แคมเปญโปรโมชั่นพิเศษ “Ready To Move In” อยู่ฟรี 1 ปี

พฤหัส ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๐:๔๑
บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์รายแรกของประเทศไทย มากว่า 60 ปี พัฒนาโครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม มาแล้วกว่า 60 โครงการคุณภาพทั้งในกรุงเทพฯและปริมณฑล

ได้จัดแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษ "Ready To Move In" อยู่ฟรี 1 ปี* ราคาพิเศษ 2.29-8.29 ล้านบาท โดยนำโครงการบ้านพร้อมอยู่คุณภาพ 9 โครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม จากหลากหลายทำเลทั่วทั้งในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลมาร่วมแคมเปญนี้ เพื่อมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัย

สำหรับโปรโมชั่น "Ready To Move In" เป็นโปรโมชั่นที่จะทำให้ลูกค้าได้ประโยชน์ถึง 2 ต่อ ต่อที่ 1 มั่นคงให้ลูกค้าอยู่ฟรี 1 ปี* ปลอดภาระค่าผ่อนบ้านไปตลอด 1-12 เดือนแรก* และต่อที่ 2 ลูกค้าสามารถแพ็คกระเป๋าพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.29 ล้านบาท* แคมเปญนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2560

ตรวจสอบรายละเอียดโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ ได้ที่ www.mk.co.th หรือโทร.1622 ติดตามข่าวสารอัพเดทได้ทาง Facebook : Munkongfamily

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ