แอสคอทท์ประเทศไทยเผยแผนกลยุทธ์ปี 2560 เดินหน้าเปิดเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ใหม่อีก 7 โครงการภายในปี 2567

พฤหัส ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๗:๓๒
ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (แอสคอทท์) เจ้าของและบริษัทผู้นำตลาดด้านการบริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ในเครือแคปปิต้าแลนด์ ลิมิเต็ด จัดงานแถลงข่าวสรุปภาพรวมความสำเร็จของบริษัทในปีที่ผ่านมา พร้อมเผยแผนธุรกิจของบริษัทในประเทศไทยในปี 2560 ซึ่งในปีที่แล้วนั้นนับว่าเป็นปีที่โดดเด่นอย่างมากของแอสคอทท์ในไทยจากการบรรลุเป้าหมายในการเข้ามาบริหารเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รวมทั้งสิ้นกว่า 3,000 ยูนิต จาก 18 โครงการ ทั้งในเขตกรุงเทพฯ พัทยา และศรีราชา

"ในปี 2559 ที่ผ่านมานั้น แอสคอทท์มีการขยายธุรกิจในประเทศไทยโดยการเพิ่มจำนวนเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ในเครือฯอย่างต่อเนื่องตามเป้าหมายที่ตั้งไว้" มร. จอห์น เคจเดนเนอร์, ผู้จัดการใหญ่ของแอสคอทท์ประจำประเทศไทยกล่าว "เราได้เปิดตัวเมโทรโพล แบงค็อก พร็อพเพอร์ตี้น้องใหม่ภายใต้ เดอะ เครสท์ คอลเลคชั่น แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก รวมทั้งการเปิดเฟสแรกของซัมเมอร์เซ็ท เอกมัย แบงค็อก โครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกของแอสคอทท์อีกด้วย นอกเหนือจากนั้นเรายังได้เซ็นสัญญารับบริหารโครงการ เดอะปาร์ค แอท เอ็ม ดิสทริค แมเนจ บาย ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด ซึ่งจะเป็นเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ระดับไฮเอนด์บนทำเลสุขุมวิท 24 ในเชิงของภาพรวมอัตราการเข้าพักตลอดปีของพร็อพเพอร์ตี้ทุกแห่งในเครือฯ ก็ยังคงเป็นไปตามเป้าหมายโดยมีลูกค้าในกลุ่มที่พักอาศัยระยะยาวเป็นหลัก"

มร. เคจเดนเนอร์ ยังเสริมอีกว่า "ในปี 2559 แอสคอทท์ได้ทำลายสถิติทางธุรกิจของตนเองโดยการเซ็นสัญญาบริหารเซอร์วิสเรสซิเด้นท์เพิ่มรวมกว่า 10,000 ยูนิตทั่วโลก ซึ่งนับเป็นปีที่มีการเติบโตทางธุรกิจมากที่สุดของแอสคอทท์เป็นประวัติการณ์ โดยในปีนี้บริษัทแม่ สำนักงานใหญ่วางแผนที่จะเปิดตัวโครงการใหม่อีก 30 โครงการทั่วโลก การเติบโตดังกล่าวนี้จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งในด้านอำนาจการต่อรองกับคู่ค้าทางธุรกิจของเรา ตลอดจนช่วยส่งเสริมและกระตุ้นการลงทุนให้เพิ่มมากขึ้นทั้งในด้านเทคโนโลยีและระบบบริหารจัดการใหม่ๆ อีกทั้งยังจะช่วยเพิ่มศักยภาพการแข่งขันให้กับพร็อพเพอร์ตี้ของแอสคอทท์ได้เป็นอย่างดี"

หากพูดถึงทิศทางของบริษัทฯในประเทศไทยในปี 2560 แล้วนั้น, แอสคอทท์ยังมั่นใจที่จะขยายธุรกิจและเปิดตัวโครงการใหม่ๆอย่างต่อเนื่องในไทย หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัวเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ในโซนภาคตะวันออก หรือพื้นที่อีสเทิร์น ซีบอร์ด บริษัทฯยังคงมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจเพิ่มอย่างต่อเนื่องโดยจะโฟกัสไปในเมืองใหญ่หรือพื้นที่สำคัญทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว โดยในอีก 18 เดือนข้างหน้าจะเปิดตัวเซอร์วิสเรสซิเด้นท์เพิ่มอีก 4 โครงการ ได้แก่ ซิทาดีนส์ จอมเทียน บีช พัทยา, ซิทาดีนส์ นอร์ธ พัทยา, ซัมเมอร์เซ็ท เมซอง อโศก แบงค็อก และซัมเมอร์เซ็ท ฮาร์เบอร์วิลล์ ศรีราชา

อีกไฮไลท์ของบริษัทฯก็คือพร็อพเพอร์ตี้ใหม่ล่าสุด ซัมเมอร์เซ็ท เอกมัย แบงค็อก ซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกใจกลางกรุงเทพฯ หลังจากเปิดเฟสแรกไปเดือนสิงหาคมที่ที่แล้ว ซัมเมอร์เซ็ท เอกมัยจะพร้อมเปิดตัวสมบูรณ์แบบในไตรมาสที่ 2 ปีนี้ โครงการ ซัมเมอร์เซ็ท เอกมัย แบงค็อก ประกอบไปด้วยสามอาคาร ซึ่งแยกเป็นส่วนของเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ จำนวน 130 ยูนิต ประกอบไปด้วยห้องแบบสตูดิโอไปจนถึงสองห้องนอน, ส่วนของอพาร์ทเม้นท์ห้องชุดสไตล์คอนโดให้เช่าระยะยาวจำนวน 81 ยูนิต ประกอบไปด้วยห้องแบบหนึ่งห้องนอนไปจนถึงสามห้องนอน, ส่วนของห้องพักในรูปแบบสตูดิโออีก 51 ยูนิตที่มาพร้อมกับพื้นที่ โคเวิร์คกิ้ง สเปซ ตอบสนองความต้องการของวิถีชีวิตสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว และศูนย์ประชุมสัมมนาอเนกประสงค์ ครบวงจร ซึ่งจะช่วยดึงดูดลูกค้านักท่องเที่ยวกลุ่มไมซ์ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพโดยจะเจาะไปที่กลุ่มเมดิคอล ทัวริซึ่ม และกลุ่มองค์กรรัฐบาล

ปัจจุบัน แอสคอทท์ เป็นเจ้าของและบริษัทบริหารงานเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมีจำนวนเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รวมทั้งหมดกว่า 3,000 ยูนิตจาก 18 พร็อพเพอร์ตี้ทั้งในเขตกรุงเทพฯ, พัทยา และศรีราชา (รวมพร็อพเพอร์ตี้ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง) ซึ่งพร็อพเพอร์ตี้ทุกแห่งของแอสคอทท์นั้นตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจการค้าและแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตของทั้งกลุ่มนักธุรกิจและผู้ที่เดินทางเพื่อการพักผ่อนท่องเที่ยว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก เชิญเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.the-ascott.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ