้ที่ประสบภัยน้ำท่วม ภายใต้โครงการ"ไทวัสดุช่วยชาวใต้" โดยได้ตั้งกล่องรับบริจาคเงิน ที่ร้านค้าไทวัสดุ โฮมเวิร์ค และบ้านแอนด์บียอนด์ทั้ง 48 สาขาทั่วประเทศ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยด้วย และพร้อมที่จะสนับสนุนทุกกิจกรรมของภาครัฐที่จะเยียวยาหลังจากนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำแนวคิด "ไทวัสดุ เคียงข้าง สร้างสุข" ซึ่งจะอยู่คู่กับชุมชนทุกชุมชนต่อไปด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4