'พัฒน โปรเฟสชันแนล’ ได้รับอนุมัติไปแสดงผลงานฐานะ 'สถาปนิกไทย’ ในหัวข้อ 'Future Living’ ใน I+D Sryle Cafe ในงาน TIFF 2017 ของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP)

พฤหัส ๐๙ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๒๘
บริษัท พัฒน โปรเฟสชันแนล จำกัด (Pattana Professional Co., Ltd.) โดย ดร.พัฒน สุวรรณสัมฤทธิ์ (Pattana Suwansumrit, Ph.D.) วุฒิสถาปนิก ได้รับอนุมัติเข้าร่วมกิจกรรม นิทรรศการ I+D Style Cafe หรือ Innovation Design Stlye Cafe คาเฟ่แห่งนวัตกรรม โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ ในงาน TIFF 2017 หรือ Thailand International Furniture Fair 2017 ระหว่างวันที่ 8-12 มีนาคม 2560 ในฐานะ 'สถาปนิกไทย' หรือ 'Thai Architect' ที่มีผลงานออกแบบอาคารทุกประเภทเพื่อขออนุญาตก่อสร้างเป็นที่ยอมรับในวงกว้างทั้งในกรุงเทพมหานคร และหัวเมืองภูมิภาคตรวจสอบได้จริง โดยเฉพาะ 'การออกแบบเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์สำหรับชาวญี่ปุ่นในประเทศไทย' หรือ 'Serviced Apartment Design for Japanese in Thailand ที่ผลงานเป็นที่ยอมรับของชาวญี่ปุ่น อาทิ CV12 The Residence (Sukhumvit 53) และ The Tripple Oaks Apartment (Sukhumvit 33) ที่เคยได้รับคัดเลือกจากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) ในฐานะ 'นักออกแบบ / สถาปนิกไทย' ไปแสดงผลงานประเภทดังกล่าวในงาน Living & Design 2016, Osaka-Nanko ATC Hall ในปีที่ผ่านมา

ในงานนี้ท่านผู้เข้าชมงานสามารถแวะจิบกาแฟ และพบปะกับ ดร.พัฒน สุวรรณสัมฤทธิ์ เพื่อชมผลงานได้โดยตรงใน I+D Style Cafe ซึ่ง ดร.พัฒน สุวรรณสัมฤทธิ์ ได้นำผลงานไปแสดงนอกเหนือจาก เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์สำหรับชาวญี่ปุ่นในประเทศไทย ได้นำผลงานออกแบบอพาร์ทเมนท์ล่าสุดในซอยสุขุมวิท 52 โครงการ Bamboo for Rest Apartment (Sukhumvit 52) ที่มีการออกแบบ Façade Design แบบใหม่ล่าสุดไปแสดงในงาน รวมทั้งนำผลงานที่น่าสนใจอื่นๆ อาทิคอนโดมิเนียมในหัวเมืองต่างจังหวัดอย่าง The Landscape Executive Condominium (Sangjan, Rayong), บ้านกงสีแยกครอบครัวเป็นรายชั้น Pittaya House (Rama 3) บ้านพักอาศัยของ รศ.นพ.พิทยา จันทรกมล และ พญ.เจรียง จันทรกมล ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทในเครือบางปะกอก รวมทั้งผลงานล่าสุด Block 44 (Paholyothin 44) คอนโดมิเนียมเพื่อรองรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวสำหรับผู้ประกอบการระดับกลางที่ใครๆก็ลงทุนได้ไปแสดงในงาน สนใจนัดพบกับ ดร.พัฒน สุวรรณสัมฤทธิ์ ได้โดยตรง ที่โทร 086 610 5282

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ