คุ้ม สุข สุด กว่าทุกเทศกาลทั่วไทย เริ่มแล้ว!!! “Homepro EXPO ครั้งที่ 25” มหกรรมเรื่องบ้านตัวจริง 17-26 มี.ค. นี้ อิมแพค เมืองทองธานี ฮอลล์ 5-8

จันทร์ ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๓
เริ่มแล้ว กับมหกรรมงานเรื่องบ้านตัวจริงของคนรักบ้าน HomePro Expo ครั้งที่ 25 อัดงบกว่า 120ล้านบาท กระตุ้นกำลังซื้อต้นปี ยกทัพสินค้า มหกรรมเครื่องเย็น อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน และการบริการแบบครบวงจร มาเอาใจผู้บริโภคให้ได้คุ้ม สุข สุดๆ กว่าทุกเทศกาลทั่วไทย ด้วยโปรโมชั่นกระหน่ำลดราคาสูงสุดกว่า 80% พร้อมสิทธิพิเศษสุดคุ้มอีกมากมาย ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม พร้อมพบกับความพิเศษยิ่งกว่า เมื่อโฮมโปรร่วมสืบสานโครงการในพระราชดำริ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 สืบเนื่องเป็นปีที่ 2 นำผลิตภัณฑ์ "ดอยตุง" และ "ดอยคำ" มาจัดจำหน่ายภายในงาน ให้ได้สุขเต็มๆ ตลอด 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 17-26 มีนาคม 2560 ณ ฮอลล์ 5 – 8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี หวังโกยยอดกว่า 650 ล้านบาท

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ "โฮมโปร" กล่าวว่า บริษัทยังคงเดินหน้าจัดงาน "โฮมโปร เอ็กซ์โป" ครั้งที่ 25 เพื่อเป็นการคืนกำไรแก่ลูกค้าที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ "โฮมโปร" พร้อมทั้งสร้างฐานลูกค้าใหม่ให้เกิดขึ้นทุกปี สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ ยังคงอัดแน่นไปด้วยสินค้าตกแต่งบ้าน สินค้านวัตกรรม โดยเฉพาะมหกรรมเครื่องทำความเย็น อาทิ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น พัดลมไอเย็น ที่มีให้เลือกมากทีสุด และหลากหลายที่สุด ครบ จบในที่เดียว ต้อนรับหน้าร้อนที่จะมาถึง รวมถึง ปั๊ม แท๊งค์ อุปกรณ์ป้องกันความร้อนต่างๆ ที่มีให้เลือกแบบจุใจ พร้อมบริการส่งฟรีทั่วไทย ในราคาสุดพิเศษ และโปรโมชั่นมากมายให้กับคนรักบ้านได้ช้อปในราคาสบายกระเป๋า ภายใต้คอนเซปต์ คุ้ม สุข สุด กว่าทุกเทศกาลทั่วไทย ลดสูงสุดถึง 80 % พร้อมจับมือร่วมกับพันธมิตร และสถาบันการเงินชั้นนำมอบสิทธิพิเศษต่างๆ ลด บวกรับเพิ่มสูงสุด36% และเสริมทัพด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มถึง 5 คุ้ม

สุดคุ้มที่ 1 ช้อปครบ...รับฟรี ของสมนาคุณสุดคุ้ม ช้อปครบ 65,000 บาท รับฟรี ไมโครเวฟ ซัมซุงME73MDXST มูลค่า 2,790 บาท ช้อปครบ 150,000 บาท รับฟรี ทีวี SAMSUNG FULL HD Smart LED มูลค่า 9,900 บาท ช้อปครบ 450,000 บาท รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 27,000 บาท และช้อปครบ 700,000 บาท รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปรมูลค่า 45,000 บาท

สุดคุ้มที่ 2 ลด+รับเพิ่ม สูงสุด 33% สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม ให้สิทธิพิเศษสุดคุ้มถึง 3 ต่อ ต่อแรกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5 % เมื่อช้อปครบ 10,000 บาท ขึ้นไปต่อวัน หรือเลือกผ่อน 0% นาน 10 เดือนทั้งงาน ต่อที่ 2 ลดเยอะ...ผ่อนนาน รับส่วนลดสูงสุด 20% พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 4 เดือน และต่อที่ 3 แลกคะแนนสะสมเท่ายอดชำระ ลดเพิ่ม 13% พิเศษ แลกรับสิทธิประโยชน์ โอนคะแนนจากบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม ไปยังบัตรสมาชิกโฮมการ์ดได้ทันที ในอัตรา 1: 1 เพื่อรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 20%

สุดคุ้มที่ 3 รับเพิ่ม คูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จ มูลค่า 200 บาท เมื่อช้อป 10,000 บาท ขึ้นไป เฉพาะวันจันทร์ – ศุกร์ เท่านั้น

สุดคุ้มที่ 4 ลูกค้าสมาชิกบัตร "โฮมการ์ด" รับคะแนนทุกการช้อปทุกแผนก 30 บาท ได้ 1 คะแนน หรือจะใช้คะแนนเท่ากับยอดซื้อ เพื่อแลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุดได้ถึง 20 % และHappy weekday … Happy Weekend จะวันไหนๆ ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม วันจันทร์-ศุกร์ รับฟรีคะแนนโฮมการ์ด 8,000 คะแนนเมื่อสะสมยอดซื้อ150,000 บาท ขึ้นไป รับเพิ่ม 5,000 คะแนนกรุงศรี เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม วันเสาร์-อาทิตย์ รับฟรี คะแนนโฮมการ์ด 12,000 คะแนน เมื่อสะสมยอดซื้อ 200,000 บาทขึ้นไป

สุดคุ้มที่ 5 ลดและรับสุดคุ้ม กับบัตรเครดิตชั้นนำภายในงาน อาทิ บัตรเครดิต KTC,ธนาคารกรุงเทพ ,ไทยพาณิชย์ , กสิกร , ซิตี้แบงค์ , ธนชาติ , ทีเอ็มบี , กรุงศรี , ยูโอบี , สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด , อิออน

นอกจากโปรโมชั่นสุดคุ้มตลอด 10 วันแล้ว โฮมโปร ยังร่วมสืบสานโครงการในพระราชดำริ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 สืบเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยร่วมกับดอยตุง โครงการจากมูลนิธิแม่ฟ้าหลวง และดอยคำ นำผลิตภัณฑ์มาจัดจำหน่ายภายในงาน ทั้งสินค้าไลฟ์สไตล์ สินค้าเพื่อสุขภาพ สินค้าหัตถกรรม และไม้ดอกไม้ประดับ โดยตกแต่งพื้นที่กว่า 240 ตร.ม. ให้เป็นเสมือนกับร้านค้าในบรรยากาศสวนสวย ให้ได้ช้อปกันอย่างเพลิดเพลิน ณ Glass House บริเวณฮอลล์ 6

อีกหนึ่งความพิเศษสำหรับลูกค้าสมาชิกบัตรโฮมการ์ด Special Point ช้อปสนุก ทุกคะแนน กับ Point To Shop สำหรับลูกค้าบัตรโฮมการ์ด, บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม, กรุงศรี, KTC, กสิกรไทย, กรุงเทพ และยูโอบี เพียงใช้คะแนนสะสม แลกของสมนาคุณกว่า 100 รายการ อาทิ เตาอบ,ชุดเครื่องครัว เครื่องปั่น บดสับและอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงตรวจสอบคะแนนสะสมจากบัตรโฮมการ์ด หรือจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ก็สามารถเลือกสินค้าที่โดนใจคุณได้บริเวณด้านหน้า Hall 5

นายณัฏฐ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากนี้ภายในงานยังมีสุดยอดดีลที่โฮมโปรคัดสรรมาให้กับสมาชิกโฮมการ์ดเป็นพิเศษ โดยโฮมโปรได้ร่วมกับ AirAsia BIG มอบสิทธิพิเศษ บินฟรีได้แล้ววันนี้ กับคะแนน HomeCard โดยทุกๆ 1คะแนน โฮมการ์ด สามารถแลกรับเป็น 1 คะแนนสะสมแอร์เอเชียบิ๊ก อัตราพิเศษสุดในงาน (1:1) สูงสุด 5,000 คะแนน ตลอดงาน 10 วัน สำหรับลูกค้า เมืองไทย Smile Club ช้อปได้มากกว่า… ยิ้มได้มากกว่า คะแนนเมืองไทย Smile Club 20 คะแนน แลกเป็น HomeCard 1,600 คะแนน สามารถใช้ซื้อสินค้าในงาน Expoได้ทันที

พบกับสินค้าคุณภาพ เพื่อคนรักบ้านตัวจริง ในราคามิตรภาพ พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม ที่ทำให้การช้อปของคุณ คุ้มยิ่งกว่าการช้อปครั้งไหน ในงาน "Homepro EXPO ครั้งที่ 25" ตั้งแต่วันที่ 17-26 มีนาคม 2560 ณ ฮอลล์ 5 -8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.homeproexpo.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้