'ริชี่เพลซ’ โกยยอดขาย 150 ลบ. งานมหกรรมบ้านและคอนโด อัดแคมเปญโดนใจ “การันตี 25% นาน 4 ปี ดีต่อใจ” ลูกค้าแห่จองทุกโครงการทั้งแนวราบ และแนวสูง

จันทร์ ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๕
'ริชี่เพลซ' โกยยอดขายงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 กว่า 150 ล้านบาท ใช้กลยุทธ์ อัดแคมเปญโดนใจ "การันตี 25% นาน 4 ปี ดีต่อใจ" ลูกค้าแห่จองทุกโครงการทั้งแนวราบ และแนวสูง ไฮไลท์เด็ด "เดอะ ริช สาทร-ตากสิน" คอนโดหรู ตกแต่งระดับ 5 ดาว พร้อมโอน มี.ค.นี้ ยอดขายทะลักสูงสุด 4 วัน เอาใจต่อเนื่องให้โปรฯ ถึงสิ้นเดือน มี.ค.นี้

ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด(มหาชน) หรือ RICHY เผยว่า งานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 36 ที่ผ่านมา ถือเป็นงานมหกรรมของผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ ที่ช่วยกระตุ้นการรับรู้ และการตัดสินใจของลูกค้าที่มีประสิทธิภาพ โดยตลอดระยะเวลาการจัดงาน โครงการต่าง ๆ ของ 'ริชี่เพลซ' โดยเฉพาะตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้า ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก อีกทั้งหลังจบงานมหกรรมไปแล้วก็ยังมีผู้สนใจเดินทางไปเยี่ยมชมโครงการของบริษัทอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อจบงานมหกรรม RICHY มียอดขายรวมกว่า 150 ล้านบาท และคาดว่าจะมียอดขายจากที่มีผู้สนใจเยี่ยมชมโครงการจองเข้ามาอีก ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท

"ความสำเร็จของยอดขายที่ได้รับในช่วงที่ผ่านมา ถือเป็นผลมาจากการนำเสนอโครงการคอนโดมิเนียม ทั้งโครงการที่สร้างเสร็จพร้อมโอน และโครงการที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างและได้เปิดให้มีการจองซื้อในลักษณะพรีเซลส์ไปล่วงหน้า ซึ่งทุกโครงการมีความโดดเด่นในด้านทำเลที่ติดแนวรถไฟฟ้าทั้งหมด ทำให้ทุกโครงการของ RICHYได้รับความสนใจจากทั้งลูกค้าและผู้สนใจลงทุนเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดทางบริษัทฯ ยังได้ออกโปรโมชั่น "การันตี 25% นาน 4 ปี" สำหรับนักลงทุนที่ต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทฯ ทั้งนี้แคมเปญดังกล่าวยังไม่เคยมีผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายใดนำเสนอมาก่อน ซึ่งเชื่อมั่นว่าการออกแคมเปญดังกล่าวจะได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างมาก โดยทุกโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่มีการเพิ่มขึ้นของราคา (Caption Gain) และอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) อย่างต่อเนื่อง ทำให้กลุ่มผู้ซื้อมีความเชื่อมั่น ในการลงทุน อีกทั้งภาคอสังหาริมทรัพย์จะมีแนวโน้มฟื้นตัวจากปัจจัยต่าง ๆ ภายในประเทศที่กำลังเข้าสู่ภาวะที่มั่นคงขึ้น ทั้งเศรษฐกิจ และการเมือง "

"นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ มีตารางกิจกรรมกำหนดจัดงาน VVIP Day เปิดขายโครงการใหม่ ริช พาร์ค ลอฟท์ @ หลักสี่ สเตชั่น คอนโด 0 เมตร จาก BTS สถานีอนุสาวรีย์หลักสี่ รวมจุดแข็งในการดีไซน์ พื้นที่ใช้สอย และฟังก์ชั่นการใช้งานที่มากขึ้น "สไตล์ลอฟท์ ใช้ชีวิตเรียบหรูครบครันทุกความต้องการ" และ "ขยายสเปซเต็มพื้นที่ห้องแบบ One Plus Room (1 ห้องนอน พร้อม 1 ห้องอเนกประสงค์) ในเดือนเมษายนนี้ พร้อมเปิดตัวโปรโมชั่น และราคาขายที่โดนใจกลุ่มผู้ซื้ออย่างแน่นอน" ดร.อาภา กล่าวในที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้