CGD จับมือเครือโรงแรม คาเพลลา เปิดตัวโรงแรมหรู ภายในอาณาจักร “เจ้าพระยา เอสเตท” แลนด์มาร์คริมน้ำแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ พร้อมเปิดให้บริการในช่วงกลางปี”61

พุธ ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๒๗
CGD จับมือเครือโรงแรม คาเพลลา เปิดตัวโรงแรมหรู ภายในอาณาจักร "เจ้าพระยา เอสเตท" ประกอบด้วยห้องสวีทจำนวนทั้งหมด 101 ห้อง รวมทั้งวิลล่าริมน้ำ พร้อมเปิดให้บริการในช่วงกลางปี"61 นี้ "เบน เตชะอุบล" เผย "เจ้าพระยา เอสเตท" มีมูลค่าโครงการ 32,000 ล้านบาท (918 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) โดยโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ตั้งอยู่ใกล้กับโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ และโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ทั้งหมดจะเป็นส่วนสำคัญในการเนรมิตแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่มีความโดดเด่น ซึ่งมีพื้นที่ริมน้ำที่ยาวที่สุดในกรุงเทพฯ

นายเบน เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (CGD)พร้อมด้วย นายนิโคลัส เอ็ม เคลย์ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเครือโรงแรมคาเพลลา ประจำภูมิภาคเอเชีย ร่วมแถลงความคืบหน้าในการนำแบรนด์ "คาเพลลา" ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์โรงแรมที่หรูที่สุดของโลกมาเปิดให้บริการในประเทศไทย พร้อมกันนี้ ตัวแทนระดับสูงจากทั้งสองฝ่ายได้เป็นสักขีพยานในพิธีสิ้นสุดงานโครงสร้าง (Topping-off ceremony) ในวันที่ 8 มีนาคม 2560 ร่วมกัน โดยโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ มีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงกลางปี 2561

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ หนึ่งในไฮไลท์ของโครงการมิกซ์ยูสหรูที่ประกอบไปด้วยที่อยู่อาศัยและโรงแรมระดับเวิลด์คลาส "เจ้าพระยา เอสเตท" ตั้งอยู่บนเนื้อที่โครงการขนาด 35-2-68 ไร่ บริเวณริมฝั่งตะวันออกของแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นแบรนด์โรงแรมได้รับการยอมรับจากนักเดินทางทั่วโลกในฐานะหนึ่งในแบรนด์ที่ดีที่สุด ที่นำเสนอบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้ความเป็นส่วนตัวในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ อีกทั้งมีการออกแบบตกแต่งที่สวยงาม ไปจนถึงประสบการณ์การพักผ่อนที่น่าประทับใจ โดยทำเลที่ตั้งของโรงแรมในเครือคาเพลลาจะเน้นทำเลที่สะดวกสบาย ซึ่งในปัจจุบันเปิดให้บริการในหลายเมืองใหญ่ทั่วโลกแล้ว ได้แก่ สิงคโปร์ เยอรมนี แม็กซิโก แคริบเบียน และนิวซีแลนด์

"เราเจาะจงเลือกเครือโรงแรมคาเพลลาให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเจ้าพระยาเอสเตท เพราะต้องการที่จะยกระดับมาตรฐานของความเหนือระดับไปอีกขั้น ซึ่งการที่เรามีแบรนด์โรงแรมชั้นนำของโลกถึง 2 แบรนด์รวมอยู่ภายในโครงการเดียว ผมคิดว่านี่เป็นพันธมิตรที่ดีที่สุดและคงจะไม่มีใครปฏิเสธในเรื่องนี้" นายเบน เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าว

นายนิโคลัส เอ็ม เคลย์ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเครือโรงแรมคาเพลลา ประจำภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า เรามีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ แห่งนี้ คือ 1 ใน 3 โรงแรมใหม่ในเอเชียที่จะเปิดให้บริการในช่วง 15 เดือนนี้ เริ่มจากโรงแรมคาเพลลา เซียงไฮ้ที่ จะเปิดให้บริการในช่วงกลางปี (พ.ศ.2560) ต่อด้วยโรงแรมคาเพลลา อูบุด ในช่วงปลายปี (พ.ศ.2560) และปิดท้ายด้วยโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ที่จะเปิดให้บริการในช่วงกลางปีหน้า (พ.ศ.2561) โดยการออกแบบโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ นั้น เรามีความตั้งใจที่จะสะท้อนเสน่ห์ของทำเลริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็นสายน้ำประวัติศาสตร์ที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร ผสานไปกับสไตล์ที่โดดเด่น และบริการระดับโลกที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของเรา

โรงแรมคาเพลลาแห่งแรกของไทยแห่งนี้จะประกอบไปด้วยห้องสวีททั้งหมด จำนวน 101 ห้อง รวมทั้งวิลล่าริมน้ำที่มาพร้อมกับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงาม สิ่งอำนวยความสะดวกที่สำคัญของโรงแรมประกอบไปด้วย บาร์ ร้านอาหาร 2 แห่ง ห้องบอลรูมริมน้ำ และห้องสำหรับจัดเลี้ยงพิเศษ

โครงการ "เจ้าพระยา เอสเตท" เป็นโครงการภายใต้การพัฒนาของคันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในปัจจุบัน รวมมูลค่าโครงการ 32,000 ล้านบาท (918 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) โดยโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ตั้งอยู่ใกล้กับโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ และโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา แต่ละโครงการจะเป็นส่วนสำคัญในการเนรมิตแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่มีความโดดเด่น ซึ่งมีพื้นที่ริมน้ำที่ยาวที่สุดในกรุงเทพฯ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ chaophrayaestate.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้