แอสคอทท์ประเทศไทยเผยแผนกลยุทธ์ปี 2560 เดินหน้าเปิดเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ใหม่อีก 7 โครงการภายในปี 2567

พฤหัส ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๕:๑๘
ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (แอสคอทท์) เจ้าของและบริษัทผู้นำตลาดด้านการบริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ในเครือแคปปิต้าแลนด์ ลิมิเต็ด จัดงานแถลงข่าวสรุปภาพรวมความสำเร็จของบริษัทในปีที่ผ่านมา พร้อมเผยแผนธุรกิจของบริษัทในประเทศไทยในปี 2560 ซึ่งในปีที่แล้วนั้นนับว่าเป็นปีที่โดดเด่นอย่างมากของแอสคอทท์ในไทยจากการบรรลุเป้าหมายในการเข้ามาบริหารเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รวมทั้งสิ้นกว่า 3,000 ยูนิต จาก 18 โครงการ ทั้งในเขตกรุงเทพฯ พัทยา และศรีราชา

"ในปี 2559 ที่ผ่านมานั้น แอสคอทท์มีการขยายธุรกิจในประเทศไทยโดยการเพิ่มจำนวนเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ในเครือฯอย่างต่อเนื่องตามเป้าหมายที่ตั้งไว้" มร. จอห์น เคจเดนเนอร์, ผู้จัดการใหญ่ของแอสคอทท์ประจำประเทศไทยกล่าว "เราได้เปิดตัวเมโทรโพล แบงค็อก พร็อพเพอร์ตี้น้องใหม่ภายใต้ เดอะ เครสท์ คอลเลคชั่น แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก รวมทั้งการเปิดเฟสแรกของซัมเมอร์เซ็ท เอกมัย แบงค็อก โครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกของแอสคอทท์อีกด้วย นอกเหนือจากนั้นเรายังได้เซ็นสัญญารับบริหารโครงการ เดอะปาร์ค แอท เอ็ม ดิสทริค แมเนจ บาย ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด ซึ่งจะเป็นเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ระดับไฮเอนด์บนทำเลสุขุมวิท 24 ในเชิงของภาพรวมอัตราการเข้าพักตลอดปีของพร็อพเพอร์ตี้ทุกแห่งในเครือฯ ก็ยังคงเป็นไปตามเป้าหมายโดยมีลูกค้าในกลุ่มที่พักอาศัยระยะยาวเป็นหลัก"

มร. เคจเดนเนอร์ ยังเสริมอีกว่า "ในปี 2559 แอสคอทท์ได้ทำลายสถิติทางธุรกิจของตนเองโดยการเซ็นสัญญาบริหารเซอร์วิสเรสซิเด้นท์เพิ่มรวมกว่า 10,000 ยูนิตทั่วโลก ซึ่งนับเป็นปีที่มีการเติบโตทางธุรกิจมากที่สุดของแอสคอทท์เป็นประวัติการณ์ โดยในปีนี้บริษัทแม่ สำนักงานใหญ่วางแผนที่จะเปิดตัวโครงการใหม่อีก 30 โครงการทั่วโลก การเติบโตดังกล่าวนี้จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งในด้านอำนาจการต่อรองกับคู่ค้าทางธุรกิจของเรา ตลอดจนช่วยส่งเสริมและกระตุ้นการลงทุนให้เพิ่มมากขึ้นทั้งในด้านเทคโนโลยีและระบบบริหารจัดการใหม่ๆ อีกทั้งยังจะช่วยเพิ่มศักยภาพการแข่งขันให้กับพร็อพเพอร์ตี้ของแอสคอทท์ได้เป็นอย่างดี"

หากพูดถึงทิศทางของบริษัทฯในประเทศไทยในปี 2560 แล้วนั้น, แอสคอทท์ยังมั่นใจที่จะขยายธุรกิจและเปิดตัวโครงการใหม่ๆอย่างต่อเนื่องในไทย หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัวเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ในโซนภาคตะวันออก หรือพื้นที่อีสเทิร์น ซีบอร์ด บริษัทฯยังคงมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจเพิ่มอย่างต่อเนื่องโดยจะโฟกัสไปในเมืองใหญ่หรือพื้นที่สำคัญทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว โดยในอีก 18 เดือนข้างหน้าจะเปิดตัวเซอร์วิสเรสซิเด้นท์เพิ่มอีก 4 โครงการ ได้แก่ ซิทาดีนส์ จอมเทียน บีช พัทยา, ซิทาดีนส์ นอร์ธ พัทยา, ซัมเมอร์เซ็ท เมซอง อโศก แบงค็อก และซัมเมอร์เซ็ท ฮาร์เบอร์วิลล์ ศรีราชา

อีกไฮไลท์ของบริษัทฯก็คือพร็อพเพอร์ตี้ใหม่ล่าสุด ซัมเมอร์เซ็ท เอกมัย แบงค็อก ซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกใจกลางกรุงเทพฯ หลังจากเปิดเฟสแรกไปเดือนสิงหาคมที่ที่แล้ว ซัมเมอร์เซ็ท เอกมัยจะพร้อมเปิดตัวสมบูรณ์แบบในไตรมาสที่ 2 ปีนี้ โครงการ ซัมเมอร์เซ็ท เอกมัย แบงค็อก ประกอบไปด้วยสามอาคาร ซึ่งแยกเป็นส่วนของเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ จำนวน 130 ยูนิต ประกอบไปด้วยห้องแบบสตูดิโอไปจนถึงสองห้องนอน, ส่วนของอพาร์ทเม้นท์ห้องชุดสไตล์คอนโดให้เช่าระยะยาวจำนวน 81 ยูนิต ประกอบไปด้วยห้องแบบหนึ่งห้องนอนไปจนถึงสามห้องนอน, ส่วนของห้องพักในรูปแบบสตูดิโออีก 51 ยูนิตที่มาพร้อมกับพื้นที่ โคเวิร์คกิ้ง สเปซ ตอบสนองความต้องการของวิถีชีวิตสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว และศูนย์ประชุมสัมมนาอเนกประสงค์ ครบวงจร ซึ่งจะช่วยดึงดูดลูกค้านักท่องเที่ยวกลุ่มไมซ์ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพโดยจะเจาะไปที่กลุ่มเมดิคอล ทัวริซึ่ม และกลุ่มองค์กรรัฐบาล

ปัจจุบัน แอสคอทท์ เป็นเจ้าของและบริษัทบริหารงานเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมีจำนวนเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รวมทั้งหมดกว่า 3,000 ยูนิตจาก 18 พร็อพเพอร์ตี้ทั้งในเขตกรุงเทพฯ, พัทยา และศรีราชา (รวมพร็อพเพอร์ตี้ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง) ซึ่งพร็อพเพอร์ตี้ทุกแห่งของแอสคอทท์นั้นตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจการค้าและแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตของทั้งกลุ่มนักธุรกิจและผู้ที่เดินทางเพื่อการพักผ่อนท่องเที่ยว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก เชิญเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์www.the-ascott.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4