Soft Opening 25 – 26 มี.ค.นี้ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ

พฤหัส ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๒๔
บมจ.ชีวาทัย เตรียมจัดงาน "Soft Opening" โครงการใหม่ "ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ" คอนโดมิเนียมไฮเอ็นด์แห่งใหม่ของบริษัทฯ โดยพัฒนาโครงการภายใต้แนวคิด ในเมื่อมีทั้งหมดได้ ทำไมต้องเลือก?? ซึ่งบริษัทฯ ได้เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุด ในทุกด้านสำหรับกรพัฒนาโครงการแห่งนี้ ตั้งแต่เรื่องที่ตั้ง โดยโครงการตั้งอยู่บนที่สุดแห่งทัศนียภาพ บนโค้งน้ำเจ้าพระยา ที่สุดแห่งการพักอาศัย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่โดดเด่นสุดหรูเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผ่อนคลายกับ Facility สุดหรู ด้วยสระว่ายน้ำและฟิตเนสบนชั้นดาดฟ้า ดื่มด่ำกับทิวทัศน์แม่น้ำยามพระอาทิตย์ตกบนดาดฟ้าชั้นสูงสุด และที่สุดแห่งการเดินทางทุกรูปแบบ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (สถานีบางโพ) เพียง 80 เมตร เพียง 1.5 กิโลเมตรจากทางด่วนศรีรัชสายใหม่ และสะดวกสบายยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการเดินทางทางน้ำด้วยเรือด่วน สู่ใจกลางกรุงเทพมหานครอย่างรวดเร็วกับท่าเรือบางโพ ซึ่งอยู่ใกล้โครงการเพียงแค่ 400 เมตรเท่านั้น

ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ พร้อมเปิดให้จองภายในงานดังกล่าว กับห้องขนาด 1-3 ห้องนอน กับราคาเริ่มต้นที่ 3.9 ล้านบาท พร้อมกันนี้ ภายในงานยังจะได้รับส่วนลดพิเศษเพิ่มเติม สูงสุดถึง 500,000 บาท และสำหรับแขกที่มาร่วมชมโครงการในงานดังกล่าว จะได้พบกับกิจกรรมสุด EXCLUSIVE โดยในวันเสาร์ที่ 25 มี.ค. จะได้พบกับหมอช้าง "ทศพร ศรีตุลา" ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 26 มี.ค. ร่วมฟังมินิคอนเสิร์ต กับนักน้องขวัญใจ "โจ ก้อง" (โจ จิรายุส และ ก้อง สหรัถ)

โดยผู้สนใจสามารถสำรองสิทธิ์เข้าร่วมงานได้ทาง 02-912-8808 หรือดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ทาง www.chewathai.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้