“โกลด์ไชน์” เปิดตัวคอนโดใหม่ “คีน ศรีราชา” คอนโดมิเนียมสุดหรูเพียงหนึ่งเดียวบนทำเลที่ดีที่สุดในศรีราชา ระดับไฮเอนด์กลิ่นอายญี่ปุ่น ชูคอนเซ็ปต์ Uniqueness for ideal

พฤหัส ๐๙ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๒๕
บริษัท โกลด์ไชน์ จำกัด โดย SC Capital Partners (SCCP) ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการกองทุนอสังหาริมทรัพย์ในระดับเอเชียแปซิฟิค ร่วมทุนกับ GOLDEN GROUP ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่แห่งภาคตะวันออก ทุ่มงบกว่า 3,000 ล้านบาท ผุดโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู "คีน ศรีราชา" (KEEN SRIRACHA) เป็นคอนโดเพียงหนึ่งเดียวบนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางเมืองศรีราชา จ.ชลบุรี รองรับลูกค้าระดับไฮเอนด์ สไตล์ Contemporary วิวทะเล ติดถนนสุขุมวิท ใกล้ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, AEON Mall , โรงพยาบาล, โรงเรียน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์มีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นจัดเต็ม Facilities ระดับพรีเมี่ยมราคาขายเริ่มต้นที่ 2.99 ล้านบาท

นายสุชาติ เจียรานุสสติ ประธานกรรมการ บริษัท โกลด์ไชน์ จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจาก จ.ชลบุรี เป็น 1 ใน 3 จังหวัด (ระยอง,ชลบุรี,ฉะเชิงเทรา) ที่จะพัฒนาเป็นเขตเศรษฐกิจการลงทุนพิเศษหรือระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ Eastern Economics Corridor Development (EEC) เป็นฐานการผลิตอุตสาหกรรมหลักของประเทศสัดส่วนสูงสุด 82.04 ของผลิตภัณฑ์มวลรวมภาคตะวันออกจึงเหมาะเป็นพื้นที่นำร่องเขตเศรษฐกิจการลงทุนด้วยเหตุผลมีนักลงทุนทั่วโลกอยู่ในพื้นที่ทำให้เกิดความเชื่อมั่นของผู้ประกอบการ เป็นศูนย์กลางการขนส่งทางเรือของอาเซียนและมีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางถนนรถไฟนิคมอุตสาหกรรม ในอนาคตมีโครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูงกรุงเทพ-ชลบุรี-ศรีราชา-ระยอง เป็นต้น

ขณะที่กลุ่ม EEC ซึ่งมีจำนวนโรงงานรวมกว่า 9,000 โรงงาน และมีคนทำงานกว่า 600,000 คน "ศรีราชา" เป็นเมืองใหญ่ใน จ.ชลบุรี พื้นที่ติดทะเล ล้อมรอบไปด้วยภูเขา เป็นศูนย์กลางที่พร้อมที่สุดแห่งหนึ่งที่รองรับผู้คนจากนิคมอุตสาหกรรมที่ต้องการพักผ่อน อยู่อาศัย แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งร้านอาหาร โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า โรงแรม อาคารเช่า รวมถึงคอนโดมิเนียม เพื่อรองรับคนที่เข้ามาทำงาน โดยเฉพาะคนญี่ปุ่น ที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรม ทำให้ศรีราชาได้รับขนานนามว่า "ลิตเติ้ลโตเกียว" รวมถึงกลุ่มคนต่างชาติที่เข้ามาทำงาน จึงเป็นเมืองที่มีศักยภาพในการขยายตัวค่อนข้างสูง

โดยโครงการ "คีน ศรีราชา" (KEEN SRIRACHA) เป็นคอนโดเพียงหนึ่งเดียวที่ตั้งอยู่ในทำเลระดับพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดใจกลางศรีราชา บนที่ดิน 3-1-77 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 3,000 ล้านบาท จำนวน 1 อาคาร สูง 38 ชั้น สไตล์ Contemporary ที่มีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น มีห้องให้เลือกตั้งแต่ 1 – 2 ห้องนอนและเพนท์เฮาส์ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34.5-216 ตร.ม. และห้องชุดเพื่อพาณิชย์จำนวน 3 ยูนิต รวม 628 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง

ทั้งนี้โครงการ "คีน ศรีราชา" (KEEN SRIRACHA) มีจุดเด่นในทำเลอยู่ติดถนนสุขุมวิททำให้เดินทางสะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, AEON Mall , โรงพยาบาลพญาไท, โรงพยาบาลสมิติเวช และ โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ฯลฯ นอกจากนี้โครงการ คีน ศรีราชา ยังจัดเต็ม Facilities ที่ออกแบบไว้อย่างลงตัวเพื่อการพักผ่อนเติมเต็มชีวิตแบบเป็นส่วนตัว ตั้งแต่ก้าวแรกด้วยแลนด์สเคปที่สงบร่มรื่นของต้นไม้และสวนสไตล์เซนดีไซน์สวยหรูดูมีระดับต่อเนื่องไปถึงชั้น 8 ถูกออกแบบให้ใช้ชีวิตได้ครบทุกองศา ไม่ว่าจะเป็น Co-Working Space สเปซกว้างพร้อมทำงานแบบสุดชิล , สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนที่ Playroom หรือ Tearoom , เติมเต็มการออกกำลังกายกับฟิตเนสทันสมัยมาตรฐานสากลที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ สัมผัสความปลอดโปร่งบนท้องฟ้าบนชั้น 38 รื่นรมย์กับ Open View Swimming Pool ผ่อนคลายความเมื่อยล้าที่ Onsen & Sauna แบบญี่ปุ่น นั่งชมวิวสวยใจกลางเมืองมองเส้นขอบฟ้าเหนือท้องทะเลที่ Rooftop Garden ทุกความสะดวกสบาย คีน ศรีราชา คือความสุขที่ไม่ต้องค้นหาแต่อยู่เคียงข้างคุณตลอดเวลา เรียกว่าตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ซื้อลงทุนปล่อยให้เช่าและอยู่อาศัยอย่างครบถ้วน

นอกจากนี้ นายสุชาติ กล่าวถึงภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ประเทศไทยปี 2560 ยังคงทรงตัวจากภาวะเศรษฐกิจโลกที่ยังเปราะบาง และผลของนโยบายการค้าแบบเข้มงวดของสหรัฐต่อจีนที่ส่งผลลบต่อผู้ผลิตในประเทศไทย โดยมีปัจจัยบวกที่จะเข้ามาสนับสนุนตลาด เช่น การลงทุนโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐ และการเพิ่มขึ้นของกระแสเงินทุนของนักลงทุนต่างชาติที่ยังคงให้ความสนใจในตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามปัจจัยลบอย่างหนี้ครัวเรือนที่ยังเป็นอุปสรรคสำคัญต่อการเติบโตของตลาด เนื่องจากการขอสินเชื่อบ้านสำหรับผู้มีรายได้น้อย-ปานกลางทำได้ยากขึ้น ปีนี้คาดว่าราคาที่ดินในพื้นที่ศูนย์กลางเขตธุรกิจ (CBD) จะปรับตัวสูงขึ้น จากอุปสงค์ที่ยังมีมาก ขณะที่อุปทานมีอยู่อย่างจำกัด

สำหรับแนวโน้มตลาดคอนโดมิเนียมในปีนี้ เชื่อว่าความต้องการคอนโดในระดับพรีเมี่ยมของกลุ่มลูกค้าระดับบนจะยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง และกลุ่มตลาดคอนโดมิเนียมเพื่อขายจะเน้นการพัฒนาโครงการระดับบนสูงขึ้นในไตรมาสที่ 1 หลังจากหลายๆ โครงการถูกชะลอไว้ในไตรมาสที่ผ่านมา และเป็นที่คาดกันว่าราคาคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองจะปรับตัวสูงขึ้นทุบสถิติใหม่อีกครั้งในปีนี้ แม้ว่าแรงซื้อคอนโดส่วนใหญ่จะมาจากนักลงทุนในประเทศ แต่ปีนี้เชื่อว่าผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จำนวนมากจะหันไปทำการตลาดกับชาวต่างชาติมากขึ้น โดยเฉพาะนักลงทุนจีนซึ่งมีเงินลงทุนมาก ซึ่งประเทศไทยยังได้รับอานิสงส์จากการจัดเก็บภาษีจากชาวต่างชาติที่เข้ามาซื้ออสังหาริมทรัพย์ในประเทศเพื่อการอยู่อาศัยในระดับต่ำเมื่อเทียบกับประเทศอื่นอย่างฮ่องกงหรือสิงคโปร์

ด้านตลาดคอนโดมิเนียมสำหรับกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-ล่างยังคงน่าเป็นห่วง จากภาวะหนี้ครัวเรือนที่ขยายตัวอยู่ในระดับสูง ทำให้สถาบันการเงินเพิ่มความเข้มงวดในการปล่อยกู้ ส่งผลให้สต๊อกคอนโดล้นตลาดแต่ไม่มีการโอน ส่วนปัจจัยที่ผู้บริโภคมักนำมาพิจารณาประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดมิเนียมมีหลายปัจจัยด้วยกัน ทั้งในเรื่องของราคา ทำเล ความคุ้มค่าการลงทุน ความน่าเชื่อถือของผู้พัฒนาโครงการ เป็นต้น

**โครงการ "คีน ศรีราชา" (KEEN SRIRACHA) เริ่มก่อสร้างไตรมาสที่ 3 ปี 2560 คาดว่าจะแล้วเสร็จกลางปี 2563 เปิดชมห้องตัวอย่าง พร้อมจองวันที่ 11-12 มีนาคม 2560 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้