ชีวาทัยเปิดแผนธุรกิจปี 60 กับ 5 โครงการใหม่ มูลค่า 8,550 ล้านบาท เตรียมรุกตลาดหัวเมืองใหญ่ ปรับโครงสร้างธุรกิจเพิ่มสัดส่วนแนวราบและแนวสูง

พุธ ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๒
บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) เปิดแผนธุรกิจปี 2560 วางงบประมาณการลงทุนกว่า 8,550 ล้านบาท ลุย 5 โครงการใหม่ ทั้งแนวราบ-แนวสูง หวังเพิ่มสัดส่วนโครงการแนวราบเป็น 50 เปอร์เซนต์ จากปัจจุบันอยู่ที่ 10 เปอร์เซนต์ ขยายแผนการพัฒนาโครงการสู่หัวเมืองใหญ่ และสร้างพันธมิตรทางธุรกิจเพิ่มศักยภาพความแข็งแกร่งให้กับชีวาทัย คาดปี 2560 เติบโตไม่น้อยกว่า 20 เปอร์เซนต์ พร้อมวางงบประมาณกว่า 2,000 ล้านบาท พัฒนาที่ดินอีกกว่า 6 แปลงในปี 2560

นายบุญ ชุน เกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) (CHEWA) กล่าวว่า ปีนี้ถือเป็นปีที่ 9 ในการดำเนินธุรกิจของชีวาทัย หวังเพิ่มสัดส่วนขยายแผนพัฒนาโครงการ เดินหน้าสร้างพันธมิตรทางธุรกิจทั้งไทยและต่างประเทศ พร้อมมั่นใจนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล ในส่วนของลูกค้าเรายังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์และส่งมอบผลิตภัณฑ์ ตลอดจนบริการให้อยู่เหนือความพึงพอใจของลูกค้า ตอกย้ำแนวคิด "Build a life" เป็นบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในใจของผู้บริโภค ใส่ใจในทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้า ผู้อยู่อาศัย พร้อมทั้งวิเคราะห์ถึงความต้องการ ตอบโจทย์การอยู่อาศัย เข้าถึง Lift Style ของผู้อาศัยในสังคมปัจจุบัน

นายบุญ ชุน เกียรติ กล่าวอีกว่า สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจปี 2560 บริษัทฯ วางงบประมาณสำหรับลงทุนพัฒนาโครงการ 5 โครงการ คิดเป็นมูลค่าในภาพรวม 8,550 ล้านบาท แบ่งเป็นประเภท 1.โครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยม 1,200 ล้านบาท 2.โครงการบ้านแฝด มูลค่า 750 ล้านบาท 3.โครงการโฮมออฟฟิศ มูลค่า 1,100 ล้านบาท (รามอินทรา 6) 4.โครงการทาว์โฮม มูลค่า 1,600 ล้านบาท 5.โครงการระดับ hi-end (Retirement Village)

การร่วมทุนในการพัฒนาหมู่บ้านผู้เกษียณ จังหวัดภูเก็ต มูลค่า 3,900 ล้านบาท รวมมูลค่า 8,550 ล้านบาท โดยปีนี้เราตั้งเป้ารุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ทั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลและขยายฐานกลุ่มลูกค้าในระดับพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น และเป้าเหมายรายได้ปีนี้ ชีวาทัย ตั้งเป้าที่ 2,000 ล้านบาท จากปี 2559 ที่ 1,200 ล้านบาท

นายบุญ ชุน เกียรติ กล่าวเพิ่มเติมว่า ภายในปีนี้ 2560 บริษัทฯ ยังเตรียมเปิดโครงการแนวราบโครงการแรก ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวภายใต้ชื่อ โครงการชีวารมย์ รังสิต-ดอนเมือง มูลค่าโครงการ 490 ล้านบาท โครงการชีวาทัยเพชรเกษม 27 มูลค่าโครงการ 1,460 โครงการชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ มูลค่า 1,040 ล้านบาท และโครงการระดับพรีเมี่ยมภายใต้ชื่อ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ อโศก มูลค่า 1,700 รวมทั้งสิ้น 4 โครงการคิดเป็นมูลค่ากว่า 4,690 ล้านบาท อีกทั้งในปีนี้ เรายังมีแผนในการเตรียมพัฒนาที่ดินอีกกว่า 6 แปลง คิดเป็นมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าน่าจะส่งผลให้รายได้เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้กว่า 20 เปอร์เซนต์"

"ในโอกาสครบรอบ 9 ปีชีวาทัย บริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษ Big Campaign "สู่ปีที่ 9 ชีวาทัยแทนคำขอบคุณ" กับสิทธิพิเศษกว่า 7 โครงการ แทนคำขอบคุณเสมือนเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าทุกท่านที่ให้ความเชื่อมั่นกับชีวาทัยเสมอมา กับ ชีวาทัยรามคำแหง, ชีวาทัยราชปรารภ, ชีวาทัย เดอะ สุรวงศ์, ชีวาทัย อินเตอร์เชนจ์,ชีวาทัย เพชรเกษม 27, ฮอลล์มาร์ค แจ้งวัฒนะ และฮอลล์มาร์ค งามวงศ์วาน โดยทั้ง 7 โครงการ ได้ให้สิทธิพิเศษทั้งส่วนลด ของแถมมากกว่า 1,000 รายการ" นายบุญ ชุน เกียรติ กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4